Khuyến mãi Khuyến mãi

Địa chỉ thay pin iPhone X, XS uy tín, giá chỉ từ 90.000 VNĐ

mhm.vn
Th 3 29/06/2021

Điện thoại thông minh nói chung và iPhone nói riêng luôn được quảng bá là “có thời gian sử dụng lâu dài”, trải nghiệm mượt mà, ấn tượng cho người dùng. Tuy nhiên, có một vấn đề mà nhiều người ít chú ý đến, đó chính là chai pin, pin hiệu suất kém ảnh hưởng lớn tới trải nghiệm người dùng. Chính vì vậy, hãy cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu về nguyên nhân, biểu hiện cũng như tìm hiểu địa chỉ thay pin chất lượng tốt nhất.

 

Vì sao sau một thời gian sử dụng, bạn cần thay pin iPhone X, iPhone XS ?

Thay Pin iPhone Hải Phòng

Ngay từ khi ra mắt, iPhone X đã thay đổi toàn bộ ngành công nghiệp smartphone toàn cầu, mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng từ con chip, hiệu năng, camera, Face ID. Đặc biệt là dung lượng pin lớn hơn 2 giờ so với iPhone 7 Plus, các sản phẩm như iPhone Xr, iPhone XS MAX đều được trang bị công nghệ sạc không dây tạo được sự thoải mái, tiện dụng khi sử dụng.

Theo Apple, iPhone sử dụng pin công nghệ Li-on mang lại thời gian sạc pin nhanh và trải nghiệm lâu dài. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, tùy vào thói quen sử dụng điện thoại cũng như theo thời gian pin của iPhone cũng sẽ có dấu hiệu xuống cấp.

 

Một số nguyên nhân khiến cho pin iPhone X, iPhone Xs bị chai nhanh hơn, dễ hư hỏng hơn.

Trong quá trình sử dụng, có rất nhiều nguyên nhân khiến cho pin của iPhone X, iPhone Xs. Sẽ có hai nguyên nhân chính là do lỗi của nhà sản xuất và nguyên nhân chủ quan từ phía người dùng và thói quen sử dụng không tốt khiến pin sử dụng bị sụt nhanh và hư hỏng. Cùng điểm qua những nguyên nhân khiến cho pin iPhone dễ bị chai, hư hỏng nhanh chóng.

  • Sạc pin cho iPhone ở khu vực có nguồn điện không có sự ổn định.
  • Thói quen sử dụng điện thoại mà cắm sạc, rút sạc nhiều lần mà pin chưa đầy.
  • Vừa cắm sạc, vừa chơi game, nghe nhạc, xem phim,...
  • Thay pin ở những địa chỉ không uy tín nên pin nhanh chóng bị hư hỏng.
  • Mua phải củ sạc chất lượng kém chất lượng, nguồn điện không ổn định.
  • Sạc iPhone qua đêm, tình trạng này kéo dài sẽ khiến dung lượng pin giảm sâu, pin chai, pin phồng do quá nhiệt.
  • Điện thoại bị va đập, rơi xuống đất khiến một số linh kiện quan trọng như pin bị hư hại.

 

Phương pháp khắc phục, bảo quản sản phẩm sau khi đã thay pin iPhone X, iPhone Xs tại Minh Hoàng Mobile.

Trong quá trình sử dụng, không phải ai cũng có thể biết rõ về cách sử dụng và bảo quản iPhone tốt nhất để đảm bảo trải nghiệm sử dụng cũng như cho thời gian pin có tuổi thọ lâu dài. Những điều trên hầu hết là do thói quen dùng điện thoại hàng ngày. Với một chiếc iPhone, bạn có thể dễ dàng kiểm tra chất lượng pin để có thể xử lý nhanh nhất.

 

  • Một số mẹo hay để hạn chế pin của iPhone chai sạn, giảm dung lượng.

Theo một số chuyên gia trong ngành smartphone, khi mua iPhone mới về, bạn có thể sạc pin iPhone X, iPhone Xs ba lần đầu tiên. Với một chiếc điện thoại mới, các tinh thể tích điện chưa được giải phóng hoàn toàn. Ở lần sạc thứ nhất, bạn nên sạc từ 8 – 10 tiếng liên tục, trong quá trình sạc không rút và cắm sạc liên tục.

Trong lần thứ 2 và lần thứ 3, bạn có thể sử dụng cạn pin mới sạc, thời gian sạc lên đến 8 – 10 giờ liên tục. Sau đó từ những lần sạc, bạn nên sạc pin chú ý phải hết sức cẩn thận, tránh tình trạng sập nguồn trong quá trình sử dụng.

Nên sử dụng những phụ kiện chính hãng của Apple hoặc các sản phẩm chất lượng cao. Không nên sử dụng iPhone trong một thời quá dài, dễ gây hao pin nhanh và tuyệt đối không nên không nên vừa cắm sạc vừa chơi game.

Hạn chế đánh rơi iPhone X để tránh làm hư hại những linh kiện bên trong. Khi sử dụng nên tránh những khu vực quá nóng, bụi có thể ảnh hưởng lớn đến chất lượng và độ bền sản phẩm.

Khi xảy ra hiện tượng chai pin, máy đột ngột sập nguồn, điện thoại có hiện tượng phồng pin. Bạn cần nhanh chóng thay pin cho iPhone, tìm địa chỉ thay pin iPhone giá rẻ mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Thay pin chất lượng cao cho iPhone chính là một giải pháp nhanh và an toàn tốt nhất cho bạn.

Nếu như bạn không thay pin, để lâu dài có thể khiến cho pin chai sạn, chất lượng pin đi xuống, ảnh hưởng lớn đến quá trình sử dụng sản phẩm và có thể ảnh hưởng đến công việc và học tập của bạn. Đồng thời tiềm ẩn nguy cơ nổ pin, phồng pin cực kỳ nguy hiểm.

 

Kiểm tra độ chai pin, dung lượng pin của iPhone X, iPhone Xs.

  • Cách 1: Kiểm tra dung lượng pin bằng phần mềm.

Mở iPhone của bạn lên, hãy truy cập vào: Cài đặt - Pin - Tình trạng pin. Tại đây bạn có thể dễ dàng biết được dung lượng tối đa và hiệu năng sản phẩm. Theo khuyến cáo, nếu dung lượng pin giảm xuống dưới 80%, bạn nên cân nhắc việc thay pin iPhone mới.

  • Cách 2: Kiểm tra dung lượng iPhone bằng phần mềm.

Một số phần mềm từ bên thứ 3 bạn có thể cài đặt để biết rõ tình trạng pin hiện tại. Chúng tôi xin giới thiệu Battery Life, phần mềm có sẵn trên App Store, bạn chỉ cần tải xuống và kiểm tra.

  • Cách 3: Kiểm tra dung lượng iPhone bằng máy tính.

Bạn có thể kết nối iPhone với một chiếc máy tính và tải một công cụ có tên là 3uTools. Bạn chỉ cần tải, tiến hành cài đặt phần mềm vào máy tính, hãy kết nối điện thoại với máy tính và mở phần mềm lên, sau khi đã kết nối thành công. Bạn có thể biết rõ tuổi thọ pin, thông báo phần trăm pin thực tế.

 

  • Cách bật chế độ tiết kiệm pin iPhone X, iPhone Xs

Trong quá trình sử dụng, phương pháp tiết kiệm pin là một cách đơn giản dể bạn tiết kiệm pin tốt và hiệu quả nhất, đặc biệt khi máy sắp hết pin. Để bật được chế độ này, bạn vào các bước sau: Cài đặt - Pin - Chế độ nguồn điện thấp (bấm để gạt sang trái). Với chế độ tiết kiệm pin trên iPhone, thiết bị sẽ tắt bớt các thông tin từ ứng dụng, tin nhắn, giảm độ sáng màn hình,...

 

  • Thay pin cho iPhone X, iPhone Xs có bị mất tính năng chống nước không ?

Trong quá trình sửa chữa, tác động vào sản phẩm, iPhone X sau khi tiến hành thay pin sẽ bị mất đi tính năng chống nước. Bởi vì khi thay pin kỹ thuật viên sẽ phải tháo lớp keo dán zin của máy đi. Bạn hãy yên tâm vì các kỹ thuật viên sau khi đã sửa chữa xong sẽ tra thêm một lớp keo chất lượng cao khác tuy nhiên sẽ không thể tốt như keo chính hãng.

 

  • Địa chỉ thay pin iPhone uy tín, chất lượng nhất hiện nay.

Đến ngay Minh Hoàng Mobile, thay pin iPhone chất lượng cao, địa chỉ sửa chữa điện thoại, thay pin ép kính iPhone không thể bỏ qua. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, sửa chữa nhanh chóng, chính xác và tốt nhất. Thay pin iPhone giá tốt nhất thị trường, đảm bảo linh kiện thay mới chất lượng cao. 

 

 

 

 

 

Điện thoại iPhone cũ tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone LikeNew giá rẻ tại hải phòng

> iphone 7 plus 99% hải phòng

 

> iPhone 12 Pro Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Max Hải Phòng

> iPhone X cũ giá rẻ Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Tùng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok