Khuyến mãi Khuyến mãi

iPad Pro Thế Hệ Tiếp Theo: Face ID Sẽ Được Nâng Cấp Với Cảm Biến Sử Dụng Theo Chiều Ngang

Minh Hoàng Mobile
Th 7 20/01/2024

Theo phát hiện của Steve Moser từ MacRumors, thông tin mới từ đoạn mã trong phiên bản iOS 17.4 đã hé lộ một tính năng tiềm năng trên iPad Pro sắp tới của Apple. Cụ thể, có những dấu hiệu cho thấy việc tích hợp camera Face ID nằm ngang trên thiết bị này. Mã nguồn mô tả quá trình thiết lập Face ID yêu cầu iPad ở chế độ nằm ngang với camera ở đầu màn hình.

Nếu đúng, đây sẽ là một bước tiến đáng chú ý với các mẫu iPad Pro, đặc biệt là với việc di chuyển camera từ cạnh trên xuống cạnh phải của thiết bị. Điều này có thể là một biện pháp nhằm tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng khi iPad Pro được sử dụng ở chế độ ngang, một hướng mà Apple thường định vị cho dòng sản phẩm này.

iPad Pro thế hệ tiếp theo sẽ có cảm biến Face ID sử dụng theo chiều ngang

Hiện tại, chỉ có iPad Pro là mẫu iPad được trang bị công nghệ Face ID. Tuy nhiên, thông điệp từ đoạn mã này gợi ý rằng Apple có thể đang lên kế hoạch để chuyển đặt camera trước từ cạnh trên sang cạnh phải trên các mẫu iPad cao cấp sắp tới. Ngoài ra, có thể đây cũng là một dấu hiệu cho việc tích hợp Face ID vào iPad Air, mở ra khả năng áp dụng thay đổi tương tự cho dòng sản phẩm này.

Với việc định vị iPad Pro như một phương tiện thay thế cho Mac, việc di chuyển vị trí camera là một động thái có lý. Chủ đề này cũng kết hợp với những tin đồn trước đó về việc Apple có thể sẽ giới thiệu các mẫu iPad mới, bao gồm cả iPad Air và iPad Pro, trong thời gian sớm nhất, có thể là ngay sau tháng 4 năm nay.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok