Khuyến mãi Khuyến mãi

Đồng hồ Apple Watch siêu bền bỉ sắp ra mắt của Apple có gì đặc biệt???

Minh Hoàng Mobile
Th 4 06/07/2022

Tên gọi

Những tin đồn về một chiếc Apple Watch bền bỉ mới đã xuất hiện kể từ tháng 3/2021 khi Mark Gurman của Bloomberg đưa báo cáo về sự tồn tại của chiếc đồng hồ này. Tại thời điểm đó, Gurman cho biết rằng Apple đang gọi sản phẩm với cái tên "Explorer Edition", mặc dù đó có thể không phải là tên gọi chính thức tuy nhiên đó là tên gọi mà họ đang sử dụng cho đến thời điểm hiện tại.

Đồng hồ Apple Watch siêu bền bỉ sắp ra mắt của Apple có gì đặc biệt???

Thời gian ra mắt và mở bán

Thông tin về thời điểm ra mắt của Apple Watch bền bỉ mới vẫn chưa có nhiều, tuy nhiên chúng ta hoàn toàn có thể đưa ra dự đoán dựa trên thời điểm Apple mở bán những mẫu đồng hồ Apple Watch khác của mình. Cụ thể, dựa theo thông lệ của Apple thì Apple Watch Explorer 2022 dự kiến sẽ được phát hành vào tháng 9 hoặc tháng 10 năm nay. Tuy nhiên, mọi thứ đều có thể thay đổi ngay trước ngày ra mắt, bởi tình trạng thiếu hụt linh kiện trên toàn thế giới có thể sẽ khiến Apple thay đổi kế hoạch của mình.

Kích thước

Một yếu tố khác về chiếc Apple Watch Explorer vẫn chưa được nhắc đến nhiều chính là kiểu dáng và kích thước. Với việc chiếc đồng hồ này được thiết kế để sử dụng trong những điều kiện môi trường khắc nghiệt, có vẻ như thiết bị sẽ có thêm phiên bản LTE. Lý do là bởi những người tham gia các bộ môn thể thao mạo hiểm thường không có khả năng mang theo iPhone, do vậy phiên bản Cellular có vẻ là một sự đặt cược an toàn vào thời điểm này.

Đồng hồ Apple Watch siêu bền bỉ sắp ra mắt của Apple có gì đặc biệt??? hình ảnh 2

Bên cạnh đó, người dùng hoàn toàn có thể mong đợi rằng Apple Watch Explorer sẽ là một chiếc đồng hồ có khả năng chống va đập cao với kích thước tương tự như đồng hồ G-Shock của Casio. Điều này đồng nghĩa rằng chiếc smartwatch này sẽ có viền bezel dày để có thể bảo vệ màn hình tốt hơn. Dự kiến Apple Watch Series 8 ​​sẽ có kích thước lớn nhất là 45mm, do đó khả năng cao Apple Watch Explorer cũng sẽ có kích thước tương tự.

Thiết kế

Đây là khía cạnh mà chắc chắn Apple Watch Explorer sẽ tạo được dấu ấn riêng so với những thiết bị khác trong dòng sản phẩm Apple Watch. Nếu tin đồn là chính xác thì chiếc smartwatch mới này sẽ được thiết kế để không phải chịu bất kỳ tác động xấu nào như trầy xước hoặc nứt màn hình dù có xảy ra va chạm 1,2 lần.

Mặc dù thông tin vẫn còn khá ít ỏi, nhưng người dùng hoàn toàn có quyền mong đợi rằng chiếc đồng hồ này sẽ đi kèm với các dây đeo trơn tru hơn và giao diện bằng cao su để giúp hấp thụ sốc.

Về màu sắc, nhà sản xuất Casio cung cấp cho đồng hồ G-Shock của mình rất nhiều màu sắc khác nhau, do đó người dùng cũng có thể mong đợi điều gì đó tương tự từ Apple.

Đồng hồ Apple Watch siêu bền bỉ sắp ra mắt của Apple có gì đặc biệt??? hình ảnh 3

Khả năng xử lý và kết nối

Nếu Apple thực sự muốn ra mắt mẫu Apple Watch bền bỉ mới này cùng với Apple Watch Series 8, thì khả năng cao 2 mẫu smartwatch này sẽ đươc trang bị con chip S8 mới. Tuy nhiên, hiệu năng của bộ xử lý này được cho là không có quá nhiều khác biệt so với con chip S7 và S6 của 2 thế hệ Apple Watch trước đó.

Đồng hồ Apple Watch siêu bền bỉ sắp ra mắt của Apple có gì đặc biệt??? hình ảnh 4

Giá bán dự kiến

Có lẽ giá bán của Apple Watch Explorer sẽ phụ thuộc rất nhiều vào việc liệu chiếc đồng hồ này có được trang bị những tính năng tương tự như Apple Watch Series 8 hay có độc quyền gì hay không. Apple có thể sẽ làm cho chiếc smartphone này trở nên chuyên nghiệp hơn, bổ sung thêm nhiều cảm biến và tính năng hữu ích hơn nhằm đáp ứng nhu cầu của những yêu người thích những hoạt động mạo hiểm.

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok