Khuyến mãi Khuyến mãi

Galaxy S8+ phiên bản RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB bất ngờ giảm giá

Minh Hoàng Mobile
Th 3 11/07/2017

Samsung Galaxy S8 và S8+ đã ra mắt được một khoảng thời gian và có nhiều biến thể cấu hình. Gần đây, một biến thể Galaxy S8+ với RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB ở thị trường Ấn Độ đã được giảm giá khá tốt giúp người dùng dễ tiếp cận hơn.

Xem thêm: Biến Galaxy S8 thành Desktop trong nháy mắt

Theo trang Sammobile, Samsung đã công bố Galaxy S8 và Galaxy S8+ cho thị trường Ấn Độ vào tháng 4 và tung ra thị trường vào tháng 5. Đây là những phiên bản có bộ nhớ trong 64 GB và RAM 4 GB. Hai tháng sau, Samsung tiếp tục tung ra một phiên bản đặc biệt của Galaxy S8+ với bộ nhớ RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB với giá bán là 1.162 USD (khoảng 26 triệu đồng).

So sánh Galaxy S8 Plus xanh san hô và đen bóng đêm

Nhưng chỉ một tháng sau khi ra mắt, giá của biến thể này đã giảm xuống còn 1.100 USD (khoảng 25 triệu đồng). Mức giá thấp hơn này đã có hiệu lực trên trang web chính thức của Samsung.

Không giống như Galaxy S8+ thông thường, có bốn màu, biến thể với 6 GB RAM và 128 GB bộ nhớ trong chỉ có mày Midnight Black. Ngoài bộ nhớ và bộ nhớ cao hơn, không có sự khác biệt giữa biến thể này và phiên bản thông thường. Hiện nay, phiên bản cấu hình mạnh này đang có mặt ở cả Hàn Quốc, Trung Quốc và Hồng Kông.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok