Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone 12 rất đáng chú ý nhưng iPhone X vẫn thu hút nhiều iFan mua dùng

Hoàng Minh
Th 3 21/07/2020

Bạn có biết đó là sản phẩm nào không ? Đó chính là siêu phẩm smartphone một thời – iPhone X, sản phẩm mang tính kỷ niệm 10 năm thương hiệu điện thoại thông minh iPhone ra mắt công chúng. Sản phẩm tạo ra một số thay đổi rõ rệt, từ cách bạn sử dụng, cách bạn trải nghiệm hằng ngày, bảo mật khác biệt,… Những thay đổi đó dần tạo thành một trào lưu trong ngành công nghiệp smartphone hiện nay

iPhone X được coi là sản phẩm đáng sở hữu nhất hiện nay, máy có thiết kế đẹp, cần gọn gàng rất đầm tay, mặt kính được thiết kế để bạn có một trải nghiệm sang chảnh và hiện đại hơn. Ngoài ra, con chip, camera, tính năng trải nghiệm cũng là điểm thu hút người dùng cùng với đó – iPhone X là sản phẩm có giá khá rẻ sau 3 năm ra mắt mà vẫn mượt mà, tính năng rất hiện đại và chắc chắn sẽ được Apple hỗ trợ cập nhật phần mềm thường xuyên.

Điện thoại iPhone X được coi là hiện đại bậc nhất, dù đã 3 năm trôi qua nhưng sản phẩm thực sự vẫn rất đẹp, cấu hình cao cấp để chơi mọi loại game đồ họa cao hoặc tab vụ nặng. Hiện nay nhà sản xuất Apple đã không phân phối sản phẩm trên web. Tại thị trường Việt Nam, một số nhà bán lẻ cũng đã ngưng bán chiếc iPhone này

Vì vậy, nếu bạn muốn sở hữu iPhone X chất lượng cao, hãy tìm đến những nhà phân phối, bán lẻ uy tín như hệ thống phân phối Minh Hoàng Mobile. Giá bán hiện nay chỉ vào khoảng 11 triệu đồng, hoặc chỉ khoảng 4 triệu đồng trả góp, bạn đã có ngay iPhone X chất lượng cao nhất, được đảm bảo về chất lượng tốt nhất. Theo nhiều người dùng cho biết, iPhone X vẫn được săn đón tại thị trường, khả năng giữ giá tốt so với thị trường smartphone hiện nay.

Vì vậy, việc bạn sở hữu iPhone X thời điểm này là vô cùng hợp lý, đồng tiền chi ra phù hợp và đúng với những gì mình chất lượng mang lại.

Điện thoại thông minh iPhone X là sản phẩm kỷ niệm 10 năm Apple ra mắt iPhone

Khi được công bố dự án iPhone X, ngay lập tức sản phẩm điện thoại này đã gây tiếng vang lớn với cả ngành công nghiệp smartphone toàn thế giới nói chung và những người sử dụng sản phẩm của Apple trung thành nói riêng. Điện thoại sở hữu một thiết kế đặc biệt, khác biệt so với phần còn lại của thế giới khi máy có viền màn hình rất mỏng và thiết kế mặt trước thành “tai thỏ” rất lạ. Ngoài ra, iPhone X là sản phẩm được cải tiến về giao diện, hiệu suất xử lý, nâng cấp hệ điều hành, camera. iPhone X thực sự làm tròn vai trò của một sản phẩm đình đám kỷ niệm 10 năm ra đời của dòng smartphone cao cấp thế giới  - iPhone.

Vì vậy, bạn sở hữu iPhone X chính là trải nghiệm những thứ tốt nhất mà Apple mang đến cho sản phẩm kỉ niệm này, iPhone X hiện tại giống như một món quà tinh thần mà người dùng yêu thích thương hiệu táo  khuyết để trải nghiệm những công nghệ đỉnh cao nhất thế giới.

Chip xử lý A11 vẫn đủ để bạn chấm điểm 10 dù đã ra mắt được 3 năm.

Con chip A11 của iPhone X đã được Apple trang bị cho sản phẩm này đã hơn 3 năm tuổi. Con chip chắc chắn đã thua con chip đầu bảng thế giới hiện nay về hiệu năng, sức mạnh là chip Apple A 13 Biomic trên phiên bản iPhone 11. Điện thoại thông minh iPhone X đủ sức cân mọi loại game đồ họa cao, tab vụ nặng nề mà không có dấu hiệu lag, đơ, giật máy.  Con chip vẫn dư sức sử lý hầu hết các nhiệm vụ nặng nề, ngoài ra iPhone X còn được đồng bộ phần cứng và phần mềm, hỗ trợ nhiều tính năng hấp dẫn trên camera, trí tuệ nhân tạo một cách tốt nhất, không thua kém những phiên bản tiếp theo như iPhone Xs, iPhone 11.

Thiết kế máy hiện đại, sang chảnh không thua kém gì iPhone 11

Có thể là nếu so sức mạnh ở bên trong, con chip Apple A11 Bionic bên trong iPhone X chắc chắn sẽ có hiệu năng kém hơn con chip Apple A 13 Bionic trên iPhone11. Nhưng nếu so về thiết kế bên ngoài, iPhone X và những sản phẩm tiếp theo rất giống nhau, qua một năm, Apple sẽ nâng cấp camera góc rộng cho cụm camera phía sau và logo được chuyển ra chính giữa mặt lưng sản phẩm.

 iPhone X và iPhone 11 Pro đều được trang bị công nghệ màn hình OLED có kích thước 5,8 inch. Máy có thiết kế “tai thỏ” quen thuộc, có khung thép không gỉ và được hoàn thiện bằng mặt kính cho góc nhìn sản phẩm cực sang chảnh. Đặc biệt là Apple luôn cập nhật phần mềm cho iPhone cũ giúp cải thiện trải nghiệm.

Giá mua hợp lý nhất hiện nay

Tại thị trường Hải Phòng, giá bán iPhone X cũ Hải Phòng cũng chỉ từ 11 triệu đồng. Hiện tại, mức giá trên là vô cùng hợp lý, canh tranh lớn với nhiều mẫu iPhone khác mới ra mắt như iPhone SE 2020, iPhone Xr, iPhone 8 Plus,… Trong đó, iPhone X nổi lên là sản phẩm đẹp và mạnh mẽ, rất đáng sở hữu

Tuy nhiên, người dùng nên tham khảo những cơ sở lớn và uy tín như hệ thống Minh Hoàng Mobile để tránh trường hợp mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng

Tạm kết

Có thể nói, iPhone X là sản phẩm có chất lượng tốt cùng giá bán vô cùng hợp lý, người dùng nên cân nhắc sở hữu iPhone X ngay vì Minh Hoàng Mobile đang có giá bán hợp lý cùng nhiều ưu đãi hàng đầu Hải Phòng. Sản phẩm có thiết kế nổi bật, máy mạnh mẽ, camera đẹp. Chắc chắn, sản phẩm sẽ không khiến bạn thất vọng.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok