Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone 12/12 mini màu tím "Mộng Mơ" đã có mặt tại Minh Hoàng Mobile: Hàng Apple chất, giá đẹp, bảo hành lâu dài.

Hoàng Minh
Th 7 15/05/2021

Macbook Hai Phong

Trong tháng 4/2021, tập đoàn công nghệ Apple đã "nổ phát súng" đầu tiên trong năm sau sự thành công của iPhone 12 Series và dòng Laptop MacBook M1 được ra mắt trong năm 2020. Sự kiện Spring Loaded đã được giới truyền thông và người hâm mộ toàn cầu chú ý, không để người dùng thất vọng, Apple đã tung ra nhiều sản phẩm với sự nâng cấp toàn diện.

  • iPhone 12 và iPhone 12 Mini phiên bản màu tím: Bộ đôi iPhone giá tốt của Apple được trang bị thêm 1 màu sắc ‘mộng mơ’, nâng tổng số màu lên là 6 – Một màu sắc đẹp và thích hợp cho các bạn nữ, cấu hình và giá bán giữ nguyên.
  • Máy tính bảng cao cấp iPad Pro 2021 (phiên bản 11 inch và 12.9 inch): Cả hai phiên bản đều được trang bị con chip Apple M1 mạnh mẽ. Điểm đặc biệt nhất là phiên bản iPad Pro 2021 12.9 inch – Apple trang bị công nghệ màn hình miniLED cho sản phẩm.

  • iMac thế hệ mới 2021: Thay đổi hoàn toàn về thiết kế, màu sắc và con chip. Cụ thể iMac 2021 sở hữu thiết kế vuông vắn và đường viền cực mỏng, con chip Apple M1 hiệu năng cao. Sản phẩm có 7 màu sắc mới vô cùng tơi trẻ và chỉ có một kích thước 24 inch, Webcam được nâng cấp cho trải nghiệm tốt.
  • Apple TV 2021: Sản phẩm giữ nguyên thiết kế giống như phiên bản cũ, sở hữu con chip Apple A12 mạnh mẽ và có khả năng xuất video chất lượng 4K HDR.

  • Phụ kiện định vị Apple AirTag: Sản phẩm đã có mặt tại Minh Hoàng Mobile, sản phẩm định vị có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị Apple (lên iOS 14.5/iPad 14.5). Thiết kế hình tròn cực kỳ hiện đại và tinh tế, với Apple AirTag – Bạn sẽ không lo lắng chuyện mất đồ. Sở hữu Apple AirTag giá rẻ nhất - Chi tiết TẠI ĐÂY.

Các sản phẩm đều có mức giá cực kỳ tốt và sẽ sớm về thị trường Việt Nam. Quý khách hàng quan tâm và muốn trải nghiệm ngay những siêu phẩm 2021 – Tham gia ngay chương trình: Đặt trước sản phẩm công nghệ Apple 2021 tại Minh Hoàng Mobile. Cam kết giá tốt nhất thị trường, bảo hành chính hãng, hàng về sớm nhất – Chi Tiết TẠI ĐÂY

Trong đó, sản phẩm Apple AirTag đã có mặt tại hệ thống phân phối Minh Hoàng Mobile với giá bán tốt nhất thị trường – Đây là một trong những sản phẩm được quan tâm nhất hiện nay và là một phụ kiện không thể thiếu của iFan.

Đặc biệt, sau nhiều ngày ngóng móng – Phiên bản iPhone 12 và iPhone 12 Mini màu Tím “Mộng Mơ” đã có mặt tại hệ thống phân phối Minh Hoàng Mobile. Như vậy. bạn sẽ có 6 màu sắc rực rỡ, trẻ trung để lựa chọn, bao gồm: Đen, Trắng, (Product) Đỏ, Xanh lá, Xanh dương và màu Tím mới nhất.

iPhone 12 và iPhone 12 Mini là bộ đôi sản phẩm điện thoại thông minh nhận được sự chú ý của người tiêu dùng với giá bán, hiệu năng và thiết kế đẹp. Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay bộ đôi iPhone 12/12 Mini mới ra mắt.

 

  • iPhone 12 mini – Mẫu smartphone 5G mạnh mẽ bậc nhất.

Trong 4 mẫu iPhone được ra mắt trong năm 2020, sản phẩm điện thoại thông minh iPhone 12 Mini là thiết bị nhỏ gọn, giá rẻ nhất trong bộ 4 phiên bản iPhone 12 Series. Được coi là “sản phẩm công nghệ 5G mạnh mẽ, nhẹ nhất, bền bỉ và chất lượng cao”.

Đúng vậy, với ngôn ngữ thiết kế khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm – iPhone 12 Mini có thiết kế vuông vức hơn, các cạnh được được vuốt dứt khoát, tạo được cảm giác cầm nắm tốt với mặt lưng kính sang trọng và đẳng cấp. Ngoài tác dụng làm đẹp, iPhone 12 Mini sở hữu mặt lưng kính còn hỗ trợ công nghệ sạc không dây tiện dụng.

Sở hữu kích thước 5.4 inch cực kỳ nhỏ gọn kết hợp cùng tấm nền OLED cao cấp, iPhone 12 Mini mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt bằng 1 tay, kích thước nhỏ giúp người dùng dễ dàng trong thao tác, để túi quần cũng không bị quá lớn. tuy nhiên, bạn cần chú ý mua ốp lưng cho iPhone 12 Mini vì mặt kính khá dễ xước. Mua ốp lưng iPhone chính hãng, phụ kiện điện thoại chất lượng cao – TẠI ĐÂY.

iPhone 12 Mini sở hữu con chip Apple A14 mạnh mẽ và được coi là “con chip mạnh mẽ nhất thế giới” thời điểm hiện tại, kết hợp cùng dung lượng RAM 4GB mạnh mẽ và sự tối ưu hóa của hệ điều hành iOS 14 mang đến một sức mạnh vượt trội mà khó có sản phẩm “đối thủ” nào bì kịp. Công nghệ kết nối mạng 5G cũng là một điểm nhấn thú vị của dòng iPhone 12 Series.

Về camera, iPhone 12 Mini có độ phân giải 12MP, mang đến những bức hình đẹp – Đặc biệt là công nghệ tiên tiến của Apple được áp dụng mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Sản phẩm có khả năng quay video chất lượng 4K HDR cùng nhiều khả năng hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng.

Tuy nhiên, dung lượng pin của iPhone 12 Mini lại được đánh giá cao – Sản phẩm cho thời gian sử dụng khá ngắn so với nhu cầu sử dụng và kém hơn rất nhiều so với các đối thủ cùng phân khúc.

MUA IPHONE 12 MINI VN/A GIÁ RẺ TẠI ĐÂY.

 

  • iPhone 12 – Phiên bản nâng cấp thành công của Apple.

Mẫu điện thoại thông minh iPhone 12 có mức giá cực kỳ tốt, trong báo cáo doanh số smartphone toàn cầu tháng 1/2021 – Phiên bản iPhone 12 là sản phẩm bán chạy nhất thế giới. Đây được coi là phiên bản “nâng cấp thành công của iPhone 11” được ra mắt vào năm 2019. Với việc bổ sung thêm màu Tím “Mộng Mơ” – Quý khách hàng có thể lựa chọn được màu sắc mà bản thân mình yêu thích.

Ngôn ngữ thiết kế mới với các cạnh được làm vuông vức được lấy cảm hứng từ thế hệ iPhone 5 kết hợp với mặt kính tạo nên sự sang trọng, khác biệt và đẳng cấp của mẫu iPhone mới ra mắt. Sản phẩm cho khả năng cầm nắm tốt, màn hình có kích thước 6.1 inch – Kích thước lý tưởng của điện thoại thông minh đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng từ giải trí đến các tác vụ thường ngày.

iPhone 12 Hải Phòng, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất như màn hình OLED mang đến hình ảnh và độ chi tiết tốt nhất. Sản phẩm sở hữu công nghệ kết nối mạng 5G tiên tiến, con chip Apple A14 cùng dung lượng RAM 4GB đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng. Những tựa game nặng nhất trên App Store cũng không thể làm khó được sản phẩm mới ra mắt của Apple.

Tập đoàn công nghệ Apple cũng trang bị cho phiên bản iPhone 12 cụm camera kép với độ phân giải 12MP, tích hợp hàng loạt công nghệ tốt nhất trên camera smartphone ở thời điểm hiện tại. Có khả năng quay, chụp sắc nét cùng nhiều hiệu ứng đỉnh cao. Đáp ứng tốt nhất trải nghiệm người dùng hiện nay.

Ở phiên bản iPhone 12 VN/A – Dung lượng pin được đánh giá tốt hơn phiên bản iPhone 12 Mini, phiên bản iPhone 12 màu tím sẽ có mức giá tốt tại hệ thống Minh Hoàng Mobile. Sản phẩm sẽ là một lựa chọn tốt cho tất cả mọi người – Đặc biệt là những bạn nữ “Mơ Mộng”.

MUA IPHONE 12 VN/A MÀU TÍM GIÁ TỐT TẠI ĐÂY.

 

Hiện tại Minh Hoàng Mobile đang tổ chức nhiều sự kiện cực kỳ tốt cho hai ngày là 15 – 16/5 tại tất cả các chi nhánh. Hàng loạt sản phẩm công nghệ cao như điện thoại thông minh SamSung, Oppo, Vsmart, Realme, iPhone,…. Cùng nhiều thương hiệu khác đều có mức giảm giá cực kỳ mạnh. Tham gia ngay nhé – Sale trong 48h.

HÈ RỰC RỠ - SALE HẾT CỠ

Mong muốn mang đến cơ hội trải nghiệm, sở hữu dùng iPhone 12 Series nói riêng và hai phiên bản giá rẻ là iPhone 12 và iPhone 12 Mini nói riêng cho tất cả quý khách hàng với giá bán tốt nhất, cam kết hàng chất lượng cao và bảo hành dài hạn. Quý khách hàng có thể tham khảo ngay chương trình – Trả góp iPhone 0%, Chi tiết TẠI ĐÂY

Đặc biệt, hãy cầm ngay chiếc iPhone bạn đang sử dụng đến cửa hàng Minh Hoàng Mobile gần nhất, bạn sẽ chỉ mất một thời gian ngắn cũng như trải qua sự kiểm tra của đội ngũ kỹ thuật viên. Quý khách hàng có thể dễ dàng sở hữu được “siêu phẩm” công nghệ 2021 với mức chi phí tốt nhất thị trường. Tham gia ngay - TẠI ĐÂY

 

 

 

 

Địa chỉ mua bán iPhone VN/A giá tốt nhất thị trường 

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

 iPhone Hải Phòng giá tốt nhất

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone Hải Phòng

> Thay pin iPhone Hải Phòng

> iPhone 7 Plus LikeNew giá rẻ, bảo hành chính hãng

> iPhone 8 Plus giá tốt nhất Hải Phòng 

Đến ngay cửa hàng Minh Hoàng Mobile gần nhất, có địa chỉ tại: 

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 - Trịnh Xá - Thủy Nguyên - HP | Quản lý trưởng: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok