Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone 12 Pro mạ vàng 24K tại Việt Nam: Khác biệt và đẳng cấp, giá hơn 100 triệu

Hoàng Minh
Th 4 28/10/2020

Trong sự kiện, Apple đã cho biết mức giá của iPhone 12 Pro sẽ từ 999 USD cho phiên bản nhỏ nhất là 128GB. iPhone 12 Pro là một sản phẩm mang tính đột phá mạnh mẽ nhất của “Táo Khuyết” – Khi có thiết kế mới, vuông vức và đẹp hơn, mang tới cho người dùng con chip Apple A14 mạnh mẽ cũng như hỗ trợ 5G tân tiến. Đặc biệt là sự cải tiến về camera khi Apple quyết định tăng cường cụm ba camera có đọ phân giải 12 MP, khẩu độ được nâng cấp nhằm thu hút ánh sáng nhiều hơn. iPhone 12 Pro được trang bị cảm biến LiDAR – Hỗ trợ xác định đối tượng cũng như hỗ trợ quét không gian giúp chụp ảnh xóa phông tốt nhất.

Điện thoại thông minh iPhone 12 Pro là một sản phẩm đẳng cấp trong thế giới smartphone thế giới hiện nay. Thương hiệu Apple cùng mức giá 999 USD đã là một minh chứng đảm bảo cho thành công của siêu phẩm công nghệ mới nhất.

Ngay sau khi được tung ra thị trường vào ngày 23/10 – Người dùng có thể thấy sự xuất hiện dày đặc của iPhone 12 trong các video về mở hộp, trên tay hay kiểm tra độ bền của máy. Hầu hết các đánh giá cho sản phẩm năm nay của Apple đều cho thấy rất yêu thích sản phẩm và đánh giá cao sự hoàn thiện của thiết bị và hiệu năng ấn tượng.

Tại thị trường Việt Nam, bộ đôi iPhone 12 và iPhone 12 Pro đã nhanh chóng nhận được những lời khen từ người dùng, lượt đặt cọc trước bộ đôi này rất lớn – Theo một số thông tin từ nhiều hệ thống phân phối smartphone, có khoảng 13.000 đơn đặt hàng cho bộ đôi này. Đây được coi là một điểm sáng trong bối cảnh các thị trường smartphone đang có dấu hiệu bão hòa và các sản phẩm cao cấp android tung ra hàng loạt sản phẩm cao cấp nhằm cạnh tranh với iPhone.

Mới đây, iPhone 12 Pro bất ngờ có một phiên bản rất thu hút và cao cấp, đó là phiên bản iPhone 12 Pro được mạ vàng 24K đầu tiên tại thị trường Việt Nam – Phiên bản này đã nhanh chóng đã nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng.

Cụ thể hơn, một tài khoản FaceBook có tên là “Luu Tien Dat” đã đăng tải một số hình ảnh về iPhone 12 Pro được làm mới hoàn toàn với phong cách sang chảnh, cao cấp và rất độc đáo – Đó là mã vàng 24K. Theo như tác giả bài đăng chia sẻ, đây sẽ là “Bản iPhone 12 Pro Gold 24K đầu tiên tại thị trường Việt Nam”

Được biết, để mạ vàng được một sản phẩm, đặc biệt là một sản phẩm cao cấp như iPhone 12 người thợ phải rất tỉ mỉ, đòi hỏi tay nghề cao nhằm mang đến một lớp phủ vàng đẹp và chất lượng nhất. Thời gian mạ vàng cũng mất rất nhiều công sức, từ đó mang đến cho người dùng một thiết bị hoàn chỉnh với lớp mạ 24K rất tinh tế, được gia công tốt nhằm tăng lên vẻ sang trọng và đẳng cấp cho phiên bản iPhone 12 Pro. Theo như tìm hiểu thì sản phẩm iPhone 12 Pro Gold 24K đầu tiên tại Việt Nam được gia công bởi công ty Gia Long Luxury – Đơn vị chuyên chế tác các sản phẩm quà tặng cao cấp xa xỉ nổi tiếng tại Việt Nam.

Là phiên bản mạ vàng đầu tiên tại Việt Nam – iPhone 12 Pro Max Gold sẽ có mức giá cao hơn rất nhiều so với giá niêm yết do Apple phát hành, cụ thể người dùng muốn sở hữu siêu phẩm với vẻ ngoài sang chảnh này sẽ phải bỏ ra 5.500 USD (Khoảng 127 triệu đồng) – Đây là mức giá khá cao so với nhiều người tại Việt Nam nhưng nếu bạn yêu thích sự sang trọng, muốn nổi bật, khác biệt và cá tính thì iPhone 12 Pro Gold 24K là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Phiên bản này cũng là một món quà tặng đẳng cấp và thu hút khó lòng có thể bỏ qua

Tuy nhiên, nếu bạn muốn sử dụng những màu sắc do nhà sản xuất phát hành với 4 màu khác nhau tạo nên sự đẳng cấp, sang trọng khi kết hợp vật liệu giữa kim loại và kính, có mức giá tốt, chi phí hợp lý cho nhiều người. Hãy đến với hệ thống phân phối Minh Hoàng Mobile để nhanh chọn chọn mua iPhone 12 Hải Phòng, người dùng có thể dễ dàng sở hữu iPhone 12 Pro với chính sách trả góp 0%, dịch vụ thu cũ đổi mới cùng hàng loạt ưu đãi và dịch vụ chuyên nghiệp, lâu dài


iPhone 12 Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone trả góp 0% Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok