Khuyến mãi Khuyến mãi

Giá iPhone Xr, iPhone Xs tháng 10 là bao nhiêu ? Có nên mua hay không ?

mhm.vn
Th 2 04/10/2021

Sau khi iPhone X ra mắt và mang lại sự thay đổi về ngôn ngữ thiết kế cho toàn bộ ngành công nghiệp smartphone. Apple đã ra mắt phiên bản iPhone 2018 với ba sản phẩm là iPhone Xr, iPhone Xs và iPhone Xs Max. Trong đó, điện thoại thông minh iPhone Xs Max là sản phẩm có giá cao nhất, nhiều công nghệ và được thiết kế siêu đẹp.

Trong khi đó, iPhone Xs và iPhone Xr là bộ đôi sản phẩm có mức giá chênh lệch nhau một chút nhưng ngôn ngữ thiết kế, công nghệ khác biệt. Một Sản phẩm có chút “cổ điển” và một sản phẩm có ngôn ngữ thiết kế cao cấp và cao cấp hơn. Qua nhiều năm hình thành và phát triển, cả hai mẫu smartphone này đều được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, con chip và khả năng sử dụng bền bỉ sau nhiều năm sử dụng.

Hiện nay, năm 2021, cả hai chiếc điện thoại iPhone Xs Hải Phòng và iPhone Xr cũ Hải Phòng với nhiều công nghệ, tính năng và con chip khác biệt, đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay, sản phẩm nào là dành cho bạn.

 

Những điểm tương đồng của iPhone XR và iPhone XS

Cả hai chiếc điện thoại này đều mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng với nhiều công nghệ, tính năng tính năng hiện đại. Cả hai cùng ra mắt cùng một năm nên sẽ có nhiều công nghệ và thiết kế khá giống nhau.

Đầu tiên là ngôn ngữ thiết kế: Đây là hai phiên bản sử dụng thiết kế tai thỏ cùng mặt kính cường lực trước và sau tạo nên sự hiện đại, cao cấp và trải nghiệm vượt bậc. Đặc biệt là cả iPhone Xs, iPhone Xr đều sẽ sử dụng khung viền kim loại chắc chắn, mang lại sự bóng bẩy, sang trọng và cao cấp.

Cùng với đó là con chip Apple A12, điện thoại thông minh iPhone Xs và iPhone Xr đều sử dụng chung một con chip với hiệu năng mạnh mẽ, trải nghiệm vượt bậc tốt nhất. Mặc dù ra mắt cùng một năm nhưng tính năng, công nghệ của hai sản phẩm này cũng có sự khác biệt nhất định. Hãy cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay.

 

Những điểm khác nhau của iPhone XR và XS

Sự khác biệt đầu tiên là sản phẩm iPhone Xs và iPhone Xr có mức giá khác nhau đồng thời hướng đến sự khác biệt về đối tượng người dùng khi iPhone Xr lại nhiều màu sắc trẻ trung hơn, đa dạng cho bạn lựa chọn. Trong khi đó, iPhone Xs lại mang tới sự sang trọng, cao cấp. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng xét từng chi tiết, bạn sẽ thấy rõ những điểm khác biệt chính.

 

  • Sự khác biệt về thiết kế khung máy của hai sản phẩm

Tập đoàn công nghệ Apple đã tích hợp cho cả iPhone XR và iPhone XS một khung viền kim loại cực kỳ chắc chắn và hiện đại. Tuy nhiên, iPhone Xs sẽ được gia công một lớp thép không gỉ cực kỳ chắc chắn và mang lại trải nghiệm bóng bẩy. Cả hai sản phẩm đều cho trải nghiệm vượt trội, cảm giác cầm nắm tốt nhất.

iPhone Xs mang lại sự cao cấp, sang trọng thì iPhone Xr là thiết bị giá rẻ và tệp khách hàng khác nhau nên sản phẩm được dùng khung nhôm, được trang bị nhiều màu sắc nổi bật. Người dùng sẽ có những màu sắc sử dụng như vàng, cam, đỏ, đen, xanh da trời và màu trắng nên tùy vào sở thích, phong cách của cá nhân mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

 

  • Sự khác biệt về màn hình của iPhone XS và iPhone Xr.

Sản phẩm cũng có kích thước khác nhau và khả năng hiển thị có sự khác biệt. Theo đó, nhà sản xuất trang bị màn hình có kích thước 5.8 inch, trong khi đó iPhone Xr sử dụng màn hình có kích thước 6.1 inch tuy nhiên khả năng hiển thị của iPhone XS sẽ tốt hơn iPhone Xr.

Theo đó iPhone Xs sử dụng màn hình Super Retina Os – Đây là một tấm nền cao cấp nhất thời điểm ra mắt, mang lại màu sắc đẹp, không gian được tối ưu hơn, độ chi tiết cao hơn. Ở iPhone Xr, bạn sẽ sở hữu một chiếc iPhone sử dụng tấm nền LCD nên độ phân giải chỉ ở mức HD+, mặc dù không sắc nét được như iPhone XS nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng, mang lại trải nghiệm tốt nhất.

  • Sự khác biệt về Camera

Sự khác biệt tiếp theo nằm ở camera, điện thoại thông minh iPhone Xr chỉ được trang bị một camera duy nhất có độ phân giải là 12MP. Còn iPhone Xem được trang bị camera kép có thiết kế dạng dọc ở mặt lưng bao gồm một camera thường và một camera tele, độ phân giải đều là 12MP.

Cả hai sản phẩm đều được tích hợp nhiều công nghệ và trải nghiệm ấn tượng, nhiều tính năng hấp dẫn thu hút người dùng và mang lại những bức hình, video chi tiết cao, màu sắc siêu đẹp. Đối với iPhone XR, mặc dù nhà sản xuất chỉ được trang bị một camera đơn với độ phân giải 12MP nhưng mang lại khả năng chụp hình ấn tượng, nhiều tính năng hiện đại.

Đối với iPhone Xs, sản phẩm có camera kép nên khả năng chụp hình rất tốt. Cả hai sản phẩm đều có thể quay phim chuẩn 4K 60 SPS. Sản phẩm mang đến khả năng chụp hình, quay video sắc nét và ấn tượng, đến năm 2021, đây vẫn là một siêu phẩm chụp hình không thể bỏ lỡ.

 

  • Cấu hình của iPhone XR và iPhone XS

Ra mắt cùng 1 năm, điện thoại iPhone Xs và iPhone Xr đều sở hữu con chip Apple A12 Bionic mạnh mẽ, sản phẩm có khả năng hỗ trợ người dùng chơi được những tựa game nặng như Liên quân, Tốc chiến hay PubG Mobile,… Hay các ứng dụng về AR, VR

Dù đã nhiều năm ra mắt tuy nhiên, bộ đôi iPhone XS, iPhone XR vẫn mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Khả năng tối ưu hóa tốt hiệu năng, con chip. Đặc biệt là nhà sản xuất vẫn hỗ trợ nâng cấp phần mềm, khả năng sử dụng tốt nhất cho cả hai thiết bị. Dung lượng RAM siêu lớn, bộ nhớ trong lớn giúp máy chạy đa nhiệm tốt hơn, mượt mà hơn khi sử dụng.

 

  • So sánh về pin của iPhone XS và XR

Theo thông số cho thấy, iPhone XR sẽ có dung lượng pin 2942 mAh và điện thoại iPhone XS sẽ có dung lượng pin là 2658 mAh. Cả hai sản phẩm đều có dung lượng pin khá, tuy nhiên iPhone Xr sẽ cho thời gian sử dụng lâu hơn so với phiên bản Xs do sử dụng tấm nền LCD tiết kiệm pin hơn. Cả hai thiết bị đều hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây, đảm bảo sự tiện lợi cho người dùng. 

 

  • Nên mua iPhone Xs hay iPhone Xr LikeNew ?

Sau bài viết này, có thể nói rằng iPhone Xr và iPhone Xs đều có thế mạnh riêng, bạn cần xem xét về vấn đề tài chính bản thân, nhu cầu sử dụng. Nếu bạn không có quá nhiều tài chính và yêu thích sự trẻ trung, đa dạng màu sắc thì iPhone Xr là dành cho bạn, hiện nay Minh Hoàng Mobile đang là địa chỉ phân phối iPhone LikeNew, iPhone Xr Hải Phòng giá rẻ uy tín. 

Trong khi đó bạn muốn một sản phẩm sang chảnh, cao cấp và nhiều nâng cấp thì iPhone Xs là dành cho bạn, sản phẩm sở hữu sự sang trọng mà iPhone Xr chưa thể làm được. Liên hệ ngay hệ thống phân phối Minh Hoàng Mobile để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất. Hiện nay, iPhone LikeNew, iPhone cũ đang có mức giá cực kỳ tốt, bảo hành lâu dài, hỗ trợ người dùng trả góp 0%. 

 

 

IPHONE XR LIKENEW GIÁ RẺ HẢI PHÒNG TẠI ĐÂY

MUA IPHONE XS HẢI PHÒNG LIKENEW GIÁ RẺ HẢI PHÒNG TẠI ĐÂY

 

 

 

 

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Bán điện thoại iPhone Like New tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone giá rẻ nhất Hải Phòng

> iPhone 13 Pro Hải Phòng

> iPhone 13 Pro Max Hải Phòng

> iPhone 13 mini Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok