Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone 12 đã cận kề ngày ra mắt, nên mua hàng chính hãng hay hàng xách tay?

Minh Hoàng Mobile
Th 6 11/09/2020

1.Tại sao nên lựa chọn iPhone 12 xách tay?

Lý do lớn nhất mà người dùng nên cân nhắc khi quyết định mua iPhone 12 xách tay là vì chúng có mức giá bán tốt hơn rất nhiều so với iPhone chính hãng. Mức chênh lệch giữa 2 phiên bản iPhone này thậm chí có thể lên tới 3-5 triệu VND, một con số rất đáng để suy nghĩ kĩ càng phải không nào?

Dĩ nhiên, iPhone xách tay có giá rẻ hơn iPhone chính hãng không phải vì nó là hàng nhái, hàng lỗi mà bởi những sản phẩm iPhone xách tay không bị đánh thuế như iPhone chính hãng được nhập khẩu.

Thêm một lý do tuy nhỏ nhưng lại được rất nhiều người quan tâm đó là khi chọn mua iPhone xách tay, người dùng sẽ được sở hữu máy sớm hơn. Bởi vì Việt Nam không phải thị trường ưu tiên của Apple nên thiết bị sẽ được bày bán chậm hơn so với những thị trường lớn như Mỹ, Anh,Nhật… Mà đối với 1 chiếc iPhone mới ra mắt, ai chẳng thích được sớm sở hữu trong tay đúng không nào?

iPhone 12 đã cận kề ngày ra mắt, nên mua hàng chính hãng hay hàng xách tay?

iphone 12 hải phòng

Có 1 sự thật là dương như iPhone 12 vẫn chưa thực sự thu hút được người dùng tại Việt Nam. Trong 1 cuộc khảo sát về việc có quyết định mua iPhone 12 hay không, có đến gần 1 nửa người dùng tham gia đã có câu trả lời là không. Nguyên nhân có thể đến từ nhiều phía, chẳng hạn như chưa muốn nâng cấp đời máy, chưa đủ tiền,.. hoặc đơn giản là cảm thấy iPhone 12 không hấp dẫn cho lắm.

Vậy nếu quyết định mua thì nên chọn mua iPhone 12 xách tay hay iPhone 12 chính hãng đây? Chắc hẳn đây là 1 câu hỏi khiến rất nhiều fan trung thành của Apple phải “vò đầu bứt tai”.

2. Những lợi thế và hạn chế khi mua iPhone 12 xách tay

Khi lựa chọn mua iPhone 12 xách tay, người dùng sẽ được sở hữu máy sớm hơn so với đa số người dùng trên thị trường. Cảm giác được là 1 trong những người đầu tiên sở hữu chiếc iPhone mới ra mắt sẽ cực kì thú vị.

Tuy nhiên nếu “tậu” iPhone 12 ngay khi vừa được xách tay về Việt Nam, thì mức chênh lệch về giá giữa chúng và những sản phẩm iPhone 12 chính hãng cũng không đáng kể. Đơn giản bởi vì iPhone mới luôn có sức nóng rất cao, được nhiều người săn lùng. Để có thể mua được iPhone 12 sớm tại những quốc gia khác cũng là 1 điều tương đối khó khăn, nên những cửa hàng bán lẻ sẽ tăng giá lên đôi chút.

iPhone 12 đã cận kề ngày ra mắt, nên mua hàng chính hãng hay hàng xách tay? hình ảnh 2

Vậy nên, nếu lựa chọn iPhone 12 xách tay thì ưu thế lớn nhất mà người dùng có được chính là được sở hữu thiết bị sớm hơn mọi người. Còn về  mức giá và chế độ bảo hành thì còn phụ thuộc vào từng nơi bán nữa.

Điểm hạn chế của sự lựa chọn này chính là người dùng sẽ không được tự tay “đập hộp” chiếc iPhone 12 của mình. Thậm chí người dùng sẽ phải chấp nhận mua 1 chiếc iPhone không còn nguyên seal với mức độ rủi ro máy hỏng, máy lỗi cao hơn so với những thiết bị chính hãng. Và lúc này, nếu chiếc iPhone gặp phải bất cứ lỗi gì, người dùng cũng chỉ có thể đem đến cửa hàng đã mua để bảo hành chứ không nhận được chế độ bảo hành chính hãng của Apple.

3. Những lợi thế và hạn chế khi mua iPhone 12 chính hãng

Khi quyết định chọn mua iPhone 12 chính hãng, người dùng sẽ nhận được rất nhiều lợi thế:

  • Hoàn toàn yên tâm 100% về chất lượng máy, vì sản phẩm được nhập khẩu chính hãng thông qua công ty TNHH Apple Việt Nam. iPhone về tay mới tinh, nguyên seal giúp người dùng được tận hưởng cảm giác “đập hộp”.
  • Có chế độ bảo hành chính hãng của Apple, người dùng có thể yên tâm ngay cả khi máy gặp trục trặc gì đó sau vài tháng sử dụng.
  • Luôn nhận được sự hỗ trợ từ những đại lý phân phối.

iPhone 12 đã cận kề ngày ra mắt, nên mua hàng chính hãng hay hàng xách tay? hình ảnh 3

Đi kèm với những lợi thế chính là 1 vài hạn chế, đó là người dùng sẽ phải đặt hàng trước và chờ đợi trong 1-2 tháng sau mới được cầm trong tay chiếc iPhone 12. Thêm nữa, vì là hàng nhập khẩu có thuế nên đương nhiên mức giá của iPhone 12 chính hãng sẽ nhỉnh hơn 1 chút, khoảng 3 triệu đồng. Tuy nhiên mức giá sẽ luôn bình ổn chứ không gặp nhiều biến động giống như iPhone xách tay.

4. Địa chỉ mua iPhone 12 uy tín và chất lượng nhất

Cho dù quyết định chọn mua iPhone 12 xách tay hay chính hãng, người dùng cũng cần gửi gắm niềm tin vào những địa chỉ phân phối iPhone uy tín. Và Minh Hoàng Mobile chính là nơi xứng đáng nhận được sự tin tưởng.

iPhone 12 đã cận kề ngày ra mắt, nên mua hàng chính hãng hay hàng xách tay? hình ảnh 4

Minh Hoàng Mobile là địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối điện thoại iPhone cũng như những sản phẩm của Apple với giá cả phải chăng nhất, cùng nhiều chương trình khuyến mại và quà tặng ưu đãi kèm theo khi mua iPhone.

Cam kết là 1 trong những địa chỉ có sẵn iPhone 12 xách tay sớm nhất từ Mỹ, Hồng Kông…, Minh Hoàng Mobile luôn sẵn sàng để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Nếu đang có ý định “tậu” iPhone 12 xách tay hay chính hãng, nhanh chân  ghé qua Minh Hoàng Mobile để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé.

>> Xem thêm: Địa chỉ mua iPhone 11 Pro Max rẻ nhất Hải Phòng

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok