Khuyến mãi Khuyến mãi

Galaxy Note 9 và Galaxy S10 có thể được trang bị camera ISOCELL Plus

Minh Hoàng Mobile
Th 5 28/06/2018

Samsung đã cải tiến cảm biến ISOCELL của họ và giới thiệu nó tại MWC 2017. Bộ cảm biến này được chia thành 4 model khác nhau gồm: ISOCELL Bright, ISOCELL Dual, ISOCELL Fast và ISOCELL Slim.

Xem thêm: Samsung Galaxy Note 9 ra mắt sớm

Tuy nhiên hôm nay (27/6), Samsung đã ra mắt thêm một model khác, đó là ISOCELL Plus, nó mang lại độ chính xác về màu sắc, tăng cường độ sắc nét cho bức ảnh.

Samsung sẽ trình diễn bộ cảm biến camera ISOCELL Plus tại Mobile World Congress Shanghai trong tuần này. Công ty cũng sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt cảm biến ISOCELL Plus trong nửa cuối năm nay, vì vậy nhiều khả năng Galaxy Note 9và cả Galaxy S10 sẽ được trang bị bộ cảm biến mới này.

Công nghệ ISOCELL Plus của Samsung cho phép các cảm biến hình ảnh CMOS thu được nhiều ánh sáng hơn. Nó cải thiện độ nhạy sáng và tăng cường độ trung thực của màu sắc, dẫn đến hình ảnh sẽ rõ ràng, chính xác hơn ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Galaxy Note 9 và Galaxy S10 sẽ trang bị camera công nghệ ISOCELL Plus

ISOCELL Plus làm giảm mất phát quang và phản xạ ánh sáng

Trong cấu trúc điểm ảnh hiện tại, lưới kim loại được hình thành trên các diode quang để giảm nhiễu giữa các điểm ảnh, nhưng cũng có thể dẫn tới việc mất phát quang do kim loại có xu hướng phản xạ và/hoặc hấp thụ ánh sáng. Với ISOCELL Plus, Samsung đã thay thế lưới kim loại bằng vật liệu mới, sáng tạo do Fujifilm phát triển, giảm mất phát quang và phản xạ ánh sáng.

Samsung cho biết, ISOCELL Plus mang đến sự cải thiện 15% về độ nhạy sáng với độ trung thực màu sắc cao hơn. Công nghệ này cũng sẽ cho phép các cảm biến hình ảnh giảm kích thước điểm ảnh xuống còn 0.8 micromet hoặc nhỏ hơn mà không làm giảm hiệu năng. Do đó, nó trở thành một giải pháp tối ưu để phát triển các camera độ phân giải cao trên 20 MP.

Galaxy Note 9 có thể sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị công nghệ ISOCELL Plus. Các báo cáo gần đây đã gợi ý rằng phablet mới sẽ đi kèm với một camera được làm mới. Samsung cũng được tin ​​sẽ chính thức công bố Galaxy Note 9 vào tháng 8 tới đây.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok