Khuyến mãi Khuyến mãi

Dưới 6 triệu mua được điện thoại gì pin khỏe, màn lớn, camera siêu nét ?

Hoàng Minh
Th 5 10/06/2021

Trong thời gian gần đây, các thương hiệu công nghệ lớn trên toàn cầu như SamSung, Realme, Xiaomi, Oppo,... Liên tục tung ra nhiều sản phẩm chất lượng cao, hỗ trợ tốt nhu cầu của người dùng cũng như đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng. Các sản phẩm đều là những “con át” chủ lực của các hãng nhằm chiếm lĩnh thị phần smartphone Việt Nam cũng như đem lại cho người dùng nhiều lựa chọn tốt nhất.

Phân khúc dưới 6 triệu đồng Việt Nam có thể chơi game tốt, sở hữu dung lượng pin lớn, có thiết kế đẹp và camera đẹp chất lượng cao đang là mặt hàng được nhiều người quan tâm và chú ý tại hệ thống Minh Hoàng Mobile. Vậy hãy cùng tham khảo ngay những sản phẩm dưới đây.

 

  • SamSung Galaxy A32

Thương hiệu SamSung tiếp tục là “anh cả” tại thị trường di động Việt khi chiếm thị phần lớn, hãng mang lại các mẫu điện thoại thông minh chất lượng tốt, độ hoàn thiện hoàn hảo cũng như trải nghiệm giá bán tốt trong phân khúc. Trong phân khúc tầm trung, cụ thể là dưới 6 triệu đồng, hãng công nghệ lớn hàng đầu thế giới đã giới thiệu mẫu điện thoại SamSung Galaxy A32.

Sản phẩm sử dụng con chip Helio G80, RAM 6GB hỗ trợ máy hoạt động mượt mà và đủ sức chơi các tựa game hot nhất hiện nay. Điểm đặc biệt là sản phẩm cũng có thể sử dụng nhiều tác vụ nặng, đảm nhiệm hoàn hảo các tác vụ hiện nay. Sản phẩm sử dụng bộ nhớ trong lên đến 128GB đảm bảo cho người dùng có thể thoải mái lưu trữ thông tin tốt nhất.

Dung lượng pin lên đến 5.000 mAh, đảm bảo máy hoạt động cả ngày dài không cần sạc, nhà sản xuất cũng tích hợp thêm công nghệ sạc nhanh 15 W đảm bảo tiết kiệm thời gian sạc người dùng. SamSung Galaxy A32 là một lựa chọn đáng giá khi có ngôn ngữ thiết kế trẻ trung, thiết kế dạng giọt nước, có kích thước 6.4 inch vô cùng rộng lớn, cho độ phân giải Full HD+ sắc nét, tần số quét 90Hz đảm bảo các thao tác, sử dụng mượt mà nhất.

Sản phẩm sử dụng tấm nền màn hình Super AMOLED mang lại màu sắc rực rỡ, độ chi tiết hoàn hảo trong quá trình sử dụng. SamSung Galaxy A32 sở hữu camera chính có độ phân giải 64MP đảm bảo hình ảnh sắc nét và quay video đẹp mắt, một cảm biến góc siêu rộng 8MP, một cảm biến Macro 5MP và một cảm biến độ sâu 5MP đảm bảo người dùng có thể sáng tạo bất kỳ kiểu ảnh nào, đem lại trải nghiệm mượt mà, dễ dàng chỉnh sửa hình ảnh.

MUA SAMSUNG GALAXY A32 GIÁ RẺ NHẤT TẠI ĐÂY

 

  • Xiaomi Redmi Note 10S

Xiaomi Redmi Note 10S là một sản phẩm tầm trung cực kỳ ấn tượng mới ra mắt thị trường Việt Nam, nằm trong phiên bản Xiaomi Redmi Note 10 Series hỗ trợ người dùng công nghệ và tính năng nổi trội. Sản phẩm sử dụng con chip MediaTek Helio G95, RAM 8GB, ROM 128GB đem lại sự mượt mà khi sử dụng các tác vụ, dù là chơi game đồ họa cao hay các tác vụ nặng khác như chỉnh sửa video, chỉnh sửa ảnh không thể làm khó được sản phẩm.

Dung lượng RAM cao đem lại sức mạnh xử lý các tác vụ nặng hoàn hảo, đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng hiện nay. Trải nghiệm mượt mà nhất, không bị treo, đơ hay lag. Cùng với đó là bộ nhớ trong lớn, hỗ trợ người dùng lưu trữ thông tin, video, dữ liệu quan trọng. Xiaomi Redmi Note 10S sử dụng viên pin có dung lượng 5.000 mAh đáp ứng cả ngày sử dụng và có công nghệ sạc nhanh 33W cực kỳ ấn tượng, một điểm mạnh trong phân khúc.

Cụm camera cũng rất được Xiaomi đầu tư khi sử dụng hệ thống camera bao gồm: chính 64MP, selfie 13MP, macro 2MP, siêu rộng 8MP và đo độ sâu 2MP tích hợp thêm công nghệ làm đẹp và chính sửa hình ảnh độc quyền mang lại những tác phẩm đẹp nhất dành cho bạn. Xiaomi Redmi Note 10S sử dụng thiết kế đục lỗ có kích thước 6.43 inch siêu lớn, độ phân giải Full HD+, trang bị tấm nền AMOLED mang lại màu sắc đẹp cũng như độ chi tiết hoàn hảo.

XIAOMI REDMI NOTE 10S GIÁ RẺ TẠI ĐÂY

 

  • Realme 7i

Chắc chắn không thể bỏ qua Realme 7i – Một sản phẩm thuộc thương hiệu Realme với những sản phẩm giá rẻ, chất lượng tốt mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng. Sản phẩm cực kỳ ấn tượng khi được trang bị con chip Snapdragon 662 của Qualcomm mang lại hiệu năng tốt đủ sức chơi mọi tựa game nặng hiện nay cũng như mang lại trải nghiệm tốt nhất.

Sản phẩm sử dụng dung lượng RAM 8GB đáp ứng tốt mọi tác vụ nặng hiện nay, trải nghiệm mượt mà hơn, cùng với đó là dung lượng bộ nhớ trong lên đến 128GB mang lại không gian lớn để bạn có thể lưu trữ game, tài liệu, video, ảnh,...

Realme 7i sử dụng màn hình 6.5 inch vô cùng lớn, đem lại không gian sử dụng thích, đặc biệt là khi xem phim hay chơi game. Sản phẩm sử dụng tấm nền LCD, độ phân giải HD+ cùng tần số quét 90Hz giúp các tác vụ sử dụng hàng ngày sẽ mượt mà hơn. Camera của Realme 7i cũng cực kỳ ấn tượng. : cảm biến chính 64MP, cảm biến góc siêu rộng 8MP, cảm biến macro 2MP và cảm biến đo độ sâu 2MP đem lại những bức ảnh và video chất lượng tốt nhất.

MUA REALME 7I CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ

 

  • Xiaomi POCO X3

Một sản phẩm khác của Xiaomi, chiếc điện thoại Xiaomi POCO X3 có nhiều điểm vượt trội hơn so với nhiều sản phẩm cùng phân khúc giá, sở hữu con chip Snapdragon 732G, đây là con chip mạnh mẽ chuyên game sẽ mang lại hiệu năng sử dụng hoàn hảo cho người dùng, dung lượng RAM 6GB kết hợp cùng bộ nhớ trong 128GB đảm bảo bạn sẽ luôn luôn có những giây phút sử dụng, giải trí tốt nhất.

Màn hình được trang bị lớn nhất trong các sản phẩm kể trên, lên đến 6.67 inch cùng ngôn ngữ thiết kế tối ưu hoàn hảo cho nhu cầu chơi game, xem phim hay xem video đều rất tốt, sử dụng tấm nền LCD cho phép màu sắc, hình ảnh rực rỡ hơn. Đại diện nhà sản xuất cho biết Xiaomi POCO X3 trang bị kính cường lực Gorilla Glass 5 giúp bảo vệ cũng như bền bỉ hơn trước các tác động bên ngoài.

Camera của Xiaomi POCO X3 cũng cực kỳ ấn tượng, thông số bao gồm: 64MP + 13MP + 2MP + 2MP được kết hợp hoàn hảo, đem lại hình ảnh đẹp, độ chi tiết cao và màu sắc rực rỡ, camera trước có độ phân giải 20MP mang đến cho người dùng sự tự tin khi sở hữu sản phẩm này.

XIAOMI POCO X3 GIÁ RẺ NHẤT TẠI ĐÂY

 

 

 

 

 

iPhone 12 chính hãng giá rẻ Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

 iPhone Likenew 99% giá tốt ở Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 - Trịnh Xá - Thủy Nguyên - HP | Quản lý trưởng: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok