Khuyến mãi Khuyến mãi

Điểm qua những "cái nhất" trên thị trường smartphone trong năm 2020

Hoàng Minh
Th 6 25/12/2020

Thị trường smartphone luôn phát triển theo từng năm, đem tới cho người dùng những trải nghiệm mới và khác biệt. Người dùng đã có một năm chứng kiến sự đi lên của nhiều thương hiệu, Apple phát triển thành tập đoàn công nghệ có giá trị vốn hóa hơn 2.000 tỉ USD. Tập đoàn SamSung cho ra mắt hàng loạt những sản phẩm độc đáo và hiệu năng mạnh mẽ,…

Công nghệ 5G càng có sự phát triển mạnh mẽ hơn khi giờ đây, rất nhiều thương hiệu nổi tiếng toàn cầu đã tích hợp con chip có công nghệ 5G, giúp người dùng được trải nghiệm internet mới nhất, mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho bạn.

Cùng Minh Hoàng Mobile Thống kê những “cái nhất” trong thị trường smartphone ngay thôi nào

Smartphone có thiết kế đẹp nhất: SamSung Galaxy Z Fold 2

Trong năm 2020, rất nhiều smartphone được ra mắt và rất nhiều thiết kế đẹp, sang trọng, quyến rũ và thu hút. Có thể nói rằng, rất khó khăn để lựa chọn ra được một sản phẩm điện thoại thông minh đẹp nhất, thu hút nhất, đặc biệt là về vẻ đẹp thì khá cảm tính và đặc biêt.

Tuy nhiên, theo ý kiến và đánh giá của rất nhiều người dùng và nhiều trang công nghệ nổi tiếng, chiếc điện thoại thông minh cao cấp SamSung Galaxy Z Fold2 do tập đoàn công nghệ nổi tiếng thế giới SamSung nghiên cứu và phát triển được bình chọn là sản phẩm có thiết kế đẹp nhất trong năm 2020.

Sản phẩm có thiết kế gập thế hệ mới nhất do tập đoàn SamSung thiết kế đã có sự tinh chỉnh nhiều hơn so với phiên bản đầu tiên, giúp sản phẩm đẹp, sang trọng và dễ sử dụng hơn. SamSung Galaxy Z Fold 2 có màn hình hình phụ ở bên ngoài và màn hình chính ở bên trong có thiết kế viền mỏng đầy tinh tế, giúp cho việc tăng kích thước màn hình chính của sản phẩm đồng thời tăng tính thẩm mỹ. Điện thoại được trang bị cụm 3 camera chính với kích thước lớn ở bên ngoài sản phẩm đã tạo nên một thiết kế tổng thể vô cùng ấn tượng, thu hút người dùng.

Người dùng quan tâm tới sản phẩm điện thoại thông minh SamSung Galaxy Z Fold2, truy cập TẠI ĐÂY

Smartphone chạy hệ điều hành Android tốt nhất: Samsung Galaxy S20 Plus

Thị trường điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành phổ biến nhất – Android hoạt động vô cùng sôi động khi trong năm 2020, người dùng đã chứng kiến nhiều mẫu smartphone được ra mắt trong mọi phân khúc từ điện thoại thông minh giá rẻ, tầm trung, cận cao cấp đến những sản phẩm cao cấp, điều này giúp người dùng đa dạng hóa lựa chọn, dễ dàng lựa chọn một sản phẩm ưng ý nhất phù hợp với nhu cầu và tài chính.

Để xét về tổng thể cả sản phẩm, bao gồm về thiết kế, cấu hình máy, hiệu suất,m chất lượng camera, dung lượng pin và giá tiền,…. Thì trong hàng trăm smartphone chạy hệ điều hành Android được ra mắt trong năm 2020 thì sản phẩm smartphone Smartphone SamSung Galaxy S20 Plus chính là thiết bị được giới công nghệ và nhiều người dùng đánh giá tốt nhất, vượt qua cả những mẫu sản phẩm cao cấp hơn từ chính tập đoàn SamSung như Galaxy S20 Ultra hay sản phẩm SamSung Galaxy Note 20 Ultra 5G.

Về thông số sản phẩm, SamSung Galaxy S20 Plus được trang bị một màn hình có kích thước lớn, lên đến 6.7 inch, mang lại trải nghiệm hoàn hảo với tần số quét 120Hz, có bộ nhớ RAM 8GB mang lại hiệu năng ấn tượng, có thể xử lý mọi tác vụ nặng. Điện thoại thông minh SamSung Galaxy S20 Plus có viên pin lớn, dung lượng 4.500 mAh – Mang lại trải nghiệm cả ngày dài, phục vụ tốt nhu cầu học tập và làm việc. Đặc biệt, SamSung Galaxy S20 Plus nhận được đánh giá cao rất lớn về chất lượng chụp hình, đem lại trải nghiệm hoàn hảo

  • SamSung Galaxy S20 Plus giá tốt nhất, bảo hành dài lâu, chi tiết TẠI ĐÂY

Smartphone sử dụng hệ điều hành iOS tốt nhất: iPhone 12

Nếu như điện thoại thông minh SamSung Galaxy S20 Plus là smartphone chạy Android tốt nhất thì với nền tảng hệ điều hành iOS danh tiếng do tập đoàn công nghệ Apple phát triển, việc lựa chọn dễ dàng hơn rất nhiều. Trong năm 2020, Apple đã giới thiệu tới người dùng nhiều sản phẩm đáng giá, có hiệu năng cao và sang trọng, đó là:

iPhone SE 2020, smartphone có ngoại hình giống như iPhone 8 nhưng cấu hình mạnh mẽ với con chip Apple 13. iPhone 12 Mini, smartphone nhỏ gọn nhất, cấu hình mạnh nhất sử dụng công nghệ 5G. iPhone 12, sản phẩm mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng với con chip Apple A14 mạnh mẽ - Trong khi đó iPhone 12 Pro được trang bị cụm 3 camera với điểm nhấn là cảm biến LiDAR giúp chụp ảnh tốt nhất. Cuối cùng là sản phẩm iPhone 12 Pro Max có kích thước lớn nhất, lên đến 6.7 inch cho trải nghiệm cực kỳ tốt

Nếu như bộ đôi sản phẩm iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max được nhiều người đánh giá cao về cấu hình và hiệu suất mạnh mẽ thì sản phẩm điện thoại thông minh iPhone 12 chính là smartphone chạy hệ điều hành được đánh giá cao nhất, từ hiệu suất, con chip, camera đến giá bán.

iPhone 12 có giá rẻ nhưng cấu hình và hiệu năng mạnh mẽ bậc nhất thế giới khi được trang bị con chip Apple A14 mạnh mẽ, sử dụng tấm nền OLED cho trải nghiệm về màn hình tốt nhất. Điểm đặc biệt là camera kép cho phép người dùng chụp hình và quay phim cực kỳ tốt và dung lượng pin lớn cho phép bạn sử dụng cả ngày dài.

Hiện nay, Minh Hoàng Mobile đang có sẵn iPhone 12 thế hệ mới nhất – Sản phẩm chạy iOS đáng mua nhất hiện nay, cấu hình tốt và bảo hành lâu dài. Người dùng quan tâm, có thể xem chi tiết – TẠI ĐÂY

Smartphone chụp ảnh tốt nhất: Huawei Mate 40 Pro Plus

Công nghệ camera đang được rất nhiều tập đoàn công nghệ trên toàn thế giới chú trọng và phát triển, đặc biệt là mang những công nghệ cao cấp nhất lên phân khúc smartphone cao cấp. Trong năm 2020, người dùng đã chứng kiến rất nhiều mẫu điện thoại thông minh được tích hợp công nghệ giúp cho camera có chất lượng hình ảnh tốt. Đặc biệt, sự chênh lệch giữa các smartphone cao cấp thường rất ít, chính vì vậy, để tìm kiếm được sản phẩm chụp ảnh tốt nhất trong năm 2020 là rất khó

Theo như trang công nghệ chuyên đánh giá về chất lượng chụp ảnh camera và các loại máy ảnh kĩ thuật số thì sản phẩm điện thoại thông minh Huawei Mate 40 Pro Plus được đánh giá với điểm số cao nhất là smartphone có camera tốt nhất trong năm 2020. Điều này gây bất ngờ với nhiều người khi họ cho rằng, iPhone 12 Pro Max hay SamSung Galaxy Note 20 Ultra 5G mới xứng đáng là sản phẩm có công nghệ camera tốt nhất trong năm qua

Bỏ qua những ý kiến trái chiều đó thì về thông số camera của sản phẩm Huawei Mate 40 Pro Plus được trang bị cụm 5 camera ở mặt sau, có tính năng chống rung quang học. Cụm camera bao gồm một camera chính có độ phân giải là 50 MP, một camera Tele có độ phân giải là 12 MP hỗ trợ zoom quang học đến 10x, một camera góc siêu rộng có độ phân giải là 12 MP. Cuối cùng là một camera TOF giúp hỗ trợ các tính năng 3D, ngoài ra Huawei Mate 40 Pro Plus còn được nhà sản xuất trang bị đèn laser để có thể tự động lấy nét, hỗ trợ chụp thiếu sáng.

Thông số về camera cực kỳ ấn tượng, sản phẩm cũng được đánh giá cao về khả năng chụp hình và quay video trong điều kiện ánh sáng yếu nhờ vào chế độ chụp hình, quay video vào ban đê. Huawei Mate 40 Pro Plus cho phép người dùng có thể tự do thiết lập các chế độ bằng tay để cho ra kết quả ưng ý nhất.

Ngoài ra, sản phẩm Huawei Mate 30 Pro cũng là lựa chọn đáng giá, chi tiết – TẠI ĐÂY

Smartphone cỡ nhỏ tốt nhất 2020: iPhone SE (2020)

Trong khi thị trường smartphone toàn cầu vẫn đang chạy theo xu hướng màn hình to, mang lại trải nghiệm về chơi game, giải trí tốt thì vẫn có một bộ phận người dùng yêu thích những sản phẩm smartphone có màn hình nhỏ - Dễ sử dụng và dễ thao tác, không quá cồng kềnh khi sử dụng. Hiện tại, thị trường smartphone màn hình nhỏ cũng có rất nhiều ứng viên sáng giá, trong đó – Điện thoại thông minh iPhone SE 2020 được ra mắt vào đầu năm được nhiều người dùng và trang công nghệ đánh giá là smartphone màn hình nhỏ tốt nhất trong năm.

Sản phẩm được trang bị một màn hình nhỏ bé, vừa tay, có kích thước là 4.7 inch – Rất dễ để người dùng thao tác, xử lý nhanh chóng chỉ bằng một tay. Về thiết kế, iPhone SE 2020 có bề ngoài lấy cảm hứng từ thế hệ iPhone 8 trước đó, là sự kết hợp giữa mặt kính và kim loại tạo nên một vẻ ngoài sang trọng, có nút home cùng công nghệ Touch ID, mang đến trải nghiệm tốt, đáng giá cho người dùng

Về thông số kĩ thuật, iPhone SE 2020 lại vô cùng mạnh mẽ với con chip Apple A13 mạnh mẽ và cao cấp – Cấu hình sản phẩm mạnh ngang với iPhone 11 được ra mắt vào năm 2019. iPhone SE được trang bị dung lượng RAM 3GB, giúp cho việc xử lý các tác vụ nặng dễ dàng, hoạt động tốt nhất. Thiết bị có một camera đơn ở mặt lưng, được tích hợp công nghệ giúp cho sản phẩm có thể chụp ảnh xóa phông, HDR, quy video với chất lượng tốt nhất.

  • Nếu bạn quan tâm tới iPhone SE (2020), truy cập – TẠI ĐÂY

Smartphone giá rẻ mà trải nghiệm tốt nhất: Xiaomi Poco F2 Pro 5G

Trong năm 2020 với hàng trăm smartphone được ra mắt, một chiếc điện thoại “kinh tế” nhất mà người dùng có thể trải nghiệm về cấu hình, tính năng và chi phí tốt nhất thì sản phẩm điện thoại thông minh Xiaomi Poco F2 Pro 5G là thiết bị được đánh giá cao nhất về những yếu tố trên, mang lại trải nghiệm cực tốt cho người dùng.

Sản phẩm điện thoại thông minh Xiaomi Poco F2 Pro 5G được tập đoàn công nghệ nổi tiếng thế giới – Xiaomi trang bị một cấu hình mạnh mẽ, theo hệ số thống kế, điện thoại thông minh Xiaomi Poco F2 Pro 5G có cấu hình tương đương nhiều mẫu smartphone cao cấp đang có mặt tại thị trường hiện nay – Thiết bị được trang bị con chip Snapdragon 865 cao cấp của Qualcomm, bộ nhớ RAM 6GB  mang lại hiệu năng ấn tượng, đủ sức xử lý nhiều tác đa nhiệm, nhiều ứng dụng nặng đang có mặt tại thị trường hiện nay.

Điện thoại thông minh Xiaomi Poco F2 Pro 5G được trang bị màn hình lớn, cho trải nghiệm giải trí tốt với màn hình 6.67 inch, công nghệ Super AMOLED mang lại hình ảnh, hiển thị tốt nhất. Dung lượng bộ nhớ lên đến 128GB giúp cho người dùng thoải mái lưu trữ hình ảnh, video, dữ liệu mà không lo hết dung lượng bộ nhớ trong.

Sản phẩm điện thoại thông minh của tập đoàn Xiaomi được trang bị cụm camera chính có độ phân giải là 64MP, một camera Tele có độ phân giải là 5MP, một camera góc rộng có độ phân giải là 13 MP và một camera ghi nhận độ sâu trường ảnh có độ phân giải là 13 MP. Xiaomi Poco F2 Pro 5G được tích hợp công nghệ cảm biến vân tay bên trong màn hình, giúp người dùng dễ dàng mở, khóa sản phẩm một cách dễ dàng, cùng với đó là viên pin lớn lên đến 4.700 mAh mang lại trải nghiệm cả ngày dài tốt nhất.

  • Xiaomi Poco F2 Pro hiện đang có giá tốt nhất thị trương, chi tiết TẠI ĐÂY

Mua smartphone, iPhone và các sản phẩm công nghệ - Đến ngay Minh Hoàng Mobile – Cam kết bán đúng giá, giá rẻ nhất Hải Phòng và thời gian bảo hành lâu dài. Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp, chuyên nghiệp, hòa mình trong thế giới công nghệ thu hút tại Minh Hoàng Mobile, say đắm trong những công nghệ đỉnh cao thế giới với những thương hiệu lừng danh như Apple, SamSung, xiaomi,…

 

Mua điện thoại iPhone 12 Pro Max trả góp tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

mua điện thoại iPhone ở đâu uy tín Hải Phòng

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 8 plus hải phòng

> iphone 12 hải phòng

> iphone 12 mini hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50



Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok