Khuyến mãi Khuyến mãi

Học sinh lớp 10 mua iPad - Chọn sản phẩm nào ?

mhm.vn
Th 3 23/11/2021

Trên thị trường máy tính bảng hiện nay, các hãng công nghệ liên tục tung ra nhiều sản phẩm công nghệ hiện đại, mang đến cho người dùng nhiều cơ hội trải nghiệm tốt nhất. Trong đó dòng Tablet iPad nổi tiếng khi có ngôn ngữ thiết kế chắc chắn, hiệu năng mạnh mẽ.

Đây luôn là dòng máy tính bảng bán chạy nhất trên toàn cầu, đáp ứng tốt nhu cầu học tập, làm việc và trải nghiệm của người dùng. Trong bài viết này, hãy cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu một mẫu iPad giá tốt – Hiệu năng mạnh mẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của một học sinh lớp 10 nhé.

 

  • Vì sao máy tính bảng iPad lại phù hợp cho lứa tuổi học sinh, sinh viên.

Trong khi nhu cầu học tập, làm việc online đang nở rộ thì các bạn học sinh cần một màn hình hiển thị chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay, sản phẩm mang lại trải nghiệm ấn tượng với tính năng ấn tượng như lọc bớt ánh sáng xanh, hiệu năng vượt trội cũng như bảo mật mạnh mẽ.

Hơn nữa, camera của iPad cũng rất chất lượng, đảm bảo người dùng có những hình ảnh tốt nhất, trải nghiệm vượt trội, giúp bạn dễ dàng kết nối đàm thoại với người dùng. Không chỉ vậy, các sản phẩm iPad trên thị trường dù lâu năm nhưng vẫn hoạt động rất ổn định, được cập nhật phần mềm thường xuyên.

Kích thước của iPad được tối ưu tốt, siêu lớn đảm  bảo thông tin, hình ảnh được hiển thị tốt. Dòng iPad Pro M1 có kích thước hơn 12 inch đảm bảo trải nghiệm tốt nhất. Dễ dàng kết nối với các phụ kiện như bàn phím, bút cảm ứng, iPad có thời gian sử dụng lâu dài, giúp bạn có cả ngày sử dụng

Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay những mẫu iPad đang có giá bán cực tốt và phù hợp cho các bạn học sinh.

 

Một mẫu iPad mới ra mắt thị trường Việt trong năm nay, thuộc phân khúc iPad giá tốt nhất của Apple - iPad 9 Wifi 64GB  thực sự là một lựa chọn hoàn hảo trong tầm giá 10 triệu đồng.

Theo đó, chúng ta có một một màn hình Retina 10.2 inch siêu lớn, sử dụng công nghệ True Tone đảm bảo bạn có những trải nghiệm tốt nhất, sản phẩm mang tới cho học sinh khả năng sử dụng ổn định cũng như đảm bảo học tập, làm việc online hiệu quả.

Đặc biệt, camera trước của iPad 9 Wifi 64GB  có độ phân giải 12MP góc siêu rộng được nhà sản xuất tối ưu hóa tốt, mang đến trải nghiệm hoàn hảo trong Video Call hay bạn có thể Facetime cho người dùng. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 mạnh mẽ, RAM lớn hỗ trợ người dùng tốt nhất.

Với hiệu năng vượt trội, đảm bảo cho người dùng có thể thoải mái sử dụng mọi tác vụ, xử lý các tác vụ nặng hiện nay. Có dung lượng pin lên đến 8.600 mAh, hỗ trợ sạc nhanh giúp máy có thể sử dụng cả ngày dài.

 

Một sản phẩm có kích thước nhỏ gọn chỉ 7.9 inch, sản phẩm đã ra mắt được 2 năm tuy nhiên hiệu năng, chất lượng sản phẩm vẫn cực kỳ tốt. iPad Mini có công nghệ True tone giúp người dùng có thể lọc bớt ánh sáng xanh cũng như bảo vệ mắt tốt nhất, đảm bảo bạn có những trải nghiệm tốt nhất.

Hiệu năng của iPad mini 7.9 inch Wifi 64GB cực kỳ mạnh mẽ với con chip Apple A12 Bionic. Dung lượng RAM lớn đảm bảo cho người dùng sẽ có những trải nghiệm hoàn hảo, mọi tác vụ đều được xử ly tốt như học online, chơi game, xem youtube,….

Về camera, chúng ta có một ống kính trước với độ phân giải 7,P, camera trước 8MP hỗ trợ nhiều tính năng làm đẹp và hiệu ứng đẹp nhất, đáp ứng tốt nhất nhu cầu người dùng hiện nay. Về dung lượng pin, chúng ta có một viên pin 5.124 mAh, đáp ứng cơ bản nhu cầu người dùng hiện nay.

 

Một sản phẩm mới ra mắt thị trường toàn cầu với sự thay đổi toàn cầu về thiết kế, nâng cấp nhiều công nghệ hơn. Với khung viền được làm vuông vức hơn, nhiều màu sắc hơn mang lại sự đa dạng, mang lại trải nghiệm tốt nhất. Có thể nói rằng, iPad mini 6 là một sản phẩm phù hợp cho việc học tập.

Sản phẩm sử dụng con chip Apple A15 Bionic mới nhất vô cùng mạnh mẽ, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dùng, sử dụng RAM 4GB cho khả năng xử lý tác vụ tốt nhất. Đáp ứng hoàn hảo nhu cầu người dùng hiện nay.

iPad mini 6 sử dụng camera trước có độ phân giải 12MP, sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, đảm bảo người dùng có thể trải nghiệm những video sắc nét, khả năng chụp hình, quay phim đỉnh cao.

Thiết bị có màn hình 8.3 inch nhưng nhỏ gọn như phiên bản cũ, sử dụng được nhiều phụ kiện như bút Apple Pencil 2, dung lượng pin lớn, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu hiện nay, giúp các bạn học sinh có thể trải nghiệm, sở hữu được sản phẩm yêu thích.

 

Một sản phẩm cao cấp nhất của tập đoàn công nghệ Apple với hai phiên bản 11 inch và 12.9 inch, sử dụng con chip Apple M1 mạnh mẽ, cho trải nghiệm vượt trội so với các sản phẩm trong phân khúc. Đặc biệt, phiên bản 12.9 inch sử dụng công nghệ màn hình miniLed giúp cho người dùng luôn có một màn hình đặc sắc với sự rực rỡ của sắc màu, độ tương phản tốt nhất.

Sản phẩm có một camera Selfie 12MP sắc nét, có nhiều tính năng và công nghệ chụp ảnh siêu đẹp, hỗ trợ Facetime, học tập tốt nhất. Ở camera sau, chúng ta có sự xuất hiện của cảm biến LiDAR ở mặt lưng hỗ trợ người dùng chụp hình, quay phim hay mô phỏng thông số tốt hơn.

Sản phẩm có thể dễ dàng kết hợp với phụ kiện như bút cảm ứng hay bàn phím rời cực kỳ tiện lợi. Sản phẩm hiện đang nhận được sự quan tâm, chú ý của người dùng ở thời điểm hiện tại. 

 

 

 

mua điện thoại iPhone trả góp tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone giá rẻ Hải Phòng

> iPhone 7 Plus Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Max Hải Phòng

> iPhone X Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok