Khuyến mãi Khuyến mãi

Giá biến động trong ngày đầu và kính Apple Vision Pro xách tay lên tới 150 triệu đồng tại Việt Nam

Minh Hoàng Mobile
Th 2 05/02/2024

Giá bán của kính Apple Vision Pro xách tay tại thị trường Việt Nam đang có sự biến động đáng kể trong ngày đầu tiên, phụ thuộc vào thời điểm hàng về. Ngày 19/1, Apple mở đợt đặt hàng trước cho chiếc kính thực tế hỗn hợp Vision Pro, với ngày ra mắt tại thị trường Mỹ vào ngày 2/2 và giá xuất khẩu là 3.500 USD.

Sáng 5/2, lô hàng đầu tiên của kính Apple Vision Pro đã được những người nhập khẩu đưa vào Việt Nam thông qua kênh xách tay. Theo thông tin từ lái buôn, giá bán của những chiếc kính xách tay đầu tiên tại Việt Nam đã lên đến 150 triệu đồng.

Giá Apple Vision Pro xách tay lên tới 150 triệu đồng tại Việt Nam - 1

Giá bán của Vision Pro xách tay tại thị trường Việt Nam có sự biến động đáng kể trong ngày đầu tiên, tùy thuộc vào thời điểm hàng về.

Một lái buôn khẳng định: "Tôi sẽ có 6 chiếc kính Vision Pro về Việt Nam vào chiều 5/2 với giá 100 triệu đồng mỗi chiếc. Dù vậy, tất cả đã có khách đặt mua và thanh toán."

Vision Pro là một sản phẩm hoàn toàn mới của Apple từ khi giới thiệu chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch đầu tiên vào năm 2015. Sự kiện WWDC 2023 vào tháng 6/2023 là lần đầu tiên sản phẩm này được công bố.

Chiếc kính có phần trước làm từ chất liệu trong suốt, cho phép người dùng quan sát thế giới xung quanh trong khi vẫn có thể nhìn thấy thông tin trên kính. Nó tích hợp camera và các cảm biến để theo dõi chuyển động của mắt.

Vision Pro sử dụng bộ xử lý M2 và con chip R1 thiết kế riêng. Người dùng có thể điều khiển bằng cách sử dụng cử chỉ từ mắt, thao tác tay và trợ lý ảo Siri.

Giao diện hệ điều hành VisionOS có nhiều điểm tương đồng với hệ điều hành macOS, với tất cả ứng dụng hiển thị trong không gian trước mắt để thuận tiện cho người dùng truy cập.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok