Khuyến mãi Khuyến mãi

Hệ sinh thái của Apple có sức hút đặc biệt như thế nào???

Minh Hoàng Mobile
Th 4 29/06/2022

Hệ sinh thái của Apple có gì thú vị?

Có thể hiểu một cách đơn giản, hệ sinh thái công nghệ là một mạng lưới rộng khắp bao gồm những thiết bị và dịch vụ có khả năng liên kết chặt chẽ với nhau, trải dài từ phần cứng đến phần mềm, thường đến từ cùng một công ty như AppleSamsungXiaomi,...

Hệ sinh thái của Apple có sức hút đặc biệt như thế nào???

Thông thường, các hãng sản xuất sẽ cố gắng xây dựng một hệ sinh thái công nghệ của riêng mình, và Apple cũng không phải ngoại lệ khi sở hữu một hệ sinh thái rất tốt, đảm bảo người dùng sẽ “mê” ngay với khả năng kết nối các thiết bị một cách nhanh chóng. Cụ thể như tính năng Universal Control mà Apple đã giới thiệu trong năm 2021, giúp người dùng có thể sử dụng chuột, bàn phím trên iMac, Macbook trên iPad chỉ bằng cách để chúng ở cạnh nhau.

Hệ sinh thái của Apple có sức hút đặc biệt như thế nào??? hình ảnh 2

Không chỉ có mỗi tính năng Universal Control, Apple luôn không ngừng cố gắng cải thiện để mọi kết nối trở nên đơn giản nhất giữa những thiết bị của mình. Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu những sản phẩm đáng sở hữu trong hệ sinh thái của Apple nhé !

1. Tai nghe AirPods Pro

Tai nghe AirPods Pro có chất lượng hoàn thiện tốt cùng thiết kế cực kỳ đơn giản và tinh tế, đồng thời cách mà chiếc AirPods Pro này kết nối trong hệ sinh thái Apple cũng đơn giản không kém. Để kết nối AirPods Pro với iPhone, người dùng chỉ cần bật nắp và nhấn giữ cho lần đầu tiên, những lần tiếp theo sẽ còn dễ dàng hơn khi chỉ cần bật nắp lên là tai nghe AirPods Pro đã sẵn sàng cho người dùng sử dụng.

Hệ sinh thái của Apple có sức hút đặc biệt như thế nào??? hình ảnh 3

Không dừng lại ở đó, nếu người dùng đang sở hữu một chiếc Macbook và iPhone, cùng kết nối với một chiếc AirPods Pro thì có thể linh hoạt chuyển đổi kết nối qua lại giữa Macbook và iPhone, chỉ cần thiết bị nào có âm thanh thì tai nghe sẽ tự động chuyển kết nối tới thiết bị đó.

Một trong những tính năng nổi bật nhất của AirPods Pro chính là công nghệ chống ồn chủ động cực “xịn sò”. Với chế độ này, tai nghe sẽ được khử những tiếng ồn bên ngoài môi trường, loại bỏ tạp âm xung quanh khi lọt vào tai.

Hệ sinh thái của Apple có sức hút đặc biệt như thế nào??? hình ảnh 4

Đây chắc chắn là một mảnh ghép không thể thiếu trong hệ sinh thái của Apple, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những giây phút thoải mái tận hưởng kì nghỉ hè của mình.

2. Điện thoại iPhone 13 Pro Max

Thông thường smartphone sẽ là trung tâm của một hệ sinh thái với khả năng kết nối nhiều thiết bị và phụ kiện. Và iPhone 13 Pro sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của người dùng từ cấu hình cho đến khả năng kết nối các thiết bị một cách mượt mà.

Hệ sinh thái của Apple có sức hút đặc biệt như thế nào??? hình ảnh 5

iPhone 13 Pro Max được trang bị con chip A15 Bionic mới nhất và tốt nhất của Apple hiện nay, đi kèm với đó là iOS 15 với giao diện thân thiện, dễ sử dụng cùng nhiều tính năng hỗ trợ, góp phần nâng cao trải nghiệm của người dùng, đặc biệt là khả năng kết nối với những thiết bị khác như tai nghe AirPods, Apple Watch… cực kì dễ dàng.

Đi chơi ngày hè thì chắc chắn không thể quên việc chụp ảnh để lưu giữ mọi khoảnh khắc đáng nhớ, và iPhone 13 Pro Max sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Với cụm 3 camera sau chuyên nghiệp có độ phân giải 12 MP, được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và thuật toán xử lý của Apple, chắc chắn người dùng sẽ có được những bức ảnh sinh động và chân thật nhất bên người thân, bạn bè của mình.

Hệ sinh thái của Apple có sức hút đặc biệt như thế nào??? hình ảnh 6

Với hệ sinh thái của Apple, mọi thông tin, dữ liệu đều có thể được lưu trữ trên iCloud và truy cập dễ dàng trên bất cứ thiết bị nào. Hơn nữa, AirDrop sẽ là sự lựa chọn tốt nhất để chia sẻ hình ảnh mà vẫn giữ nguyên chất lượng gốc, người dùng sẽ không cần phải chia sẻ ảnh qua Zalo nữa.

Cuối cùng chính là thời lượng pin khá “trâu” lên tới 9,5 giờ của chiếc iPhone 13 Pro Max, cùng với trọng lượng nhẹ nhàng đem đến sự thoải mái, tự tin khi mang theo bên mình, người dùng không cần mang theo sạc dự phòng nữa.

3. Macbook Air M1 2020

Trong hệ sinh thái Apple, MacBook Air M1 có thể xử lý được rất nhiều tác vụ “nặng” mà iPhone hay iPad khó có thể làm được, ví dụ như xử lý hình ảnh, dựng video... Với sức mạnh từ cấu trúc ARM, những chiếc MacBook đang có sự chuyển mình mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Nếu đem so sánh với những laptop được trang bị con chip Intel hay AMD thì con chip Apple M1 mang đến hiệu suất trên mỗi Watt điện tốt hơn nhiều và có thể cung cấp thời gian sử dụng lên đến khoảng 16 tiếng - một thời lượng quá ấn tượng đối với một chiếc laptop.

Hệ sinh thái của Apple có sức hút đặc biệt như thế nào??? hình ảnh 7

Không những vậy, màn hình của MacBook Air M1 2020 còn được trang bị tấm nền IPS Retina và sự tinh chỉnh tối ưu của Apple, đem đến một màn hình chất lượng được các chuyên gia, editor chỉnh sửa ảnh đánh giá rất cao. Con chip Apple M1 mạnh mẽ cũng giúp mọi tác vụ trở nên mượt mà hơn.

Hệ sinh thái của Apple có sức hút đặc biệt như thế nào??? hình ảnh 8

Khi sử dụng Macbook trong hệ sinh thái của Apple, người dùng sẽ cảm thấy mọi thứ trở nên thật dễ dàng. Người dùng có thể sử dụng chung tai nghe AirPods với iPhone, nhắn tin iMessage mà không cần xài iPhone, đặt báo thức ngay trên laptop hay trả lời cuộc gọi ngay trên điện thoại, quá tiện lợi phải không nào?

4. Apple Watch S6

Cái tên cuối cùng tạo nên một hệ sinh thái Apple hoàn hảo chính là đồng hồ Apple Watch S6 LTE với thiết kế thời thượng và hiện đại, sở hữu những tính năng và sự đồng bộ mà người dùng hiếm có thể thấy được trên những chiếc smartwatch khác trên thị trường.

Đầu tiên là màn hình OLED với thiết kế tràn viền cho chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét, kết hợp cùng mặt kính cường lực và dây đeo êm ái cho cảm giác đeo thoải mái. Giao diện WatchOS 7 tối ưu mang đến những trải nghiệm vuốt chạm hay thao tác một cách dễ dàng.

Hệ sinh thái của Apple có sức hút đặc biệt như thế nào??? hình ảnh 9

Bên cạnh đó không thể không nhắc đến những tính năng thông minh hỗ trợ theo dõi sức khỏe người dùng như đo nhịp tim, đo điện tâm đồ ECG, đo nồng độ oxy trong máu, phát hiện té ngã,... Và tất cả sẽ được đồng bộ trên ứng dụng sức khỏe của người dùng trên iPhone, giúp người dùng dễ dàng theo dõi và lên kế hoạch luyện tập.

Apple Watch S6 cung cấp thời lượng pin khá “trâu”, trung bình khoảng 1,5 ngày. Kết hợp với khả năng sạc không dây, giờ đây mỗi tối người dùng chỉ cần đặt đồng hồ lên trên bất kỳ đế sạc không dây nào, và sáng hôm sau chiếc Apple Watch S6 đã sẵn sàng đồng hành trong suốt cả ngày dài.

Hệ sinh thái của Apple có sức hút đặc biệt như thế nào??? hình ảnh 10

Và Apple Watch S6 sẽ còn tuyệt vời hơn với những tính năng đi kèm trong hệ sinh thái, ví dụ như khả năng nhận thông báo, cuộc gọi. Giờ đây người dùng không cần phải luôn mang theo điện thoại bên mình nữa, vì tất cả đã hiển thị sẵn trên chiếc đồng hồ ở cổ tay. Ngoài ra, những ứng dụng như đồng hồ, ghi chú… cũng sẽ luôn luôn đồng hành cùng người dùng mọi lúc mọi nơi.

Tổng kết

Trên đây chính là hệ sinh thái Apple với những cái tên như iPhone, AirPods, Macbook hay Apple Watch,... với khả năng kết nối, tương tác qua lại với nhau cực kì tuyệt vời, khiến các tín đồ của “nhà Táo” say mê cách mà Apple đang làm với hệ sinh thái của mình. Còn bạn thì sao, hãy chia sẻ cảm nhận của mình về hệ sinh thái của Apple ngay phía bên dưới phần bình luận nhé!

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok