Khuyến mãi Khuyến mãi

Hé lộ thông tin về iPhone SE Plus - mẫu flagship giá rẻ nửa đầu năm 2021

Minh Hoàng Mobile
Th 7 30/01/2021

iPhone SE Plus sẽ được phát hành vào thời điểm nào?

Một chuyên gia phân tích của Barclays đã chia sẻ thông tin cho biết rằng, Apple không hề có kế hoạch làm mới và phát triển dòng iPhone SE trong thời gian sắp tới. Trong khi đó, chuyên gia phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo lại đưa ra dự đoán rằng, iPhone SE Plus có thể sẽ xuất hiện vào nửa đầu năm 2021.

Do vậy, nếu Apple tổ chức một sự kiện ra mắt sản phẩm vào tháng 3 tới thì rất có thể iPhone SE Plus sẽ chính thức được trình làng tại đây. Tuy nhiên, cũng có khả năng chiếc điện thoại này sẽ xuất hiện vào tháng 4 giống như iPhone SE 2020.

Hé lộ thông tin về iPhone SE Plus - mẫu flagship giá rẻ nửa đầu năm 2021

Giá bán tương đối “dễ chịu”

Vẫn chưa có bất cứ thông tin chắc chắn nào về mức giá của iPhone SE Plus, thế nhưng theo một số tin đồn rò rỉ trước đây, nhiều khả năng chiếc điện thoại này sẽ được ra mắt với mức giá dưới 500 USD.

Chính vì vậy, theo dự đoán chiếc điện thoại này sẽ “lên kệ” với mức giá khởi điểm là 499 USD (khoảng 11.5 triệu VNĐ) cho phiên bản có bộ nhớ trong thấp nhất là 64GB.

Hé lộ thông tin về iPhone SE Plus - mẫu flagship giá rẻ nửa đầu năm 2021 hình ảnh 2

Thiết kế và màn hình có gì đặc biệt?

Theo những đồn đoán trước đây, iPhone SE Plus sẽ ra mắt với kích thước 5.5 inch hoặc 6.1 inch. Điều này còn phụ thuộc vào việc Apple sẽ quyết định sử dụng thiết kế của iPhone 8 Plus cho mẫu iPhone SE thế hệ mới hay sẽ áp dụng phong cách thiết kế viền mỏng hiện đại hơn.

Chuyên gia phân tích Ross Young của DisplaySearch tin rằng, Apple sẽ trang bị màn hình LCD 6.1 inch cho chiếc iPhone SE thế hệ mới. Còn theo MacRumors, iPhone SE Plus sẽ không sử dụng Face ID mà thay vào đó sẽ được tích hợp cảm biến vân tay Touch ID ở nút nguồn bên cạnh phải. Nếu dự đoán này trở thành sự thật thì iPhone SE Plus sẽ sở hữu màn hình viền mỏng và được trang bị tấm nền IPS LCD như iPhone 11.

Điều thú vị hơn cả là một tin đồn gần đây còn cho rằng, chiếc điện thoại này sẽ có thiết kế không cổng kết nối. Tuy nhiên, giới phân tích cũng cho rằng điều này rất khó có thể xảy ra.

Hé lộ thông tin về iPhone SE Plus - mẫu flagship giá rẻ nửa đầu năm 2021 hình ảnh 3

Cấu hình không thay đổi so với tiền nhiệm

Khả năng cao Apple sẽ tiếp tục sử dụng vi xử lý A13 Bionic hiện tại của iPhone SE để trang bị cho iPhone SE Plus. Tuy nhiên, nếu “Táo khuyết” trì hoãn việc ra mắt cho đến nửa cuối năm 2021, thì nhiều khả năng iPhone SE Plus sẽ được sử dụng con chip A14 Bionic như trên iPhone 12 Series. Điều này cũng tương tự như cách mà Apple đã áp dụng với iPhone SE 2020. iPhone SE Plus có thể sẽ bao gồm những tùy chọn lưu trữ cơ bản, với các mức dung lượng 64GB, 128GB và 256GB.

Hé lộ thông tin về iPhone SE Plus - mẫu flagship giá rẻ nửa đầu năm 2021 hình ảnh 4

Camera được cải tiến

iPhone SE 2020 sở hữu một camera 12MP duy nhất ở mặt lưng phía sau và một camera selfie 7MP ở mặt trước. Tuy nhiên, chiếc điện thoại này đã tận dụng được tối đa những tính năng chụp ảnh tính toán của chip A13 Bionic để trở thành một trong những chiếc smartphone có camera tốt nhất trong tầm giá. 

Về phần iPhone SE Plus, nhiều khả năng chiếc điện thoại này sẽ có cụm camera linh hoạt hơn khi được bố sung thêm cảm biến góc siêu rộng như trên iPhone 11 hoặc ống kính tele như iPhone 8 Plus.

Ngoài ra, một tính năng mà rất có thể iPhone SE Plus sẽ sở hữu, đó là chế độ chụp ban đêm. Đây là một trong những thiếu sót lớn nhất của iPhone SE 2020 và không có lí do gì mà Apple không “sửa sai” bằng cách bổ sung nó vào mẫu điện thoại giá rẻ sắp tới của mình.

Hé lộ thông tin về iPhone SE Plus - mẫu flagship giá rẻ nửa đầu năm 2021 hình ảnh 5

Thời lượng và công nghệ sạc pin

Một trong những yếu tố mà người dùng cảm thấy không được hài lòng trên iPhone SE 2020 chính là thời lượng pin. Chiếc điện thoại này chỉ có viên pin dung lượng 1,821 mAh nên không thể đáp ứng trọn vẹn một ngày dài sử dụng của người dùng. Tuy nhiên, điều này có thể sẽ không xảy ra với  iPhone SE Plus khi nhiều khả năng chiếc điện thoại này sẽ được kế thừa viên pin của iPhone 8 Plus hoặc iPhone XR - nhũng mẫu iPhone có thời lượng pin tốt nhất của Apple.

Về phần sạc, hy vọng rằng cổng kết nối Lightning sẽ được loại bỏ và thay thế bằng USB-C trên iPhone SE Plus và hỗ trợ sạc nhanh 18W. Tuy nhiên theo quyết định mới đây của Apple, rất có thể chiếc điện thoại này cũng không có củ sạc đi kèm giống như những mẫu iPhone trước. Do vậy, khả năng cao chiếc điện thoại này được hỗ trợ sạc không dây, thậm chí là sạc MagSafe giống như dòng iPhone 12 series.



bán điện thoại iphone cũ tại hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone giá rẻ nhất hải phòng

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone x hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

 


 

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok