Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone 11 - Siêu phẩm giá rẻ của Apple cực kỳ đẹp, hiệu năng ấn tượng

mhm.vn
Th 5 09/09/2021

iPhone 11 là sản phẩm giá rẻ nhất trong dòng sản phẩm iPhone 11 Series, sản phẩm mang lại trải nghiệm tốt khi có thiết kế, màu sắc, con chip khá tương đồng với hai phiên bản cao cao cấp. Sản phẩm được định hình là một smartphone giá tốt cho người trẻ và thực sự đã thành công, tạo được một xu hướng phát triển về sau, với 6 màu sắc cực kỳ nổi bật cùng thiết kế siêu đẹp và ấn tượng

 

  • iPhone 11 sở hữu màu sắc rực rỡ, thể hiện cá tính của bạn

Điện thoại iPhone 11 có tới 6 màu sắc cho bạn lựa chọn, bao gồm: Black, Green, Yellow, Purple, Red, White. Bạn có thể tùy ý chọn lựa theo cá tính và phong cách của bản thân. Không chỉ trẻ trung, đây còn là một thiết bị cao cấp đến từ tập đoàn công nghệ Apple với thiết kế khung nhôm nguyên khối và liền lạc, mặt lưng phủ kính cao cấp. Ở mặt trước là màn hình Liquid Retina lớn có độ phân giải lên đến 6,1 inch.

 

  • Công nghệ camera được nâng cấp so với phiên bản cũ.

iPhone 11 được coi là chiếc điện thoại, một bản nâng cấp hoàn hảo so với phiên bản tiên nhiệm. Chúng ta có một cụm camera kép được đặt ở mặt sau, cả hai ống kính đều có độ phân giải là 12MP bao gồm một camera góc rộng và góc siêu rộng. Sản phẩm có khả năng lấy nét tự động nhanh gấp 3 lần trong điều kiện thiếu sáng. Cùng với đó là góc siêu rộng giúp bạn bắt trọn mọi khung cảnh trong cuộc sống.

iPhone 11 Hải Phòng, là một sản phẩm ghi hình tuyệt vời cho người dùng trong những chuyến đi chơi du lịch hay chụp hình nhóm. Với công nghệ chụp hình đẳng cấp từ Apple, bạn có thể dễ dàng đăng tải, chỉnh sửa và chia sẻ ngay trên iPhone, bắt trọn từng giây phút thanh xuân.

Khả năng quay video của iPhone 11 rất ấn tượng, người dùng có thể quay những thước phim ấn tượng nhất với độ phân giải 4K 60fps siêu sắc nét và ấn tượng, các thước phim có thể mang đến hình ảnh trải nghiệm tuyệt nhất. Bạn có thể thu âm trực tiếp, phóng to zoom hình ảnh trực tiếp và dễ dàng đăng tải lên các nền tảng mạng xã hội.

Một khả năng nổi tiếng của Apple chính là khả năng chụp thiếu sáng, trên iPhone 11 – Tập đoàn công nghệ Apple cũng trang bị tính năng chụp đêm ấn tượng mang tên “Night Mode” với nhiều tính năng đã được nâng cấp. Với tính năng này, bạn có thể chụp được những tấm hình sắc nét trong đêm tối mà không phải bật đèn Flash – Đây thực sự là một điểm nổi trội cho người dùng khi sử dụng iPhone 11 ở thời điểm hiện tại, cho ra chất ảnh đẹp, màu sắc tự nhiên, hấp dẫn.

Camera trước của iPhone 11 được nâng cấp hơn so với phiên bản tiền nhiệm, lên đến 12MP. Chất lượng hình ảnh cực kỳ sắc nét, hỗ trợ tính năng selfie mang lại trải nghiệm tốt nhất. iPhone 11 cũng có khả năng quay video chậm 120fps bằng  camera trước, người dùng có thể tự do sáng tạo theo cách riêng của bản thân.

iPhone 11 cũng cực kỳ bền bỉ khi nhà sản xuất đã tích hợp một lớp kính cường lực cao cấp cho thiết bị, sản phẩm có khả năng chống nước theo chuẩn IP68, bạn có thể tự do ngâm nước dưới 2m trong vòng 30 phút. Đặc biệt, đây là một sản phẩm cực kỳ thân thiện với môi trường khi các vật liệu chế tạo đều có thể tái chế.

 

  • Dung lượng pin siêu lớn, lên ddeens 3110 mAh

 

Bạn có thể liên hệ ngay đến Minh Hoàng Mobile để sở hữu iPhone 11 chính hãng giá tốt nhất thị trường, bạn có thể trải nghiệm công nghệ với thời gian hoạt động cả ngày dài, cực kỳ bền bỉ. iPhone 11 có sự tối ưu hóa tốt giữa phần mềm và phần cứng mang lại khả năng tiết kiệm kiệm pin tốt cùng với đó là khả năng sạc nhanh rất tiện lợi cho bạn khi sử dụng.

 

  • Hiệu năng vượt trội con chip mạnh mẽ - Con chip Apple A13 Bionic.

Ra mắt từ năm 2019, iPhone 11 vẫn xử lý tốt các tác vụ nặng cũng như các sự thay đổi trong 2 năm gần đây. Sản phẩm sử dụng con chip Apple A13 mạnh mẽ, được phát triển trên tiến trình 7nm mang lại sự khác biệt cho người dùng. Bạn có thể tự tin sử dụng và trải nghiệm các tựa game đòi hỏi đồ họa cao, các ứng dụng đặc biệt.

Với truyền thống của Apple là luôn quan tâm đến những sản phẩm thế hệ cũ, iPhone 11 chắc chắn sẽ được sử dụng trong nhiều năm nữa. Nhà sản xuất luôn hỗ trợ các phiên bản hệ điều hành mới nhất cho người dùng sử dụng và trải nghiệm sản phẩm. Sự tối ưu hóa giữa phần cứng và phần mềm rất tốt nên bạn có thể tự tin trải nghiệm trong nhiều năm nữa.

Công nghệ Face ID cũng được được Apple cải tiến, bạn có thể mở khóa nhanh chóng, dễ dàng hơn bao giờ hết. Với công nghệ Face ID – Bạn có thể đăng nhập vào ứng dụng, ngân hàng, thanh toán với Apple Pay. Mọi thông tin sẽ được giữ bảo mật tốt nhất.

 

  • Có nên mua iPhone 11 hay không ?

iPhone 11 hiện vẫn là mẫu smartphone được nhiều bạn trẻ “săn lùng” khi có thiết kế siêu đẹp, hiệu năng mạnh mẽ, camera kép vượt trội. Sản phẩm hiện có thể đáp ứng nhu cầu của người dùng trong thời gian dài. Đến ngay Minh Hoàng Mobile – Hệ thống phân phối iPhone chính hãng, iPhone 11 chính hãng giá rẻ, trải nghiệm và sở hữu sản phẩm này nhé, bảo hành lâu dài, hỗ trợ trả góp 0%. 

 

 

 

 

Địa chỉ mua đồng hồ thông minh chính hãng giá tốt nhất thị trường

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone giá rẻ nhất Hải Phòng

> iPhone 7 Plus Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Max Hải Phòng

> iPhone X Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok