Khuyến mãi Khuyến mãi

Giá đã rẻ còn thêm ưu đãi: iPhone 8 Plus giá siêu rẻ, mua thôi !!!!

mhm.vn
Th 7 31/07/2021
  • Tham gia sự kiện: "SIÊU SALE ĐỔ BỔ - RẦM RỘ THÁNG 8"TẠI ĐÂY

iPhone 8 Plus sau nhiều năm ra mắt vẫn là sản phẩm công nghệ hàng đầu được nhiều người yêu thích. Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng công nghệ hàng đầu và chất lượng tốt nhất đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên, nhiều người băn khoăn không biết có nên mua iPhone 8 Plus sau 5 năm ra mắt hay không. Vậy hãy cùng Minh Hoàng Mobile trải nghiệm ngay.

 

  • Có nên mua iPhone 8 Plus ở thời điểm này hay không?

Chắc chắn rằng, các sản phẩm của tập đoàn công nghệ Apple luôn được đánh giá cao trên toàn thế giới về chất lượng, độ bền bỉ và hiệu năng mạnh mẽ dù là phone thế hệ cũ hoặc iPhone mới. Trong đó, iPhone 8 Plus Like New là mốt sản phẩm không có ngoại lệ. Đặc biệt là hiện nay thiết bị này đang được phân phối tại Minh Hoàng Mobile luôn cam kết chất lượng tốt nhất đến người tiêu dùng.

Cấu hình, thiết kế, trải nghiệm của iPhone 8 Plus Like New xứng đáng là sản phẩm đáng mua nhất năm 2021 trong phân khúc giá dưới 9 triệu đồng. Hãy cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu những đặc điểm của iPhone 8 Plus có còn thực sự phù hợp ở thời điểm hiện tại.

 

  •  iPhone 8 Plus có thiết kế cực kỳ đẹp với kim loại và kính

iPhone 8 Plus là phiên bản cao cấp của Apple sở hữu Touch ID nên Apple đã nâng cấp mạnh mẽ thiết kế. Cụ thể, mặt lưng của iPhone 8 Plus có phủ một lớp kính cường lực mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho sản phẩm. Thiết kế này hỗ trợ  sạc không dây đồng thời khẳng định được vẻ đẹp của sản phẩm vượt bậc theo thời gian.

Nhờ có mặt lưng kính nên phần ăng-ten bằng nhựa trên các phiên bản iPhone cũ không xuất hiện trên dòng iPhone 8 Plus mang đến sự liền mạch cho sản phẩm và là một đặc điểm giúp cho sản phẩm khác biệt so với những phiên bản trước đây. iPhone 8 Plus LikeNew khi so sánh các sản phẩm mới ra mắt như iPhone 11, iPhone 12 vẫn cực kỳ xuất sắc.

 

  • iPhone 8 Plus sở hữu màn hình lớn, không bị khuyết  

Từ phiên bản iPhone X trở đi – Tập đoàn công nghệ Apple đã chính thức thay đổi hoàn toàn thiết kế, không có nút home vật lý và sử dụng “tai thỏ” trên màn hình, đây được coi là mảng khuyết khá khó chịu với người dùng. So với iPhone X thì iPhone 8 Plus có kích thước màn hình là 5.5 inch, iPhone X có kích thước 5.8 inch tuy nhiên iPhone 8 Plus mới là sản phẩm có diện tích màn hình lớn hơn.

Nguyên nhân là vì iPhone X sử dụng tỉ lệ màn hình là 19.5:9 còn iPhone 8 Plus là 16:9  do đó dù đường chéo có nhỏ hơn nhưng diện tích sử dụng màn hình của iPhone 8 Plus lại lớn hơn. iPhone 8 Plus mang đến trải nghiệm tốt của người dùng không gian hoàn hảo để chơi game, xem phim cực kỳ ấn tượng.

 

  • Công nghệ cảm biến vây tay Touch ID bảo mật thông tin người dùng tốt.

Nếu như các phiên bản iPhone từ thế hệ iPhone X đến iPhone 12 hiện nay sở hữu công nghệ bảo mật Face ID hiện đại thì iPhone 8 Plus trở xuống vẫn đang dùng công nghệ bảo mật cảm biến bằng vân tay Touch ID cho trải nghiệm tốt. Tại Minh Hoàng Mobile, các mẫu iPhone 8 Plus thực sự mang lại cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo, Touch ID cho phép mở khóa nhanh chóng và khi sử dụng cực kỳ thuận tiện.

 

  • Dung lượng pin tốt, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hiện tại.

iPhone 8 Plus qua nhiều năm sử dụng chắc chắn sẽ bị chai pin, chất lượng pin đi xuống ảnh hưởng lớn tới trải nghiệm người dùng. Để khắc phục tình trạng này, bạn nên thay pin iPhone 8 Plus ngay lập tức – Chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo thông số từ nhà sản xuất, iPhone 8 Plus sở hữu dung lượng pin 2.691 khá khiêm tốn so với các mẫu iPhone hiện tại và các đối thủ chạy hệ điều hành Android tuy nhiên nhờ sự tối ưu hóa hoàn hảo, trang bị màn hinh LCD giảm điện năng nên iPhone 8 Plus có thể đáp ứng nhu cầu cả ngày dài.

Tại Minh Hoàng Mobile, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm iPhone 8 Plus LikeNew 99%. Chúng tôi cam kết mang đến chất lượng sản phẩm tốt nhất, đảm bảo dung lượng pin cao trên 80% và bảo hành lâu dài.

 

  • Cấu hình Apple A nổi tiếng trên iPhone 8 Plus đáp ứng tốt nhu cầu người dùng.

iPhone 8 Plus sở hữu con chip Apple A11 Bionic mạnh mẽ, dù nhiều năm trôi qua và Apple đã phát triển con chip Apple A14 trên dòng sản phẩm iPhone 12 Series mới ra mắt nhưng với hiệu năng vượt trội và sự tối ưu hóa tốt của hệ điều hành đã đem lại cho iPhone 8 Plus trải nghiệm tốt, cấu hình vượt trội.

Khi dùng Antutu chấm điểm, hiệu năng của sản phẩm này đạt gần 230.000 điểm và vượt xa cấu hình của phiên bản tiền nhiệm. Theo đó, Apple A11 sở hữu 6 lõi co hiệu quả nhanh hơn 70% so với Apple A10 – Mạnh nhất thời điểm ra mắt. Đến nay, sản phẩm vẫn có thể đáp ứng tốt nhu cầu chơi game, xem phim hay thực tế ảo mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng.

Vào năm 2020, trong một trận đấu E-Sport chuyên nghiệp, đội ngũ truyền thông vẫn ghi nhận game thủ dùng iPhone 8 Plus để tham dự giải đấu. Chính vì vậy, iPhone 8 Plus LikeNew 99% tại Minh Hoàng Mobile vẫn có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng trong nhiều năm nữa.

 

  • Cụm camera kép được nâng cấp về công nghệ, chụp ảnh đẹp hơn.

Ngay từ khi mới ra mắt, iPhone 8 Plus đã được các trang truyền thông về camera chấm điểm cao như DxOMark chấm điểm lên tới 94/100 điểm. Như vậy có thể thấy rằng chất lượng chụp chụp của sản phẩm này cực kỳ tốt và đem lại trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng.

Thông số camera trên iPhone 8 Plus: Một ống kính góc rộng với khẩu độ f/1.8, ổn định hình ảnh quang học kết hợp với cảm biến 12 MP lớn hơn và nhanh hơn. Ống kính còn lại là ống tele giúp chụp thu phóng. Sản phẩm được nâng cấp phần mềm cho chất lượng hình ảnh cực kỳ chất lượng, trải nghiệm tốt và vượt trội hơn.

Bạn có thể tự tin quay clip, chỉnh sửa và đăng tải lên các nền tảng mạng xã hội hot nhất hiện nay như TikTok, FaceBook,…. Camera trước của iPhone 8 Plus cũng được nâng cấp mạnh mẽ, mang lại cho người dùng nhiều trải nghiệm tốt nhất, giúp bạn tự tin sefile, sản phẩm cũng hỗ trợ gọi video sắc nét.

 

  • Apple hỗ trợ hệ điều hành iOS lâu dài.

Có một điểm mà người dùng Android phải “ghen tỵ” với người dùng iPhone chính là khả năng cập nhật iOS hoàn hảo. Không chỉ cập nhất trong 2, 3 năm sản phẩm mới ra mắt mà Apple đã quan tâm đến những mẫu iPhone ra mắt cách đó 6, 7 năm. Minh chứng cho thấy hãng đã cập nhất phiên bản 12.5 nhằm sửa lỗi dành cho các mẫu iPhone cũ từ iPhone 6.

iPhone 8 Plus hoàn toàn có thể cập nhật iOS 14 mang lại hiệu năng, giao diện và trải nghiệm tốt nhất. Khi được nâng cấp sẽ giúp máy sửa lỗi tốt hơn, giao diện cũng mới lạ và bảo mật thông tin cho người dùng.

 

  • Mua ngay iPhone 8 Plus LikeNew – Giá siêu rẻ.

Tại Minh Hoàng Mobile, những sản phẩm iPhone 8 Plus 99% đang có mức giảm giá cực kỳ mạng và phù hợp cho tất cả mọi người. Chắc chắn sản phẩm vẫn có thể sử dụng tốt trong nhiều năm nữa. So với các phiên bản cao cấp như iPhone X, iPhone Xs thì iPhone 8 Plus tỏ ra có lợi thế hơn về giá cũng như cấu hình mạnh mẽ.

Đến ngay Minh Hoàng Mobile – Sở hữu ngay iPhone 8 Plus giá tốt nhất thị trường, chi tiết tại:

 

MUA IPHONE 8 PLUS LIKENEW TẠI ĐÂY

 

 

 

 

 

Địa chỉ bán iPhone giá rẻ và uy tín

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone LikeNew giá rẻ nhất thị trường  Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> iPhone 7 Plus Sale mạnh - Giá tốt nhất thị trường

> iPhone 12 Series chính hãng VN/A trả góp 0%

> iPhone 11 Hải Phòng giá rẻ nhất thị trường

Đến ngay các cửa hàng thuộc hệ thống Minh Hoàng Mobile:

Cs1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền | Huy: 08.9999.8886

Cs2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền | Huy : 0986.319.829

Cs3: 551 Hùng Vương, Quán Toan | Toàn: 0983.763.977

Cs4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,TN | T.Anh 0848.965.999

Cs5: 10, Tổ 1, TT.An Dương(Gần Cầu Rế) | Pháp: 0977.086.346

Cs6: 218 Trần Thành Ngọ, Kiến An | Tùng: 0888.6666.50

Cs7: 7&9 Trần Nhân Tông, Kiến An (Ngã 6 Quán Trữ) | Hoàng: 07777.9999.5

Cs8: Thôn 9, Trịnh Xá, Thiên Hương, Thuỷ Nguyên | Trung: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok