Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone 13 - Sự mệnh là một "bước tiến tiên phong" cho toàn ngành điện thoại thông minh thế giới

Hoàng Minh
Th 4 02/06/2021

Dòng điện thoại thông minh iPhone – Sản phẩm thành công bậc nhất, là “bước tiến tiên phong” cho ngành công nghiệp toàn cầu. Mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng với sự đi đầu trong công nghệ và tạo ra những xu hướng thịnh hành trên toàn thế giới. Có thể kể đến như sự kiện iPhone 7 Plus không có Jack cắm 3.5mm, iPhone X không có nút vật lý, iPhone 12 Series loại bỏ củ sạc và tai nghe khỏi hộp.

Được định hình là một sản phẩm cao cấp và luôn mang đến “một phong cách sống” đẳng cấp, thương lưu cho người dùng. iPhone giờ đây không chỉ được coi là một chiếc điện thoại bình thường mà là một xu hướng, một phụ kiện của các tín đồ thời trang. Không thể phủ nhận rằng Apple đã mang đến cho thiết bị quan trọng bậc nhất của hãng linh kiện tốt nhất, công nghệ vượt trội và khả năng kết nối trong hệ sinh thái iOS là cực kỳ hoàn hảo.

Trong các báo cáo tài chính của Apple – Dòng điện thoại iPhone luôn chiếm từ 40% đến hơn 50% tổng doanh thu của nhà Táo, được coi là “con át chủ bài” của thương hiệu này với thế giới và hệ điều hành Android luôn áp đảo về số đông.

Vào tháng 10/2021, tập đoàn công nghệ Apple đã chính thức ra mắt iPhone 12 Series gồm 4 phiên bản điện thoại là iPhone 12/ 12 Mini/ 12 Pro/ 12 Pro Max với màn hình OLED hiện đại, con chip Apple A14 mạnh mẽ, công nghệ 5G cho khả năng kết nối vượt trội. Hai phiên bản dòng PRO được trang bị tới 3 camera cùng cảm biến hình ảnh LiDAR cao cấp. Ngay từ khi ra mắt cho đến nay, iPhone luôn là sản phẩm được mua nhiều nhất thế giới đem lại doanh số và doanh thu cao cho tập đoàn công nghệ Apple.

Cụ thể, vào quý IV//2020, tập đoàn công nghệ Apple đã “LẦN ĐẦU TIÊN” ghi nhận mức doanh thu đạt hơn 100 tỷ USD đem lại hiệu suất lãi hơn 30%. Trong quý I/2021, Ba chiếc điện thoại có doanh số và doanh thu cao nhất thế giới là iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Đưa giá cổ phiếu Apple tăng mạnh, giá trị vốn hóa đạt hơn 2.000 Tỷ USD – Trở thành tập đoàn công nghệ giàu có nhất thế giới.

Chính vì sự thành công “ngoài sức tưởng tượng” của phiên bản iPhone 12 Series, người dùng đang đặt ra câu hỏi: iPhone 13 sắp ra mắt có thành công không ? iPhone 12 bán quá tốt, iPhone 13 sẽ có những đặc điểm gì thu hút người dùng ?

Hiện tại, đại diện của Apple vẫn chưa có bất kỳ một thông tin chính thức nào về phiên bản mới ra mắt. Tuy nhiên, thông qua chuỗi cung ứng cùng những thông tin “rò rit”, người dùng có thể hình dung ra hình dáng, con chip cũng như công nghệ của iPhone 13.

iPhone 13 Hải Phòng

Mặc dù sản phẩm sẽ không có con chip Apple M1 mạnh mẽ mới được trang bị trên MacBook, iMac 2021 nhưng chắc chắn những công nghệ, tính năng mà nhà sản xuất tích hợp vẫn đủ để chinh phục bạn sử hữu siêu phẩm này.

iPhone 13 có những công nghệ gì đang sở hữu, xuất sắc và dẫn đầu ngành công nghệ sản xuất điện thoại thông minh toàn cầu. Hãy cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay.

  • Bộ phận “tai thỏ” nhỏ gọn hơn

Đến thế hệ iPhone 13, nhiều thông tin cho thấy sản phẩm điện thoại của Apple sẽ giữ nguyên thiết kế “tai thỏ” từ những phiên bản trước. Khu vực này chứa cảm biến face ID – Công nghệ bảo mật quét khuôn mặt hiện đại bậc nhất mà chưa có thương hiệu nào sánh kịp. Nhiều ý kiến cho rằng “Apple thiếu sáng tạo” khi chỉ vẫn giữ nguyên ngôn ngữ thiết kế quen thuộc trong khi các hãng Android đã có sự đổi thay mạnh mẽ và sáng tạo nhiều kiểu màn hình khác nhau.

Tuy nhiên, có một vấn đề mà nhiều người “đã quên” rằng khu vực tai thỏ chứa cảm biến Face ID, camera và nhiều linh kiện quan trọng khác. Theo nhiều tin tức cho thấy, Apple sẽ có sự cải tiến cho iPhone 13 khi phần tai thỏ sẽ nhỏ gọn hơn.

  • “Có thể” cảm biến vân tay sẽ quay trở lại.

Theo nhiều tin tức cho thấy, trong bối cảnh mà mọi người phải đeo khẩu trang và rất không được tiện lợi khi mở khóa bằng Face ID. Mặc dù phiên bản iOS mới nhất đã có sự cải tiến khi kết hợp Apple Watch hỗ trợ mở khóa khuôn mặt nhanh chóng. Giải pháp được nhiều người đưa ra là nhà sản xuất sẽ trang bị cảm biến vân tay Touch ID để giúp người dùng tiện lợi hơn trong tình hình mới hiện nay.

  • Công nghệ truyền dữ liệu qua MagSafe

Trong năm 2020, Apple đã phát hành MagSafe – Sạc không dây cho iPhone và có giao diện đặc trưng, hiện đại. Người dùng chỉ cần đảm bảo bộ sạc không dây được gắn đúng vị trí, thông qua từ tính sẽ sạc điện cho iPhone. Nhiều trang công nghệ mong rằng MagSafe thế hệ tiếp theo của công nghệ này sẽ có thêm tính năng phép truyền dữ liệu.

Nếu đây là sự thật và được Apple phát triển thì sẽ đem lại trải nghiệm tiện lợi cho người dùng khi một số thông tin cho thấy nhà Táo Khuyết đang có ý định loại bỏ hoàn toàn cổng Lightning ra khỏi iPhone. Ví dụ như: ô tô của bạn cung cấp CarPlay nhưng lại không có CarPlay không dây. Do đó, tiện lợi nhất là gắn iPhone vào bộ sạc MagSafe, đồng thời kết nối luôn với CarPlay mà không cần phải cắm cáp vào iPhone.

  • iPhone 13 sẽ có ống kính tele dài hơn

Trên mẫu điện thoại thông minh cao cấp iPhone 12 Pro – Camera Tele hoạt động vô cùng ổn định và mượt mà nhưng với nhiều người thì vẫn chưa quá ấn tượng khi thông số chỉ dừng ở mức zoom quang học 2x. Với thông số này thì sản phẩm có mức giá từ 999 USD cho phiên bản 128GB còn kém xa các đối thủ tầm trung chạy hệ điều hành Android.

Theo một số thông tin rò rỉ cho thấy, iPhone 13 Pro sẽ được Apple cải thiện mạnh mẽ hơn nữa, cung cấp khả năng zoom quang học ít nhất là 3X – Đảm bảo cho người dùng có những trải nghiệm tốt nhất, sẽ hỗ trợ người dùng thỏa sức sáng tạo. Đây có thể là một tin tức chính xác khi đối thủ của iPhone 12 Pro – Sản phẩm điện thoại thông minh SamSung Galaxy S21 Ultra đã có camera tele với zoom quang 3x và một camera zoom quang 10x. Chính vì vậy, nếu iPhone không nâng cấp, iPhone sẽ bị lạc hậu.

  • Sản phẩm mới sẽ sở hữu màn hình ProMotion

Mới đây, trong sự kiện ra mắt vào đầu năm 2021, Apple đã trang bị cho phiên bản iPad Pro 2021 M1 công nghệ ProMotion mang đến khả năng phản hồi siêu mượt mà nhờ vào tốc độ làm mới màn hình lên đến 120Hz. Trong khi đó những mẫu iPhone 12 Series luôn bị “chê cười” khi chỉ được trang bị 60Hz – Kém xa so với các đối thủ.

Chính vì vậy, rất có thể Apple sẽ mang tính năng ProMotion lên bộ đôi điện thoại cao cấp là iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Đây sẽ là sự nâng cấp toàn diện, mạnh mẽ và mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng.

  • Tích hợp thêm cổng sạc USB-C

Theo nhiều khả năng là cổng USB-C sẽ chưa có trên phiên bản iPhone 13 trong năm nay. Tuy nhiên, tiêu chuẩn cổng USB-C hiện đã có trên nhiều dòng điện thoại Android và cả máy tính MacBook. Rất có thể trong tương lai về sau, Apple sẽ tích hợp cổng USB-C và loại bỏ cổng Lightning vào hệ sinh thái của mình.

  • Tính năng màn hình luôn bật (Always On)

Trên Apple Watch Series, Apple đã cập nhật tính năng Always On mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Chính vì vậy, nhiều người mong rằng iPhone 13 sẽ có công nghệ này – Sẽ cho phép người dùng xem nhanh các thông báo và thời gian mà không cần mất công bật màn hình điện thoại lên. Tính năng này sẽ được tối ưu hóa nhằm tiết kiệm năng lượng hơn, với màn hình OLED, đây sẽ công nghệ cực kỳ tiện lợi, không gây hao pin và tận dụng tốc độ làm mới màn hình 120 Hz

Mua iPhone – Đến ngay Minh Hoàng Mobile – Giá luôn tốt nhất. 

 

 

 

 

MUA NGAY IPHONE 8 PLUS 99%, BẢO HÀNH LÂU DÀI TẠI ĐÂY

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

mua iphone ở đâu uy tín nhất

> iphone 7 plus 99% hải phòng

> iphone 12 pro 128GB giá tốt nhất hải phòng

> iphone x LikeNew 99% tại hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | 07777.9999.5

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok