Khuyến mãi Khuyến mãi

Điện thoại Vsmart có điều gì khiến người Việt Nam chú ý ?

Hoàng Minh
Th 3 04/08/2020

Minh Hoàng Mobile đang phân phối chính hãng các sản phẩm của Vsmart với chi phí tốt nhất Hải Phòng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn

Vsmart – hãng điện thoại non trẻ “made in Viet Nam” có tuổi đời hơn 2 năm đang làm khấy đảo thị trường smartphone Việt Nam. Thành công trong thị trường nội địa khi nhanh chóng có hơn 16%  thị phần. Sự phát triển thần kì đó cũng là bước đệm để nhà sản xuất công nghệ cao thuộc tập đoàn VinGroup vươn mình ra thế giới, sánh bước cùng năm châu.

Tại sao người Việt Nam lại quan tâm đến những tin tức, sản phẩm mới ra mắt của Vsmart đến như vậy. Minh chứng cụ thể là hàng ngàn lượt like, share trên các diễn đàn, page vê một sản phẩm mới. Ví dụ gần đây nhất là tin tức rò rỉ của Vsmart lux, đã có hàng chục bài báo, hàng ngàn lượt bình luận đánh giá và quan tâm đến thiết bị này.

Cộng đồng công nghệ tại Việt Nam đang ngày càng phát triển mạnh mẽ

Những công đồng, nhóm, page đưa tin về các sản phẩm công nghệ ngày càng mở rộng và phát triển với số lượng hàng ngàn thành viên tham dự. Ví dụ như cộng đồng của Vsmart có tên gọi là “Vsmart Fan Club” hiện đã thu hút hơn 42.000 thành viên, những tranh luận sôi nổi, những câu hỏi và góp ý đúng đắn được đưa ra. Khi một tin đồn được tung ra trên các nền tảng mạng xã hội về sản phẩm của Vsmart như facebook, Tiktok,… Ngay lập tức một đề tài sẽ được tranh luận sôi nổi, thể hiện sự quan tâm của người  dùng và sự chú ý của thương hiệu này tới công đồng những người yêu thích công nghệ tại Việt Nam.

Ngoài nhóm chính có hơn 42.000 thành viên,  chúng ta còn hơn 100 các page lớn nhỏ, xây dựng cộng đồng quan tâm về công nghệ nước nhà. Những thông tin nhanh, nóng hổi và lớn mạnh được truyền bá để đông đảo người dùng hơn. Qua đó giúp nhà sản xuất hiểu được nhu cầu về thị trường để đưa ra những chính sách hợp lý nhât.

Người dùng Việt yêu thích thương hiệu Vsmart

Vsmart đã nhanh chóng được người dùng Việt Nam yêu thích, nhờ những sản phẩm phân khúc giá rẻ, tiếp cận khách hàng bằng chính những hãng nước ngoại đã từng thành công tại Việt Nam như Xiaomi, Oppo, Redmi,…Chỉ trong hơn 2 năm ra mắt thị trường Việt, hãng công nghệ non trẻ đã đạt được nhiều thành tựu to lớn, đặt biết nhất là có hơn 16% thị phần smartphone Việt Nam. Mọi tin tức mưới nhất về Vsmart được quan tâm cũng nhờ một phần vì đây là công ty con của tập đoàn VinGroup, của tỉ phú Đô La Phạm Nhật Vượng.

Mọi tin tức về sản phẩm, lễ ra mắt hay chỉ một hình ảnh cũng khiến Vsmart nổi trên những mặt báo hay những diễn đàn lớn về công nghệ.

Chiến lược rò rỉ bài bản của VinSmart

Nhiều năm về trước, những tập đoàn công nghệ lớn như SamSung hay Apple thường từ đăng tải những hình ảnh, báo cáo, tài liệu thông qua một Twitter đã được giấu tên, sau đó các tờ báo lớn nhỏ đưa tin và người dùng nhanh chóng hưởng ứng. Tất cả tạo nên một sức hút cực nóng cho một sản phẩm công nghệ cao cấp sắp được ra mắt của những “ông lớn”

Trong khi đó với Vsmart, những hình ảnh, clip ngắn được chia sẻ rộng rãi tại các nền tảng mạng xã hội như Youtube, Facebook đã khấy đảo thị trường Việt, đem tới góc nhìn lạc quan và hiệu ứng truyền thông cho tứng sản phẩm có ý định ra mắt. Đây được coi là một chiến thuật marketing thông minh và cực kì hiệu quả để thu hút được sức nóng của truyền thông tới mọi người, đem tới sự quảng bá sản phẩm và doanh thu tốt khi ra mắt. Những chiến lược thành công này cũng minh chứng cho sự phát triển của Vsmart hiện nay.

Người dùng thật sự rất yêu thích sản phẩm và mong đợi được sở hữu nó

Khi bạn đã từng trải nghiệm và sử dụng một sản phẩm điện thoại thông minh Vsmart, bạn chắc chắn sẽ soi về lỗi, điểm không được và điểm thành công của sản phẩm. Điều đó cũng có nghĩa khi một thông tin, hình ảnh bị rò rỉ, khách hàng đang mong đợi nó, đang phân tích để xem điểm nào chưa được, điểm nào đã hoàn thiện.

Những người đã yêu thích một sản phẩm mang logo Vsmart thường chú ý về những tin tức hay hình ảnh về sản phẩm đó, để có những đánh giá giúp nâng cao, hoàn thiện sản phẩm tốt hơn nữa. Đặc biệt, đây là nhóm khách hàng cực kỳ tốt, chú ý đến những tin tức, lời đồn về Vsmart để nhanh chân đi mua sở hữu và trải nghiệm.  

Có nên mua Vsmart ? Địa chỉ mua Vsmart uy tín ?

Nếu bạn sẵn sàng và tin tưởng chất lượng hàng do Vsmart – thương hiệu Việt Nam đã có 16,7% thị phần thì hãy mua và trải nghiệm, sử dụng và đóng góp ý kiến tốt nhất để thương hiệu Việt Nam sẽ nhanh chóng sánh vai cùng các cường quốc năm châu

Người mua sẽ được bảo hành 18 tháng, chính sách bảo hành ưu việt cùng giá bán rẻ nhất. Hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, hệ thống bảo hành tại các hệ thống Vsmart giúp khách hàng yên tâm và tin tưởng khi sẵn sàng, an tâm sử dụng sản phẩm.

Minh Hoàng Mobile đang phân phối chính hãng các dòng điện thoại thông minh Vsmart với giá bán rẻ nhất Hải Phòng. Cam kết bảo hành dài hạn, quà tặng hấp dẫn, đem tới góc nhìn mới về một sản phẩm Việt chất lượng quốc tế, xịn và đẹp nhất Việt Nam hiện nay.


CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Cửa hàng điện thoại iPhone Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

 điện thoại iphone hải phòng

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok