Khuyến mãi Khuyến mãi

Điều gì sẽ khiến người dùng "mạnh tay" chi 13 triệu đồng để sở hữu Apple Watch Series 6?

Huyền Trang
Th 4 23/09/2020

Chiếc đồng hồ thông minh mới nhất đến từ thương hiệu Apple sẽ lên kệ tại Việt Nam với mức giá dao động trên dưới 13 triệu đồng. Người dùng cũng có thể tìm mua phiên bản biến thể LTE, có thể thực hiện nhiều tác vụ hơn mà không cần phụ thuộc vào iPhone.

Apple Watch Series 6 mang đến 2 tùy chọn kích thước là 40mm và 44mm, đồng thời người dùng cũng có thể lựa chọn thiết bị được làm bằng nhôm hoặc thép không gỉ với khá nhiều tùy chọn dây đeo khác nhau. Người dùng có thể thoải mái lựa chọn những loại dây đeo mà mình muốn để thay đổi phong cách cho chiếc đồng hồ của mình.

Điều gì sẽ khiến người dùng "mạnh tay" chi 13 triệu đồng để sở hữu Apple Watch Series 6?

Cập nhật 1 số tính năng mới về sức khỏe

Apple Watch Series 6 mới được trang bị cảm biến đo lượng oxy trong máu (SpO2) giúp nhanh chóng phát hiện độ bão hòa oxy trong máu - điều quan trọng để biết người dùng có bị hen suyễn hay những bệnh mãn tính về đường hô hấp hay không, chỉ ra những mục sức khỏe tim mạch, rất cần thiết cho việc theo dõi các hoạt động thể chất.

Điều này cũng rất hữu ích nếu người dùng cảm thấy lo lắng về COVID-19, bởi vì chỉ số SpO2 thấp cũng cho thấy rằng người đó đang cần được chăm sóc y tế. Nhìn chung, cảm biến này có thể giúp người dùng nâng cao cảnh giác với những thay đổi khác thường về nồng độ oxy trong máu và cảnh báo người dùng biết liệu có cần tìm đến sự trợ giúp y tế hay không.

Điều gì sẽ khiến người dùng "mạnh tay" chi 13 triệu đồng để sở hữu Apple Watch Series 6? hình ảnh 2

Thay vì sử dụng những tùy chọn của bên thứ ba hoặc cảm biến độc lập, tính năng này đã được tích hợp sẵn trong Apple Watch Series 6, người dùng cũng có thể lưu trữ những bản ghi kỹ thuật số về số đo SpO2 của mình theo thời gian để chia sẻ với những chuyên gia y tế nếu cần.

Tốc độ xử lý nhanh chóng hơn

“Nhà Táo” đã ưu ái trang bị bộ vi xử lý có tốc độ nhanh hơn trên Apple Watch Series 6. Dù cho bộ đôi Apple Watch Series 4 và 5 đều sử dụng cùng một bộ vi xử lý, và hiệu suất trên Series 5 đã được cải thiện đáng kể, nhưng Apple vẫn quyết định để Series 6 sử dụng bộ vi xử lý mới, mang lại hiệu suất tốt hơn rõ rệt. Điều này được thể hiện rõ nhất ở việc tốc độ tổng thể tốt hơn khi sử dụng những ứng dụng và tác vụ chung. Cụ thể hơn, Apple cho biết vi xử lý mới có tốc độ nhanh hơn 20% so với phiên bản cũ.

Điều gì sẽ khiến người dùng "mạnh tay" chi 13 triệu đồng để sở hữu Apple Watch Series 6? hình ảnh 3

Bản thay thế hoàn hảo cho những phiên bản đã quá cũ

Nếu vẫn đang sử dụng Apple Watch Series 1, người dùng sẽ không nhận được bản cập nhật watchOS 7 mới nhất từ Apple, đồng nghĩa với việc sẽ  không có những tính năng mới và bất kì bản sửa lỗi bảo mật nào trong năm nay. Nếu muốn trải nghiệm những tính năng mới, người dùng cần phải nâng cấp lên những phiên bản đời mới hơn. Đối với những ai muốn giữ chiếc Apple Watch của mình trong nhiều năm, tốt nhất hãy sử dụng Apple Watch Series 6 thay vì Apple Watch SE. bởi nó cung cấp nhiều giá trị và thời gian sử dụng dài hơn trong vài năm tới.

Điều gì sẽ khiến người dùng "mạnh tay" chi 13 triệu đồng để sở hữu Apple Watch Series 6? hình ảnh 4

Được bổ sung một số màu sắc mới

Cuối cùng Apple cũng đã bổ sung thêm hai tùy chọn màu sắc mới vào thiết bị Apple Watch của mình, cung cấp cho người dùng lựa chọn màu Xanh lam mới cực kì lạ mắt và Đỏ tươi cho vỏ nhôm. Bên cạnh đó còn có hai màu mới với bản vỏ thép không gỉ, đó là Xám đen và Vàng.

Điều gì sẽ khiến người dùng "mạnh tay" chi 13 triệu đồng để sở hữu Apple Watch Series 6? hình ảnh 5

Mang đến những trải nghiệm tốt hơn về màn hình

Màn hình Always On mới có độ sáng cao hơn gấp 2,5 lần, giúp người dùng có thể nhìn rõ hơn khi sử dụng ngoài trời mà không cần bật đồng hồ. Đây là một phiên bản nâng cấp tuyệt vời so với những thế hệ trước đó và là một cách thức tiện dụng để luôn cập nhật được thời gian mà không cần mở thiết bị lên. Tính năng này được nhiều người dùng đánh giá rất cao vì họ có thể xem nhanh thời gian bất cứ lúc nào ngay cả khi đang trò chuyện, thoạt trông giống như một chiếc đồng hồ thông thường.


MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Đặt iPhone 12 giá rẻ tại Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok