Khuyến mãi Khuyến mãi

Hình ảnh rò rỉ mới nhất từ nhà máy sản xuất iPhone cho thấy thiết kế cực đẹp của iPhone 8

Minh Hoàng Mobile
CN 30/07/2017

Hình ảnh này đã cho thấy thiết kế mặt trước của iPhone 8 trên tờ giấy hướng dẫn sử dụng nhanh.

Xem thêm: BKAV hé lộ đối tác sản xuất và thành phần cấu tạo Bphone 2

Mới đây, trên mạng xã hội Weibo đã xuất hiện một hình ảnh được cho là bị rò rỉ từ nhà máy Foxcoon, nơi sản xuất iPhone của Apple. Theo đó, hình ảnh này đã cho thấy thiết kế mặt trước của iPhone 8 trên tờ giấy hướng dẫn sử dụng nhanh, được dùng để bỏ vào hộp của smartphone này. Đồng thời, thông tin này cũng đã phần nào xác nhận các tin đồn rằng iPhone 8 sẽ bị loại bỏ nút Home vật lí ở mặt trước.

Hình ảnh rò rỉ mới nhất từ nhà máy sản xuất iPhone cho thấy thiết kế cực đẹp của iPhone 8 - Ảnh 1.

Bên cạnh đó, phần màn hình của iPhone 8 sẽ được khoét lõm một đoạn ở cạnh trên. Đây sẽ là chỗ dành cho loa thoại, camera trước và cảm biến. Trong khi đó. hai phần lồi lên sẽ ứng với thanh thông báo thời lượng pin ở bên phải, còn ở bên trái sẽ hiển thị cột sóng mạng và Wi-Fi. Điều này phù hợp với ý định làm màn hình tràn đầy mặt trước iPhone của Apple.

Hình ảnh rò rỉ mới nhất từ nhà máy sản xuất iPhone cho thấy thiết kế cực đẹp của iPhone 8 - Ảnh 2.

Mặt khác, các tin tức gần đây cũng cho thấy được hình ảnh của cụm sạc không dây iPhone 8 từ Trung Quốc. Đặc biệt ở phần sạc này có phần cổng kết nối với iPhone, và đây là dấu hiệu rõ ràng cho thấy iPhone 8 sẽ có tính năng sạc không dây.

Hình ảnh rò rỉ mới nhất từ nhà máy sản xuất iPhone cho thấy thiết kế cực đẹp của iPhone 8 - Ảnh 3.

Hiện tại, các nguồn tin quốc tế cho biết Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone mới, bao gồm iPhone 7s, iPhone 7s plus và iPhone 8 vào tháng 9 sắp tới. Chúng ta hãy cùng chờ xem!

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok