Khuyến mãi Khuyến mãi

Hé lộ thông tin về iPhone màn hình gập: Sẽ có thiết kế tương tự Galaxy Z Fold3???

Minh Hoàng Mobile
Th 5 12/05/2022

Theo những báo cáo từ TheElec, đối với thế hệ thứ 3 của dòng smartphone màn hình gập Galaxy Z, Samsung đã loại bỏ lớp phân cực trên màn hình nhằm cải thiện độ sáng của thiết bị cũng như góp phần duy trì kết cấu mỏng nhẹ và bền bỉ của màn hình. Chính vì vậy, có vẻ như “Táo khuyết” cũng đang thử nghiệm cách làm tương tự.

Hé lộ thông tin về iPhone màn hình gập: Sẽ có thiết kế tương tự Galaxy Z Fold3???

Cụ thể, theo TheElec cho biết rằng những lớp phân cực thông thường được sử dụng nhằm cải thiện khả năng hiển thị của màn hình bằng cách giới hạn ánh sáng chiếu vào từ một số hướng nhất định. Tuy nhiên, việc sử dụng công nghệ này sẽ phần nào làm giảm độ sáng, do đó sẽ gây ảnh hưởng đến hiệu quả điện năng cũng như độ bền lâu dài của màn hình. Bằng chứng là Galaxy Z Fold3 của Samsung đã chứng minh việc cải thiện ánh sáng hơn 1/3 lần so với bình thường và tiết kiệm điện năng nhiều hơn 25%.

Gần đây cũng có nhiều thông tin cho rằng Apple đã và đang thử nghiệm màn hình iPhone gập lại và rất có thể sẽ hợp tác với Samsung Display để cho ra một công nghệ màn hình tương tự. Mặc dù vậy, thông tin về dòng điện thoại màn hình gập của Apple vẫn còn khá mơ hồ. Nhiều hình ảnh render về sản phẩm này cũng đã được đưa ra, tuy nhiên nhìn chung chúng vẫn chưa thực sự giải đáp được câu hỏi rằng liệu kế hoạch của Apple là sẽ giới thiệu một chiếc iPhone có kích thước mở ra tương tự như iPad hay chỉ gập lại một nửa giống như Motorola Razr. 

Hé lộ thông tin về iPhone màn hình gập: Sẽ có thiết kế tương tự Galaxy Z Fold3??? hình ảnh 2

Bên cạnh đó, cũng có khả năng Apple sẽ không tung ra bất kì một chiếc iPhone màn hình gập nào, bởi theo nhiều báo cáo cho biết rằng “nhà Táo” đang xem điện thoại màn hình gập là một sản phẩm cần có quá nhiều điều kiện xa vời để có thể tiêu thụ được và có thể đó chỉ là một xu hướng công nghệ sẽ sớm bị lãng quên.

Trong thời gian qua, trên thị trường đã xuất hiện nhiều mẫu smartphone màn hình gập hơn, thế nhưng rõ ràng là chúng vẫn chưa tạo được những dấu ấn nổi bật. Tất cả mọi dấu hiệu đều chỉ ra rằng chúng chỉ được tiêu thụ với số lượng rất ít. Thậm chí ngay cả ở những thành phố lớn với tốc độ phát triển công nghệ rất cao cũng khó có thể bắt gặp một ai đó đang sử dụng smartphone màn hình gập trong thực tế.

Hé lộ thông tin về iPhone màn hình gập: Sẽ có thiết kế tương tự Galaxy Z Fold3??? hình ảnh 3

Theo báo cáo từ 9to5mac cho biết, một trường hợp có khả năng cao xảy ra chính là smartphone màn hình gập thực chất chỉ là một xu hướng công nghệ nhất thời. Mặc dù chúng có đầy đủ mọi yếu tố mới lạ và hấp dẫn đến từ hình thức bên ngoài, thế nhưng vẫn không đủ tính thực tế để thuyết phục người dùng chấp nhận những thỏa hiệp mà thiết bị đòi hỏi.

Bạn có đang mong chờ được chiêm ngưỡng chiếc iPhone màn hình gập đầu tiên hay không?

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok