Khuyến mãi Khuyến mãi

Trải nghiệm dịch vụ ép kính iPhone tại Minh Hoàng Mobile: xử lý nhanh chóng, giá tốt và chế độ bảo hành hoàn hảo

mhm.vn
Th 5 02/09/2021

Khi điện thoại thông minh của bạn trong quá trình sử dụng không may bị hư hỏng, rơi vỡ hay ngập nước. Nếu như có gói “Bảo hành vàng” tại Minh Hoàng Mobile sẽ hỗ trợ chi phí rất lớn cho bạn, cam kết bảo hành lên đến 3 năm, bảo hành rơi vỡ, thay pin và các dịch vụ khác.

Tại thành phố cảng Hải Phòng, liên hệ ngay Minh Hoàng Mobile để sở hữu ngay những mẫu iPhone, SamSung, Oppo,… Chất lượng cao, hàng chính hãng giá tốt nhất thị trường. Đặc biệt, Minh Hoàng Mobile còn là đơn vị sửa chữa, thay pin ép kính điện thoại, máy tính bảng uy tín nhất Hải Phòng. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

 

  • Dịch vụ ép kính iPhone tại Minh Hoàng Mobile.

Minh Hoàng Mobile có lịch sử hình thành và phát triển trong suốt nhiều năm, là địa chỉ phân phối các sản phẩm công nghệ uy tín cũng như là đơn vị chăm sóc bảo trì điện thoại, máy tính bảng uy tín tại thành phố Hải Phòng. Tự hào với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, có nhiệt huyết trong công việc và kiến thức am hiểu chuyên sâu về tất cả các dòng điện thoại trên thị trường hiện nay.

Có thể nói rằng, khi mang các sản phẩm công nghệ đến cửa hàng, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình về tình trạng máy cũng như phương pháp xử lý nhanh và tốt nhất. Tuy theo dòng máy và vấn đề lỗi, hư hỏng máy của thiết bị mà thời gian sửa chữa sẽ khác nhau. Tại đây có các máy móc hiện đại, chuyên dụng để sửa chữa và hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

 

  • Khi nào nên ép kính điện thoại? Ép kính iPhone có ảnh hưởng đến chất lượng màn hình hay không?

Đây là một vấn đề mà nhiều người băn khoăn khi liên hệ qua FanPage của Minh Hoàng Mobile. Nhiều người lo lắng sau khi ép kính điện thoại thì sẽ dễ hư hỏng hơn, màu không được đẹp cũng như không biết chất lượng hình ảnh sẽ như nào. Đừng quá lo lắng, tại Minh Hoàng Mobile – Chúng tôi cam kết sửa chữa iPhone nhanh chóng, đảm bảo máy hoạt động tốt và tuyệt đối không để lỗi cho thiết bị.

 

  • Những trường hợp nên sửa chữa iPhone, ép kính iPhone ngay lập tức.

Điện thoại của bạn bị rơi vỡ và bị vỡ màn hình, tuy nhiên nếu bị nhẹ thì phần cảm ứng sẽ hoạt động bình thường mà máy chỉ bị trầy xước hay nứt các mép. Còn nếu như máy bị nặng hơn không thể sử dụng thì bạn cần sửa chữa ngay lập tức để đảm bảo hoạt động thường ngày tốt nhất.

  • Màn hình sau nhiều năm hoạt động đã bị cũ và và có những dấu hiệu như màn hình bị mờ, đơ, hãy thay màn hình mới ngay.
  • Màn hình xuất hiện nhiều đốm màu khó chịu.
  • Trong trường hợp bạn làm rơi màn hình mà khi cầm lên có dấu hiệu lem mực, không thể sử dụng hay bị sọc màn hình, hãy thay màn hình ngay.
  • Khi mua iPhone cũ, khi bạn nhỏ nước lên màn hình thì sản phẩm có hiện tượng làn tỏa nhiều vị trí mà không có hiện tượng hội tụ. Chứng tỏ khả năng cao là điện thoại của bạn là hàng bán theo lô, hàng không chính hãng.
  • Trong trường hợp điện thoại khi bị rơi chỉ bị nứt màn hình mà trải nghiệm vẫn tốt thì bạn nên đi ép kính để đảm bảo tính thẩm mỹ và màu sắc đẹp khi sử dụng.

 

  • Ép kính màn hình iPhone có thể sử dụng bền bỉ không ?

Chắc chắn rằng, khi điện thoại của bạn trải qua quá trình sửa chữa, điện thoại sẽ không thể nguyên vẹn như cũ. Bạn cần lưu ý khi thay màn hình, ép kính iPhone cần lựa chọn những đơn vị chuyên nghiệp, uy tín để đảm bảo. Đặc biệt là linh kiện thay thế chính hãng, chất lượng cao. 

Khi sửa chữa xong sẽ có dịch vụ bảo hành, hậu mãi tốt nhất, đảm bảo sau khi sửa chữa, chiếc điện thoại của bạn sẽ hoạt động bình thường trở lại. Tại Minh Hoàng Mobile – Chúng tôi cam kết linh kiện sửa chữa chất lượng cao, thời gian sửa chữa nhanh chóng và cam kết dịch vụ bảo hành tốt nhất.

 

  • Quy trình ép kính, thay mặt kính điện thoại tại Minh Hoàng Mobile

Minh Hoàng Mobile xin giới thiệu dịch vụ thay mặt kính và ép kính với kỹ thuật công nghệ và trang thiết bị tối tân nhất, đặc biệt là đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiện sẽ hỗ trợ quý khách hàng tốt nhất. Quy trình cụ thể như sau:

  • Khách hàng khi đến Minh Hoàng Mobile đặt vấn đề và yêu cầu mình mong muốn, đội ngũ tư vấn viên sẽ tiếp nhận thông tin và chuyển cho bộ phận tương lai.
  • Sau đó, đội ngũ kỹ thuật sẽ nhận máy của khách hàng, kiểm tra lại máy và xác định lỗi cơ bản.
  • Sau đó sẽ trao đổi với khách hàng về mức giá cả, chi phí sửa chữa, phương pháp sửa lỗi và được khách hàng đồng ý. Nhân viên kỹ thuật sẽ bắt đầu tiến hành sửa chữa điện thoại, ép kính iPhone dưới sự chứng kiến của khách hàng.

  • Sau khi đã sửa chữa điện thoại, ép kính iPhone xong nhân viên kỹ thuật sẽ check lại toàn bộ máy sau khi đã hoàn thành sửa chữa. Sau đó, khách hàng sẽ nhận lại máy và kiểm tra máy lại lần nữa.

Minh Hoàng Mobile tự tin sửa chữa, hỗ trợ người dùng tốt nhất các lỗi sửa chữa điện thoại thông minh hàng đầu hiện nay. Đơn vị cũng cấp dịch vụ Thay pin iPhone, ép kính iPhone và sửa chữa điện thoại uy tín nhất hiện nay - Chi tiết TẠI ĐÂY.

 

 

 

Địa chỉ mua bán iPhone, iPad giá rẻ

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone LikeNew giá rẻ tại hải phòng

> iphone 7 plus LikeNew hải phòng

> iPhone 12 Pro VN/A Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Max Hải Phòng

Cs1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền | Huy: 08.9999.8886

Cs2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền | Huy : 0986.319.829

Cs3: 551 Hùng Vương, Quán Toan | Toàn: 0983.763.977

Cs4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,TN | T.Anh 0848.965.999

Cs5: 10, Tổ 1, TT.An Dương(Gần Cầu Rế) | Pháp: 0977.086.346

Cs6: 218 Trần Thành Ngọ, Kiến An | Tùng: 0888.6666.50

Cs7: 7&9 Trần Nhân Tông, Kiến An (Ngã 6 Quán Trữ) | Hoàng: 07777.9999.5

Cs8: Thôn 9, Trịnh Xá, Thiên Hương, Thuỷ Nguyên | Trung: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok