Khuyến mãi Khuyến mãi

Địa chỉ thay pin iPhone giá rẻ, thay pin iPhone Xs tại Hải Phòng

Hoàng Minh
Th 3 27/04/2021

Thay pin iPhone chất lượng cao giá rẻ tại Hải Phòng, thời điểm hiện tại – iPhone là dòng sản phẩm điện thoại thông minh cao cấp với chất lượng hàng đầu thế giới. Mang lại trải nghiệm tốt nhất với độ hoàn thiện cao cấp và được tích hợp linh kiện hàng đầu như con chip hiệu năng mạnh mẽ nhất, công nghệ camera tốt nhất. Kết hợp cùng với hệ điều hành iOS được chính Apple phát triển và tạo một hệ sinh thái vững mạnh, bền bỉ và có độ bảo mật cao.

Ngoài ra, tập đoàn công nghệ Apple cũng nổi tiếng toàn cầu khi những mẫu iPhone cũ đã sản xuất 4, 5 năm trước vẫn được cập nhật phiên bản hệ điều hành, thay đổi giao diện và sửa lỗi, mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Điển hình như mới đây, Apple đã phát hành phiên bản iPhone mới nhất mang tến iPhone 12 Series với hệ điều hành phiên bản iOS 14 hiện đại. Đồng thời hãng cũng tung ra phiên bản iOS 14.2 dành cho những phiên bản smartphone đời thấp hơn.

Trong những mẫu iPhone đã ra mắt nhiều năm nhưng vẫn có thiết kế đẹp, con chip mạnh mẽ đặc biệt là công nghệ camera hiện đại thì chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua iPhone Xs – Phiên bản nâng cấp từ chiếc điện thoại kỉ niệm 10 năm hình thành và phát triển là iPhone X. Sản phẩm cho thấy bước chuyển mình của Apple khi phiên bản iPhone Xs ra mắt năm 2018 đã nâng cấp hiệu năng, cấu hình và sở hữu nhiều tính năng cao cấp.

iPhone Xs đang có mặt tại hệ thống phân phối Minh Hoàng Mobile với mức giá tốt nhất, iPhone Xs LikeNew, iPhone Xs 99% được kiểm tra kĩ, chất lượng tốt nhất trước khi đến tay người dùng. Quý khách hàng quan tâm đến dòng iPhone Xs chất lượng cao – chi tiết TẠI ĐÂY.

Tuy nhiên, iPhone Xs có một điểm yếu mà hầu hết các phiên bản iPhone đều mức phải, đó chính là chất lượng pin sau một thời gian sử dụng khoảng 1, 2 năm (300 -400 lần sạc) tùy vào cách người dùng sử dụng thì chất chất lượng pin sẽ giảm, dẫn đến tình trạng như nhanh hết pin, gây nóng máy, sập nguồn đột ngột.

Để giải quyết tình trạng chai pin trên iPhone Xs, cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay.

Dung lượng sử dụng của pin iPhone Xs.

Vào năm 2018, tập đoàn công nghệ Apple đã chính thức giới thiệu phiên bản iPhone Xs, sản phẩm sở hữu viên pin có chất lượng 2658 mAh, tích hợp thêm công nghệ sạc nhanh, đảm bảo cho người dùng có thể thoải mái sử dụng cả ngày dài và tiết kiệm thời gian sạc. Theo đại diện của Apple, iPhone Xs nhỉnh hơn iPhone X 30 phút.

Ngoài dung lượng pin lớn thì iPhone X cũng được nâng cấp toàn diện với con chip Apple A12 mạnh mẽ, thiết kế đẹp, sang trọng, kích thước màn hình là 5.8 inch đem lại những trải nghiệm màn hình tốt nhất. Sản phẩm cũng sở hữu cụm camera kép có chất lượng tốt nhất cùng nhiều công nghệ tiên tiến, sở hữu FaceID hiện đại cho khả năng bảo mật tốt nhất.

Thời điểm nào thì bạn cần thay pin iPhone Xs.

Viên pin của iPhone Xs sẽ chỉ có thể hoạt động hoàn hảo trong khoảng 1, 2 năm đầu và do cách bạn sử dụng sẽ khiến pin mau hỏng hơn. Chính vì vậy, trước khi thay pin cho iPhone, bạn nên kiểm tra xem máy có những dấu hiệu dưới đây không:

  • Chất lượng dung lượng pin ở mức dưới 80% thì bạn nên đi thay pin lập tức, để kiểm tra được chất lượng dung lượng pin, bạn làm theo cách sau: Caì đặt – Pin – Tình trạng Pin – Dung lượng tối đa. Tại đây, bạn có thể dễ dàng kiểm tra được chất lượng pin của bản thân.
  • Pin của iPhone bị báo ảo, trong quá trình sử dụng thì chiếc iPhone bị sập nguồn trong khi phần trăm pin vẫn còn báo đầy.
  • Chiếc điện thoại bạn đang sử dụng có dấu hiệu nhanh hết pin, thời gian sụt pin nhanh hơn trước kia.

Nguyên nhân khiến cho pin của iPhone Xs bị chai, dung lượng thấp và phải thay mới.

Lý do khiến cho pin của iPhone Xs nói riêng và dòng iPhone nói chung hầu hết là do thói quen không tốt của người tiêu dùng trong quá trình sử dụng nhưng một phần cũng do pin li-on và công nghệ được áp dụng.

  • Công nghệ Pin Li-on được tích hợp trên iPhone đem lại cho người dùng thời gian sử dụng lâu dài. Tuy nhiên, chất lượng pin sẽ bị giảm theo thời gian sử dụng. Theo khuyến cáo của Apple sẽ từ 1 đến 2 năm thì người dùng nên tiến hành thay pin mới cho iPhone
  • Trong quá trình sạc pin nguồn điện sạc bị chập chờn, không ổn bị ngắt liên tục 
  • Rút và cắm sạc nhiều lần khi máy chưa được sạc đầy
  • Thói quen sử dụng điện thoại khi đang sạc chơi game, nghe nhạc. Cắm sạc qua đêm về lâu dài sẽ khiến pin bị quá nhiệt gây nên tình trạng phồng pin, chai pin.
  • Thay pin iPhone XS, Thay pin iPhone giá rẻ ở những trung tâm sửa chữa không uy tín, pin kém chất lượng
  • Dùng sạc kém chất lượng, không phải sạc chính hãng

Giá thay pin iPhone XS tại Hải Phòng

Thay Pin iPhone Hải Phòng

Thay pin iPhone XS uy tín, giá rẻ tại Minh Hoàng Mobile có mức giá tốt và cạnh tranh bậc nhất thị trường. Chúng tôi cam kết mang lại trải nghiệm tốt nhất, linh kiện thay thế chuẩn đúng hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được kiểm duyệt từ nhà sản xuất

Mức giá thay pin của iPhone Xs và iPhone Hải Phòng tại Minh Hoàng Mobile luôn giữ ổn định, ít biến động và cam kết chi phí sửa chữa tốt nhất thị trường. Quý khách hàng có thể tham khảo ngay chi phí sửa chữa điện thoại, thay pin iPhone, ép kính iPhone giá tốt nhất tại Minh Hoàng Mobile. Vui lòng gọi vào số Hotline và liên hệ qua FanPage để biết thêm thông tin chi tiết.

 THAY PIN IPHONE XS GIÁ RẺ TẠI ĐÂY

 

 

 

iphone đã qua sử dụng hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Cửa hàng điện thoại iPhone uy tín tại Hải Phòng

> iphone 7 plus LikeNew giá rẻ nhất hải phòng

> iphone 12 pro VN/A chính hãng giá rẻ hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iPhone 8 Plus giá rẻ nhất Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7 - 9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Quản lý: 0777.799.995

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok