Khuyến mãi Khuyến mãi

Điểm danh những thiết bị 2 trong 1 độc đáo, dân công nghệ chắc chắn thích mê !!!

Minh Hoàng Mobile
Th 2 05/12/2022

1. Laptop 2 trong 1 - đỉnh cao và tiện lợi

Đúng như tên gọi, laptop “2 trong 1” vừa có thể đảm nhận vai trò như một chiếc máy tính xách tay truyền thống, vừa có chức năng cảm ứng trên màn hình laptop, đóng vai trò như một chiếc máy tính bảng.

Trên một số mẫu laptop 2 trong 1, bên cạnh chức năng cảm ứng, màn hình còn có thể gập và xoay 360 độ, có thể tháo rời riêng biệt với bàn phím. Với công nghệ màn hình cảm ứng được trang bị, người dùng có thể sử dụng chiếc laptop này như một chiếc máy tính bảng, vừa phục vụ cho nhu cầu giải trí, vừa là 1 công cụ hỗ trợ hoàn thành công việc. Người dùng có thể tương tác với màn hình một cách dễ dàng bằng thao tác chạm, và nếu chiếc laptop đó có khả năng tháo rời màn hình thì đó chính là một chiếc máy tính bảng thực thụ.

Điểm danh những thiết bị 2 trong 1 độc đáo, dân công nghệ chắc chắn thích mê !!!

Nhắc đến những mẫu laptop “2 trong 1” thì không thể bỏ qua cái tên rất nổi tiếng đến từ thương hiệu Lenovo, đó chính là Lenovo Yoga 7 14IAL7. Với màn hình 14 inch, sử dụng tấm nền IPS cùng độ phân giải Full HD mang đến những khung hình sống động, chân thực ở mọi góc nhìn. Điều đặc biệt hơn cả chính là màn hình cảm ứng đa điểm với khả năng gập và xoay 360 độ, hứa hẹn sẽ là “trợ thủ” đắc lực cho người dùng trong rất nhiều tác vụ từ công việc cho đến giải trí.

Điểm danh những thiết bị 2 trong 1 độc đáo, dân công nghệ chắc chắn thích mê !!! hình ảnh 2

Không chỉ sở hữu một màn hình vô cùng đặc biệt, chiếc laptop này còn được trang bị con chip Intel Core i5 Alder Lake 1235U, mang đến tốc độ xử lý dữ liệu nhanh hơn so với thế hệ tiền nhiệm, đồng thời giảm bớt lượng điện tiêu thụ lên tới 50%, đi kèm theo đó là card Intel Iris Xe Graphics thỏa mãn niềm đam mê sáng tạo của người dùng trên những ứng dụng đồ họa.

Laptop RAM 16GB mang đến khả năng đa nhiệm mượt mà cùng lúc nhiều ứng dụng khác nhau. Ổ cứng SSD 512GB có thể nâng cấp tối đa lên 1TB, vừa mang đến không gian lưu trữ rộng rãi vừa gia tăng tốc độ đọc ghi một cách nhanh chóng. 

2. Tai nghe liệu có thể làm sạc dự phòng?

Từ lâu trên thị trường đã xuất hiện những mẫu tai nghe cực kì độc đáo. Bên cạnh chức năng dùng để nghe nhạc, những mẫu tai nghe này thậm chí còn có cả khả năng sạc pin cho những thiết bị di động khác.

Tiêu biểu nhất chính là mẫu tai nghe Energizer UB2609 đến từ thương hiệu Energizer. Với dung lượng pin siêu “khủng” của hộp sạc lên đến 2.600 mAh, người dùng có thể sạc pin cho chiếc tai nghe của mình nhiều lần hơn và thậm chí có thể sạc luôn cho cả những thiết bị tai nghe, điện thoại di động khác.

Điểm danh những thiết bị 2 trong 1 độc đáo, dân công nghệ chắc chắn thích mê !!! hình ảnh 3

Nếu cảm thấy tai nghe kiêm sạc dự phòng không quá cần thiết, và bạn chỉ cần một mẫu tai nghe không dây có dung lượng pin “trâu” có thể nghẹ nhạc liên tục trên 8 giờ đồng hồ, thì tai nghẹ Bluetooth True Wireless Sony WF-SP800N chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Đây là chiếc tai nghe có thể sử dụng liên tục đến 9 tiếng chỉ với 1 lần sạc đầy và lên đến 13 tiếng khi tắt chế độ chống ồn. Người dùng sẽ cảm thấy vô cùng yên tâm khi mang theo chiếc tai nghe này ra ngoài trong suốt cả ngày dài.

Điểm danh những thiết bị 2 trong 1 độc đáo, dân công nghệ chắc chắn thích mê !!! hình ảnh 4

Bên cạnh dung lượng pin vô cùng ấn tượng, chiếc tai nghe này còn được trang bị chuẩn âm thanh Extra Bass độc quyền của Sony, mang đến âm bass trầm sâu lắng và mạnh mẽ. Không những vậy, chiếc tai nghe này còn được trang bị khả năng kháng nước và bụi đạt chuẩn IP55, giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng ngoài trời khi luyện tập.

3. Sử dụng điện thoại làm sạc dự phòng thông qua công nghệ sạc ngược không dây

Smartphone thường được sử dụng để gọi điện, nhắn tin hay lướt web... Tuy nhiên ít ai biết rằng điện thoại cũng có thể kiêm cả chức năng làm sạc dự phòng cho điện thoại, tai nghe không dây,...

Tiên phong trong lĩnh vực này từ nhiều năm trước là một số mẫu điện thoại “truyền thống” như: Phillips E181, Mobell Rock, Suntek Landrover X2 Plus, Wing SWIM,... Những chiếc điện thoại này thường có ngoại hình cồng kềnh, thân máy dày và nặng để chứa viên pin “khổng lồ” bên trong. Cũng chính nhờ viên pin này mà thiết bị sẽ “biến” thành một cục sạc dự phòng cho những thiết bị khác.

Điểm danh những thiết bị 2 trong 1 độc đáo, dân công nghệ chắc chắn thích mê !!! hình ảnh 5

Hiện nay, những mẫu điện thoại "cục gạch" đã không còn nữa, thay vào đó là những chiếc điện thoại thông minh đáp ứng thị hiệu của người dùng. Trong một vài năm trở lại đây, những “ông lớn” như Samsung, Xiaomi,... đã trang bị cho những chiếc điện thoại của mình khả năng sạc ngược không dây cho những thiết bị khác.

Điển hình ở đây chính là Samsung Galaxy S22 Ultra - một mẫu flagship đỉnh cao từ Samsung, mang trong mình viên pin có dung lượng lớn 5.000 mAh.Trong trường hợp nếu chiếc điện thoại khác hoặc tai nghe không dây của bạn đang hết pin, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng Galaxy S22 Ultra để kích hoạt sạc ngược không dây cho những thiết bị ấy.

Điểm danh những thiết bị 2 trong 1 độc đáo, dân công nghệ chắc chắn thích mê !!! hình ảnh 6

Không dừng lại ở đó, với tấm nền màn hình đỉnh cao thuộc top đầu phân khúc điện thoại cao cấp hiện tại, đi kèm con chip Snapdragon 8 Gen 1 vô cùng mạnh mẽ, Galaxxy S22 Ultra hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm sử dụng hoàn hảo và toàn diện nhất trên một sản phẩm điện thoại thông minh.

Tổng kết

Trên đây, Minh Hoàng Mobile đã cùng bạn điểm qua một số thiết bị công nghệ “2 trong 1” phổ biến nhất hiện nay. Bạn có cảm thấy hứng thú và mong muốn sở hữu một thiết bị công nghệ “2 trong 1” độc đáo như vậy hay không?

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

* Cs 10:  8 Trần Tất Văn - An Lão - HP | 0354.199999

* Cs 11:  thôn Tây - Trung Hà - Thủy Nguyên - HP | 03542.99999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok