Khuyến mãi Khuyến mãi

Điều gì thúc đẩy Apple tạo ra siêu phẩm flagship đình đám ?

Lê Hoàng
Th 2 11/05/2020

- Đọc thêm: IPHONE VÀ PHẦN CÒN LẠI CỦA THẾ GIỚI

                   MẪU IPHONE NÀO PHÙ HỢP NHẤT DÀNH CHO BẠN?

Cấu hình – iPhone Xs Max vẫn đủ sức cân mọi tựa game

Là một flagship cao cấp năm 2018, iPhone Xs Max được Apple trang bị cho con chip mới toanh hàng đầu của hãng mang tên Apple A12 bionic. Sau hai năm, bạn vẫn có thể chiến tốt những loại game có đồ họa cao hay chỉnh ảnh, edit video mà không lo hiện tượng giật, lag hay máy có dấu hiệu bị chậm khi sử dụng các tab vụ

Chip A12 bionic được xây dựng trên tiến trình 7nm đầu tiên mà hãng sản xuất với 6 nhân đáp ứng vượt trội trong việc xử lý các tác vụ và khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu. Hơn nữa, iPhone Xs Max còn có bộ xử lý đồ họa mạnh mẽ được Apple thiết kế riêng giúp hiệu năng được cải thiện rất lớn về mặt đồ họa của máy.

Thiết kế máy - Sự sang trọng khơi gợi lên đầy cảm hứng

Thiết kế cao cấp với viền thép không gỉ và mặt kính cường lực. Điện thoại iPhone Xs Max sở hữu lối thiết kế vô cùng sang trọng, mang tính xu hướng cho nền công nghiệp smartphone toàn thế giới với những đường cong mềm mại được thừa hưởng từ chiếc iPhone đời trước đó.

iphone xs max hai phong

Màn hình OLED chất lượng cao rộng 6.5 inch đầu tiên của Apple. Với công nghệ Super Retina kết hợp tấm nền OLED trên iPhone Xs Max đem lại dải màu sắc cực kì sống động và sắc nét đến từng chi tiết.

Ngoài ra iPhone Xs Max còn có sức hút từ màn hình sáng, cực kì đẹp, lý do bởi nhà sản xuất đã tích hợp công nghệ HDR10 giúp chất lượng hình ảnh được nâng cao và mượt mà hơn đáng kể.

Camera – Cực kỳ đẹp cho những bạn “sống ảo”

Dù không sở hữu thông số camera khủng nhưng iPhone XS Max luôn cho thấy sự đẳng cấp của mình về khả năng nhiếp ảnh với cụm camera kép có cùng độ phân giải 12 MP.

Máy được trang bị hệ thống xử lý hình ảnh chất lượng cân bằng sáng, giảm nhiễu, tăng cường độ phơi sáng, màu da sao cho phù hợp và tự nhiên nhất.

Face ID – Công nghệ được nâng tầm, tốt hơn

Apple cải tiến về khả năng bảo mật cũng như cho tốc độ mở khóa được nhanh hơn nhờ các thuật toán mới. Bên cạnh đó, tính năng Animoji cũng được cập nhật thêm một số biểu tượng mới trông khá ngộ nghĩnh và đáng yêu.

Với hệ thống camera TrueDepth nay bạn có thể tự tạo cho bản thân những bức ảnh ấn tượng với công nghệ thực tế ảo tăng cường AR.

Âm thanh - Vô cùng mượt mà

Hệ thống âm thanh 2 chiều trên siêu phẩm mới được Apple tinh chỉnh lại cho dải âm rộng, âm thanh sống động hơn hay khả năng kháng nước và bụi cũng được nâng cấp lên thành IP 68 đảm bảo an toàn hơn cho máy.

 Tạm kết

 Sau 2 năm, về cấu hình, camera, thiết kế của siêu phẩm iPhone Xs Max vẫn đủ dùng cho các bạn chót mê thương hiệu quả táo mà không có đủ kinh phí. Máy vẫn có vẻ ngoài  lộng lẫy và cấu hình mạnh mẽ giúp bạn thỏa mãn mọi nhu cầu của bản thân

Tại Hải Phòng, hệ thống bán lẻ điện thoại Minh Hoàng Mobile đang có chương trình trả góp và nhiều ưu đãi khác khi khách hàng chọn mua iPhone Xs Max Hải Phòng. Hệ thống nổi tiếng về bảo hành và hậu mãi số 1 tại Hải phòng cùng giá bán cạnh tranh trong khu vực.

MINH HOÀNG MOBILE – KHÁCH HÀNG LÀ NGƯỜI THÂN

-  Cơ sở 1: 147 Lạch Tray – Ngô Quyền – Hải Phòng

   Manage:  Mr. Huy - 0979.117.760

-  Cơ sở 2: 207 Đà Nẵng – Ngô Quyền – Hải Phòng

   Manage:  Mr. Việt - 0986.319.829

-  Cơ sở 3: 551 Hùng Vương – Quán Toan – Ngô Quyền – Hải Phòng

   Manage: Mr. Hưng - 0983.763.977

-  Cơ sở 4: 29B Đà Nẵng – Núi Đèo – Thủy Nguyên – Hải Phòng

   Manage: Mr. Tuấn Anh - 0848.965.999

* Hotline: 1900.2239

* Email: cskh@mhm.vn

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok