Khuyến mãi Khuyến mãi

Điều gì khiến các mẫu flagship của Xiaomi được lòng đa số người dùng công nghệ???

Minh Hoàng Mobile
CN 02/10/2022

Luôn đổi mới trong thiết kế

Ấn tượng đầu tiên khi nói đến những mẫu flagship của Xiaomi chính là ngoại hình tổng thể của máy không đi theo xu hướng thiết kế vuông vức đang phổ biến hiện nay, thay vào đó là bo cong các viền cạnh ở cả phần mặt lưng và màn hình mang đến cảm giác cầm nắm vô cùng thoải mái.

Hầu hết những dòng sản phẩm cao cấp đều được Xiaomi trau chuốt tỉ mỉ bằng việc trang bị bộ khung được chế tác nguyên khối từ kim loại, giúp gia tăng độ bền bỉ cho thiết bị cũng như tạo cảm giác sang trọng và cứng cáp hơn khi sử dụng. Mặt lưng được hoàn thiện từ chất liệu kính và được làm nhám, giúp hạn chế việc lưu lại dấu vân tay hay cảm giác trơn trượt khi cầm nắm. Đây là một ưu điểm được đánh giá rất cao trên các sản phẩm cao cấp của Xiaomi.

Điều gì khiến các mẫu flagship của Xiaomi được lòng đa số người dùng công nghệ???

Xiaomi luôn không ngừng đổi mới trong việc thiết kế những sản phẩm flagship của mình, cụ thể là 3 thế hệ Xiaomi Mi 10, Mi 11 và Mi 12. Có thể thấy với mỗi lần ra mắt sản phẩm mới, Xiaomi lại đưa người dùng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Nếu như Xiaomi Mi 10 mang phong cách thiết kế bo cong mềm mại, ôm tay, điểm nhấn trên mặt lưng phía sau là cụm 3 camera liền nhau hình “viên thuốc” cùng 1 camera tách rời với đèn led, thì thế hệ Mi 11 và Mi 12 lại có phần bo cong ít hơn, tạo cảm giác mạnh mẽ và cứng cáp, cụm camera cũng liền mạch hơn với 1 ống kính lớn và 2 ống kính nhỏ.

Chất lượng camera được cải tiến không ngừng

Nếu như những dòng điện thoại nhà Xiaomi đã làm rất tốt về phần hiệu năng thì chất lượng của camera cũng “xịn sò” không kém. Tất cả những dòng flagship của Xiaomi đều được trang bị cụm camera có chất lượng ảnh chụp khá sắc nét, khả năng tái tạo màu sắc cực kì tốt và chân thật. Những dòng flagship gần đây của hãng đều có sự góp mặt của thương hiệu camera lớn là Leica.

Từ chụp ảnh phong cảnh cho đến chụp ảnh chân dung, tất cả đều không thể làm khó được flagship của Xiaomi. Những bức ảnh có độ chi tiết cao, màu sắc chân thực, đặc biệt khả năng zoom vô cùng ấn tượng, ảnh không hề bị vỡ nét.

Với môi trường đủ sáng, những bức ảnh được chụp từ camera của Xiaomi có chất lượng cực rõ nét, độ tương phản cao phân biệt rõ rệt giữa 2 vùng sáng - tối, những vùng quá sáng sẽ được xử lý và làm cân bằng sao cho vừa phải, hài hòa với tổng thể bức ảnh.

Điều gì khiến các mẫu flagship của Xiaomi được lòng đa số người dùng công nghệ??? hình ảnh 2

Tiếp đến là tính năng chụp xóa phông cũng được Xiaomi hoàn thiện rất tốt trên Xiaomi 12 Pro, ảnh chụp có độ chi tiết cực cao, xử lý hình ảnh tốt nhờ cảm biến xóa phông, cho khả năng nhận diện chủ thể một cách chính xác, tình trạng lẹm ảnh được hạn chế tối đa, khả năng chụp trong điều kiện môi trường thiếu sáng cũng đã tốt hơn.

Xiaomi rất biết cách “chiều lòng” người dùng của mình khi cho ra mắt 1 mẫu flagship chuyên chụp ảnh và quay video, đó chính là Xiaomi 12S Ultra với camera chính hỗ trợ HyperOIS có khả năng quay video 8K. Ngoài ta còn có 1 camera góc siêu rộng 48MP cho trường nhìn rộng 128 độ cùng 1 camera tele 48MP khác cung cấp độ phóng đại lên tới 120x cũng hỗ trợ tính năng OIS.

Cấu hình vượt trội

Những dòng smartphone của Xiaomi được biết đến là những chiếc điện thoại có hiệu năng vượt tầm giá nhờ cấu hình siêu “khủng” được trang bị trên tất cả mọi phân khúc từ tầm trung đến cao cấp, đủ khả năng “chiến” tốt mọi tựa game nặng mà không hề tỏ ra “lép vế” so với các đối thủ cạnh tranh.

Điều gì khiến các mẫu flagship của Xiaomi được lòng đa số người dùng công nghệ??? hình ảnh 3

Tiêu biểu là con chip siêu “khủng” thuộc hàng top đầu thế giới  - Snapdragon 8 Gen 1 8 nhân,  với hiệu suất tối đa 3.0 GHz được trang bị bên trong Xiaomi 12 Pro, mang đến khả năng xử lý ổn định mọi tác vụ. Bộ nhớ RAM lớn trên các dòng flagship cho phép người dùng có thể mở cùng lúc 9 - 10 ứng dụng, và không có gì cần bàn cãi về những trải nghiệm mượt mà trên từng tác vụ vuốt, chạm khi chơi game hay lướt web…

Pin không quá lớn, sạc nhanh siêu tốc

Dung lượng pin trên các dòng flagship của Xiaomi chỉ dao động từ 4.000 mAh đến 5.000 mAh, tuy nhiên điểm nhấn trên các dòng flagship chính là việc được tích hợp công nghệ sạc nhanh 67W có khả năng sạc đầy viên pin từ 0 - 100% chỉ trong vòng 50 phút. Chỉ cần cắm sạc trong vòng 15 phút là đã có gần 50% pin, nếu bật chế độ siêu tiết kiệm pin thì có thể trụ được suốt cả ngày dài.

Điều gì khiến các mẫu flagship của Xiaomi được lòng đa số người dùng công nghệ??? hình ảnh 4

Luôn cập nhật nhiều công nghệ đặc biệt

Hầu hết những dòng smartphone cao cấp của Xiaomi đều sở hữu những thông số về màu sắc như công nghệ True Color cùng khả năng hiển thị 68 tỷ màu, đem đến độ chính xác khá cao về màu sắc, giúp người dùng có thể an tâm hơn khi thực hiện những công việc chỉnh sửa hình ảnh, hỗ trợ việc in ấn cực kì tốt...

Bên cạnh những công nghệ màu sắc hiện đại thì Xiaomi còn trang bị tần số quét cực “khủng” lên đến 120Hz, mang lại cho người dùng cảm giác vuốt chạm rất mượt mà trong mọi tác vụ như lướt web, đa nhiệm hay chơi game với hình ảnh chuyển động linh hoạt và bắt mắt hơn.

Trên đây là những lý do mà người dùng nên mua flagship Xiaomi, liệu bạn đã bị thuyết phục hay chưa?

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

* Cs 10:  8 Trần Tất Văn - An Lão - HP | 0354.199999

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok