Khuyến mãi Khuyến mãi

Địa chỉ thay pin iPhone 8, 8 Plus uy tín ? Giá thay pin có cao không ?

mhm.vn
Th 3 28/09/2021

I – ĐẶC ĐIỂM IPHONE 8, IPHONE 8 PLUS

iPhone 8, iPhone 8 Plus là bộ đôi điện thoại thông minh cao cấp do tập đoàn công nghệ Apple phát triển vào năm 11, đây là phiên bản iPhone cuối cùng sử dụng công nghệ Touch ID để sử dụng, sản phẩm có thiết kế đẹp, mặt lưng kính hoàn hảo, trải nghiệm tốt với khả năng cầm nắm, chơi game tốt. Bộ đôi iPhone 8, 8 Plus có mặt lưng kính cực kỳ sang trọng và đẳng cấp đồng thời hỗ trợ thêm tính năng sạc không dây tiện lợi.

Sản phẩm sử dụng công nghệ tấm nền LCD cho độ phân giải màn hình là Retina HD đảm bảo mọi hình ảnh của sản phẩm vượt trội, màu sắc đẹp và độ tương phản cao, màu sắc rực rỡ và ấn tượng. Về kích thước iPhone 8 sở hữu màn hình 4.7 inch nhỏ gọn dễ dùng bằng một tay trong khi đó iPhone 8 Plus được trang bị màn hình có kích thước 5.5 inch đảm bảo bạn chơi game, xem phim tốt nhất.

Bộ đôi được trang bị con chip Apple A11 Bionic mạnh mẽ, mang lại trải nghiệm tốt nhất, hiệu năng mạnh mẽ bậc nhất thế giới thời điểm ra mắt. Đến nay, nhờ sự tối ưu hóa tốt giữa phần mềm và phần cứng, chúng ta có thể thấy rõ ràng iPhone 8 và iPhone 8 Plus vẫn là  hai chiếc điện thoại đáng mua, đáng trải nghiệm. Có chút điểm khác biệt là phiên bản Plus có dung lượng RAM 3GB còn phiên bản thường sẽ chỉ có RAM 2GB. Nhìn chung sau nhiều năm ra mắt, máy vẫn chạy mượt mà và xử lý các tác vụ nặng rất tốt.

  • Mua điện thoại iPhone 8 LikeNew uy tín - TẠI ĐÂY.
  • Mua điện thoại iPhone 8 Plus 99% giá tốt - TẠI ĐÂY.

Vẫn giữa truyền thống từ bộ đôi 6/6 Plus, chúng ta sẽ có cụm camera kép có độ phân giải 12MP cho iPhone 8 Plus và chỉ trang bị camera đơn cho phiên bản 8. Cả hải sản phẩm đều cho ra chất lượng hình ảnh tốt và khả năng quay video ấn tượng. Đối với iPhone 8 Plus, đây là sản phẩm có sự nâng cấp hoàn hảo hơn, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dùng hiện tại.

Về dung lượng Pin, iPhone 8 Plus có viên pin 2691 mAh, còn phiên bản iPhone 8 sẽ có viên pin dung lượng 1821 mAh. Mặc dù dung lượng pin không được lớn tuy nhiên với sự tối ưu hóa tốt từ nhà sản xuất, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dùng, đảm bảo bạn có thể hoàn thành tốt công việc và cuộc sống hàng ngày.

Bộ đôi điện thoại iPhone 8/ iPhone 8 Plus sau một thời gian sử dụng, sản phẩm sẽ giảm chất lượng pin xuống rất nhiều, có một số hiện tượng tiêu cực như pin chai, pin phồng, hay sập nguồn,,… Chính vì vậy, bạn cần tìm kiếm địa chỉ thay pin iPhone uy tín, địa chỉ thay pin chất lượng cao.

 

  • II – VÌ SAO BẠN NÊN THAY PIN CHÍNH HÃNG, THAY PIN TẠI ĐỊA CHỈ UY TÍN.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở thay pin iPhone Hải Phòng uy tín, thay pin iPhone 8, 8 Plus chính hãng giá rẻ. Tuy nhiên, có nhiều nơi đã nhập những hàng linh kiện thay thế kém chất lượng ảnh hưởng tới trải nghiệm người dùng và tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ cao.

Chính vì vậy, tìm hiểu và đến một trung tâm sửa chữa uy tín sẽ đảm bảo cho bạn có những viên pin thay thế chuẩn, chất lượng cao, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chế độ bảo hành tốt,… Đặc biệt là mức giá vô cùng phải chăng.

Khi thay pin iPhone 8 Plus tại các hệ thống, địa chỉ uy tín sẽ đem lại sự an tâm cho người dùng, giúp máy sử dụng ổn định, bền bỉ, hoạt động tốt và an toàn .

 

III – NGUYÊN NHÂN KHIẾN PIN IPHONE 8, 8 PLUS BỊ CHAI

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho iPhone 8, iPhone 8 Plus xảy ra tình trạng chai pin, giảm dung lượng, pin ảo,…. Một phân nguyên nhân là do theo thời gian, viên pin sẽ có dấu hiệu bị giảm sút - Khuyến cáo của Apple cho biết sau 300 – 400 lần sạc(khoảng hơn 1 năm sử dụng), pin sẽ có những biểu hiện xấu, ảnh hưởng tiêu cực đến trải nghiệm người dùng. Ngoài nguyên nhân khách quan như ở trên thì một nguyên nhân không kém phần quan trọng chính là từ phía thói quen người dùng.

  • Thời gian sử dụng lâu nên chất lượng pin trên điện thoại iPhone 8, iPhone 8 Plus giảm sút, bạn cần thay pin để đảm bảo chất lượng sử dụng tốt nhất.
  • iPhone 8 Plus bị phồng rộp: Đây là tình trạng nguy hiểm và tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ cao, đây cũng là hệ quả của tình trạng bạn vừa dùng máy vừa sạc điện thoại, sử dụng lâu như vậy trong một thời gian dài.
  • Bạn sử dụng iPhone trong môi trường đầy bụi bặm và ẩm ướt: Tình trạng này khiến cho iPhone có nguy cơ bị chập mạch, đoản mạch khiến pin iPhone bị tác động và hư hỏng.
  • Bạn không may đánh rơi điện thoại hoặc va chạm mạnh với vật nào khác: Với tình trạng này không chỉ làm cho màn hình điện thoại, mặt kính bị nứt vỡ mà còn có thể khiến pin cũng như các linh kiện bên trọng bị hư hỏng, biến dạng.
  • Tất cả những trường hợp trên, người dùng cần tìm kiếm những địa chỉ thay pin uy tín, sửa chữa điện thoại uy tín để được hỗ trợ tốt nhất.

 

IV- THAY PIN IPHONE CHẤT LƯỢNG CAO TẠI HẢI PHÒNG

Đến với Minh Hoàng Mobile – Đơn vị cung cấp dịch vụ thay pin iPhone Hải Phòng, sửa chữa iPhone Hải Phòng uy tín, chất lượng nhất hiện nay, đem lại cho bạn trải nghiệm tốt nhất. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ củ chúng tôi.

Minh Hoàng Mobile có nhiều năm kinh nghiệm, luôn phát triển và hình thành mang tới trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Đảm bảo quý khách hàng có những trải nghiệm hàng đầu với sự an tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. iPhone 8, iPhone 8 Plus bị chai pin, giảm dung lượng – Đến ngay Minh Hoàng Mobile, chúng tôi cam kết:

  • Linh kiện thay thế hàng chính hãng, chất lượng cao, đảm bảo mang tới cho người dùng trải nghiệm tốt nhất – Nói không với hàng kém chất lượng.
  • Giá thay pin có cao không ? Minh Hoàng Mobile tự hào là đơn vị cung cấp các dịch vụ thay pin iPhone chất lượng cao, uy tín đồng thời mức giá phù hợp, cạnh tranh trên thị trường.
  • Thời gian thay pin iPhone 8, iPhone 8 Plus nhanh chóng, người dùng chỉ cần đợi chờ ít phút là xong.
  • Mọi quy trình thay pin, sửa chữa điện thoại đều sẽ được hỗ trợ tốt nhất cho người dùng, đảm bảo sự an tâm cho người dùng khi đến Minh Hoàng Mobile.
  • Chế độ bảo hành lâu dài.

Còn chần chờ gì nữa, đến ngay Minh Hoàng Mobile – Đơn vị phân phối, sửa chữa điện thoại, thay pin iPhone chính hãng uy tín. Địa chỉ thay pin iPhone 8 Plus Hải Phòng uy tín. Cam kết chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý, bảo hành chính hãng đem lại sự an tâm cho quý khách hàng. Mọi thông tin chi tiết, xem thêm tại:

 

THAY PIN IPHONE 8 CHÍNH HÃNG

THAY PIN IPHONE 8 PLUS CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ

 

 

 

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mua điện thoại iPhone trả góp 0% tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Phone giá rẻ Hải Phòng

> iPhone 7 Plus Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Max Hải Phòng

> iPhone X Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok