Khuyến mãi Khuyến mãi

Địa chỉ mua iPhone XS LikeNew uy tín nhất, giá tốt nhất.

mhm.vn
Th 6 10/12/2021

Ra mắt cách đây nhiều năm, điện thoại thông minh iPhone Xs thực sự là một siêu phẩm với trải nghiệm tốt nhất. Trong ba sản phẩm iPhone Xr, iPhone Xs và iPhone Xs Max. Mẫu điện thoại thông minh iPhone Xs phù hợp với trải nghiệm người dùng khi mang đến chất lượng, độ hoàn thiện cao và cực kỳ hấp dẫn, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu sử dụng hiện nay.

iPhone Xs vừa có những công nghệ hiện đại của iPhone Xs Max tuy nhiên lại có mức giá phù hợp với số đông người dùng hiện nay. Sau nhiều năm ra mắt, những chiếc iPhone Xs cũ đang có mức giá tốt, phù hợp với đa số người dùng hiện nay. Hãy cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu iPhone Xs LikeNew, liệu chiếc điện thoại này có còn đáng trải nghiệm ?

 

  • Ngôn ngữ thiết kế đẳng cấp, sang trọng.

Có thể nói rằng, những chiếc điện thoại iPhone luôn luôn là những sản phẩm có chất lượng hoàn thiện tốt nhất hiện nay, các sản phẩm luôn mang lại sự sang trọng, đẳng cấp mà ít có sản phẩm nào trên thị trường có thể làm được. iPhone Xs sử dụng chất liệu thép không gỉ kết hợp cùng với 2 mặt kính cường lực hiện đại, đem lại cho người dùng những góc nhìn mềm mại, thoải mái khi sử dụng và luôn toả sáng ở mọi thời điểm.

Sản phẩm sử dụng hệ thống camera kép cùng logo cắn dở được đặt ở mặt sau đem đến những trải nghiệm vượt trội nhất, không chỉ vậy, sản phẩm cũng có khả năng chống nước và chống bụi bẩn ưu việt IP68 giúp bạn tự tin sử dụng khi đi mưa hay không may bị nước rơi vào.

 

  • Màn hình OLED vẫn đẳng cấp

So với dòng iPhone 13 Series, điện thoại thông minh iPhone Xs vẫn thực sự đẳng cấp và đáp ứng tốt nhất nhu cầu người dùng, hiện đại như sử dụng tấm nền OLED, kích thước màn hình 5.8 inch đảm bảo cho bạn luôn có những trải nghiệm ấn tượng, kích thước phù hợp để bạn chơi game, xem phim tốt nhất.

Không chỉ vậy, điện thoại thông minh iPhone Xs còn được tích hợp tính năng HDR10 cũng như chất lượng âm thanh Dolby Vision với khả năng có thể tự điều chỉnh cũng quản lý các điểm sáng tốt nhất, dù đã ra mắt nhiều năm nhưng chất lượng màn hình vẫn rất vượt trội, mọi góc độ đều cho ánh sáng rực rỡ tốt nhất. Không chỉ vậy, hệ thống đèn nền cũng được thiết kế mới nên dù bạn ở bất kỳ góc nhìn nào chất lượng hình ảnh vẫn sắc nét.

 

  • Con chip Apple A12 vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ

Điện thoại thông minh iPhone Xs được trang bị bộ vi xử lý Apple A12 Bionic hiệu năng cao, con chip được sản xuất trên quy trình 7nm được cấu tạo từ 6 nhân CPU, 4 nhân GPU đảm bảo cho hiệu năng và trải nghiệm ấn tượng tốt nhất. Dù đã nhiều năm trôi qua nhưng trải nghiệm cho thấy sản phẩm vẫn cho trải nghiệm hoàn hảo, tối ưu nhất, vượt trội so với những sản phẩm cùng tầm giá.

Ban có thể tự tin chơi game, xem phim, trải nghiệm các ứng dụng nặng như edit video, chỉnh sửa hình ảnh sống động nhất. Với sự tối ưu hoá tốt giữa phần mềm và phần cứng, đây chắc chắn là một siêu phẩm mà bạn không thể bỏ qua. Ngoài ra, Apple cũng tung ra nhiều phiên bản hệ điều hành nhằm mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng.

 

  • Camera kép trang  bị AI cho trải nghiệm hoàn hảo.

Sản phẩm sẽ sử dụng cụm camera kép có độ phân giải 12MP, bao gồm một ống kính góc rộng cùng một ống kính Tele. Cả hai ống kính đều sẽ có công nghệ chống rung quang học đỉnh cao giúp bạn có thể tự tin quay video, chụp hình đỉnh cao, tốt nhất. Đối với camera trước, chúng ta có một camera độ phân giải 7MP.

Apple tích hợp hàng loạt tính năng hiện đại cho người dùng trải nghiệm như khả năng xoá phông đỉnh cao hiện đại, tích hợp công nghệ AI cho khả năng chụp hình đỉnh cao, độ tương phản được tối ưu tốt nhất. Sản phẩm luôn đáp ứng tốt nhu cầu hiện tại dù đã nhiều năm trôi qua. Bạn cũng có thể quay video, dễ dàng chỉnh sửa và đăng tải lên các nền tảng mạng xã hội.

 

  • Vì sao nên mua iPhone Xs tại hệ thống Minh Hoàng Mobile ?

Mặc dù là một sản phẩm đã ra mắt được nhiều năm nhưng thiết bị vẫn là một siêu phẩm không thể bỏ lỡ với chất lượng hoàn hảo, trải nghiệm đỉnh cao với công nghệ hàng đầu. Thiết bị vẫn được hỗ trợ hệ điều hành iOS mới nhất, đáp ứng tốt nhu cầu học tập, giải trí hiện tại.

Sở hữu ngay iPhone Xs tại hệ thống phân phối Minh Hoàng Mobile với mức giá hấp dẫn, bảo hành dài hạn, hỗ trợ trả góp 0%.

 

 

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

 

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok