Khuyến mãi Khuyến mãi

Hé lộ hình ảnh cáp sạc của iPhone 12 làm từ vải bện, người dùng iPhone cảm thấy thế nào?

Minh Hoàng Mobile
CN 27/09/2020

Những bức ảnh cùng các thông tin bị rò rỉ đều cho thấy rằng cáp USB-C to Lightning có thiết kế vải bện rất khác biệt so với việc được làm từ chất liệu cao su như các loại cáp sạc hiện tại. Thiết kế này sẽ giúp độ bền của dây sạc tăng cao hơn so với thiết kế bọc cao su theo tiêu chuẩn, vốn có xu hướng bị sờn mép sau vài tháng sử dụng.

Cũng giống với những thông tin được hé lộ từ trước, cáp sạc mới của iPhone 12 sẽ có 8 điểm tiếp xúc bằng bạc được mạ ruthenium và rhodium. Loại vật liệu này có khả năng chống ăn mòn tương đối cao, kết hợp với thiết kế vải bện sẽ làm tăng độ bền cho sản phẩm.

Hé lộ hình ảnh cáp sạc của iPhone 12 làm từ vải bện, người dùng iPhone cảm thấy thế nào?

Việc iPhone 12 được trang bị một sợi cáp bền bỉ sẽ là tín hiệu đáng mừng cho các iFan bởi những thiết kế trước đây của Apple thường bị than phiền vì xuống cấp chỉ sau vài tháng sử dụng. Những loại cáp USB-C to Lightning hiện tại của Apple có khả năng sạc được 50% pin chỉ trong vòng 30 phút, hi vọng rằng thế hệ tiếp theo sẽ có sự cải tiến đáng kể.

Trước đây, Apple cũng đã từng cung cấp cho người dùng cáp Thunderbolt Pro và cáp USB-C to Lightning màu đen có thiết kế vải bện đi kèm với Mac Pro. Không những vậy, cáp nguồn cho HomePod cũng từng sở hữu thiết kế tương tự. Có khả năng cao iPhone 12 sẽ là thiết bị tiếp theo được “nhà Táo” cung cấp loại cáp sạc độc đáo này.

Hé lộ hình ảnh cáp sạc của iPhone 12 làm từ vải bện, người dùng iPhone cảm thấy thế nào? hình ảnh 2

Một số thông tin rò rỉ trước đây tiết lộ rằng “Táo khuyết” sẽ không tặng kèm bộ sạc hay tai nghe EarPods trong hộp đựng iPhone 12, do vậy một sợi cáp sạc với thiết kệ vải bện có lẽ sẽ là phụ kiện duy nhất xuất hiện trong hộp của thiết bị.

Để phù hợp với những đề xuất của EU về tiêu chuẩn sạc chung, dụ kiến Apple sẽ bán bộ sạc 20 W một cách riêng lẻ hoặc người dùng có thể mua lại từ bên nhà cung cấp thứ 3. Hiện tại từ phía Apple vẫn chưa đưa ra thông tin xác nhận chính thức, tuy nhiên với thiết kế bằng vải bện vô cùng độc đáo và chắc chắn, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền chắc của cáp sạc trên iPhone 12.

Còn bạn, bạn có thấy hào hứng với sự thay đổi này của Apple không?


MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Đặt iPhone 12 giá rẻ tại Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

 

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok