Khuyến mãi Khuyến mãi

Địa chỉ thay ép kính iPhone 7 Plus chất lượng cao uy tín nhất.

mhm.vn
Th 6 25/06/2021

Màn hình điện thoại thông minh nói chúng chiếm diện tích lớn của sản phẩm, là một bộ phận quan trọng giúp người dùng trải nghiệm, giao tiếp và sử dụng sản phẩm tốt nhất. Tuy nhiên, đây cũng là một bộ phận dễ bị “tổn thương” mặc dù đã được nhà sản xuất trang bị những lớp kính cường lực vững chắc tuy nhiên trong quá trình sử dụng sản phẩm có thể xảy ra tình trạng bị rơi vỡ, tác động ngoại lực khiến màn hình của điện thoại bị nứt vỡ khiến người dùng không thể sử dụng và mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ.

Khi xảy ra các tình trạng liên quan đến vỡ kính, nứt kính iPhone 7 Plus. Cách giải quyết nhanh nhất là người dùng cần tìm hiểu các địa chỉ thay, ép kính uy tín chuyên nghiệp. Thay ép kính iPhone 7 Plus giá rẻ, thay ép kính iPhone chất lượng cao để được hỗ trợ tốt nhất.

 

  • Điện thoại iPhone 7 Plus – Sản phẩm công nghệ được nhiều người tin dùng.

Khi AirPods được khai sinh thì iPhone 7 Plus được ra mắt thị trường toàn cầu. Đây là mẫu smartphone đầu tiên mở ra sự phát triển của cụm camera kép, thúc đẩy ngành tai nghe không dây – Dẫn đầu vẫn là tai nghe AirPods do “Táo Khuyết” phát triển. Theo đó, dù đã nhiều năm ra mắt nhưng từ thiết kế, cấu hình, camera của iPhone 7 Plus vẫn cực kỳ “đáng tin cậy”, đây được coi là mẫu iPhone quốc dân tại thị trường Việt Nam.

Cụ thể, iPhone 7 Plus sở hữu thiết kế với nhôm nguyên khối vô cùng hiện đại, có màu sắc sang trọng và đẳng cấp. Về sức mạnh, nhà sản xuất công nghệ lớn nhất thế giới sử dụng con chip Apple A10 Fusion 4 lõi, 64 bit với tốc độ cực nhanh. Sản phẩm sở hữu camera kép có độ phân giải 12MP, trong đó có một camera góc rộng khẩu độ f/1.8 và một camera zoom (tele) lên đến 10x có khả năng ổn định hình ảnh quanh hốc tự động.

Thiết bị cũng có cụm đèn LED. iPhone 7 Plus có thời lượng pin sử dụng pin ấn tượng, có phép người dùng sử dụng cả ngày dài. Theo nhà sản xuất công bố, iPhone 7 Plus 60 giờ lướt web không dây và 13 giờ sử dụng mạng LTE. Tăng hơn so với iPhone 6s Plus và đảm bảo sử dụng cho cả ngày dài.

Về màn hình, iPhone 7 Plus có kích thước 5.5 inch, độ phân giải 1080×1920 pixels. Đặc biệt, nhà sản xuất tích hợp thêm 25% độ sáng và đạt mức cao nhất lên đến 625 nits cho phép thiết bị tái tạo màu sắc giúp người dùng có thể sử dụng sản phẩm trong mọi điều kiện ánh sáng khác nhau. iPhone 7 Plus hỗ trợ màn hình Retina và công nghệ DCI-P3 gam màu rộng cho khả năng hiển thị sống động và trung thực hơn.

Trong quá trình sử dụng điện thoại, người dùng cần chú ý về cả pin và màn hình điện thoại. Nếu pin bị chai sạn, dễ sập nguồn – Hãy thay pin iPhone 7 Plus ngay nhé, trường hợp rơi, tác động lực làm “rơi vỡ” màn hình iPhone 7 Plus, sẽ có hai cách giải quyết, đó là thay màn hình và thay mặt kính.

  • Vậy trường hợp nào cần thay màn hình? Trường hợp nào cần ép kính màn hình ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay.

Hai dịch vụ phổ biến khi màn hình điện thoại có vấn đề cũng như iPhone 7 Plus chính là thay màn hình iPhone chính hãng và thay kính chất lượng cao sẽ khiến nhiều người nhầm lẫn. Có một số cách để nhận biết sau đây.

Dấu hiệu thay màn hình iPhone 7 Plus.

  • Ngay sau khi rơi điện thoại, lực tác động vào màn hình, ngay lập tức sẽ có hiện tượng cảm ứng bị liệt, bị nhạy loạn lên không theo cảm ứng hoặc màn hình bị đơ hoàn toàn, bạn không thể sử dụng được.
  • Ngay lập tức màn hình của iPhone 7 Plus bị nhòe màu, có hiện tượng chảy mực, màu hiển thị không được chính xác hoặc đơn giản là có màu tối đen không thể sử dụng.
  • Chiếc điện thoại của bạn sẽ có hiện tượng xuất hiện sọc ngang, dọc, có đốm sáng, đốm màu. Nếu thay tất cả những hiện tượng trên, hãy nhanh chóng đi thay màn hình cho iPhone 7 Plus nhé!

Thay màn hình cho iPhone 7 plus sẽ có chi phí cao hơn dịch vụ ép kính iPhone. Trường hợp người dùng cần ép kính iPhone 7 Plus xảy ra khi màn hình tổn hại nhẹ và không ảnh hưởng đến trải nghiệm và sử dụng sản phẩm.

Dấu hiệu cần ép kính cho iPhone 7 Plus

  • Khi chiếc iPhone của bạn phần kính bị bể, trầy xước và xuất hiện các vết nứt.
  • Các trải nghiệm quan trọng như cảm ứng, màn hình hiển thị vẫn có thể hoạt động tốt. Chỉ có phần kính là bị vỡ nứt ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ sản phẩm.

Sau khi bạn thấy chiếc iPhone 7 Plus có những dấu hiệu trên, hãy nhanh chóng mang đến trung tâm bảo hành uy tín, cửa hàng sửa chữa linh kiện uy tín để được khắc phục sự cố kịp thời nhất. Bạn có thể đến ngay cửa hàng Minh Hoàng Mobile để được tư vấn, kiểm tra mặt kính và đưa ra giải pháp tối ưu nhất.

 

  • Thay ép mặt kính màn hình iPhone 7 Plus nhanh chóng, chuyên nghiệp

Khi đến với Minh Hoàng Mobile, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra sản phâm, thay mặt kính chất lượng cao cho sản phẩm bạn đang sử dụng. Tiến hành sửa chữa nhanh chóng, đảm bảo chất lượng cao nhất, trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Điện thoại iPhone 7 Plus là dòng sản phẩm công nghệ cao có nhiều linh kiện tinh vi, đòi hỏi người sửa chữa thay ép kính cần có kỹ thuật cao và khéo léo để tránh không làm ảnh hưởng đến những bộ phận khác trong điện thoại. Tại Minh Hoàng Mobile – Chúng tôi tự hào khi có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm xử lý được các vấn đề cho điện thoại của bạn.

 

  • Ép kính iPhone 7 Plus giá bao nhiêu?

Để biết thêm chi phí về sửa chữa iPhone, ép kính iPhone 7 Plus giá rẻ nhất tại Hải Phòng. Bạn có thể xem bảng thông báo dưới đây để biết được chi tiết mới nhất.

 

  • Địa chỉ thay ép kính iPhone 7 Plus uy tín, chất lượng tại Hải Phòng.

Hiện nay, dịch vụ thay pin ép kính iPhone 7 Plus đã có mặt tại các cửa hàng thuộc hệ thống Minh Hoàng Mobile. Hãy cầm chiếc điện thoại bị vỡ màn hình, điện thoại bị hư hỏng đến ngay cửa hàng, chúng tôi sẽ nhanh chóng tư vấn tận tình, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ tiếp nhận sản phẩm, kiểm tra đánh giá và nhanh chóng xử lý các vấn đề nhanh nhất.

 

  • Là một địa chỉ uy tín và chất lượng hàng đầu – Hệ thống Minh Hoàng Mobile không chỉ mang đến những sản phẩm chính hãng giá rẻ nhất thị trường mà còn là đơn vị sửa chữa điện thoại, thay pin iPhone, thay ép kính iPhone 7 Plus chất lượng cao, uy tín, chi phí rẻ nhất thị trường.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên tận tâm, giàu kinh nghiệm trong công việc sửa chữa, thay thế các linh kiện điện thoại và ép kính cho iPhone uy tín nhất.

  • Các cửa hàng thuộc hệ thống Minh Hoàng Mobile được trang bị nhiều trang thiết bị chuyên nghiệp, hỗ trợ thao tác chính xác, chuyên nghiệp và tiết kiệm thời gian cho quý khách hàng. Các linh kiện thay thế đảm bảo chất lượng tốt nhất.
  • Quy trình sửa chữa mặt kính iPhone 7 Plus được tiến hành chuyên nghiệp, nhanh chóng đem lại sự hài lòng cho quý khách. Mức giá sửa chữa rẻ nhất thị trường, bạn sẽ được tư vấn cụ thể về giả cả sản phẩm.

Ngoài dịch vụ thay ép kính iPhone 7 Plus chuyên nghiệp, Minh Hoàng Mobile còn cung cấp nhiều dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện giá rẻ nhất như ép kính iPhone 6s Plus, iPhone 8 Plus, iPhone X,…. Đồng thời đem đến người dùng trải nghiệm tốt nhất. 

ÉP KÍNH IPHONE GIÁ RẺ TẠI ĐÂY

 

 

 

 

Cửa hàng điện thoại iPhone tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone LikeNew giá rẻ nhất thị trường

> iPhone 7 Plus LikeNew Hải Phòng

> iPhone 12 Pro chính hãng Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Max giá rẻ tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone chất lượng cao giá rẻ

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Tùng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok