Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone 13 trông như thế nào: Camera thiết kế đổi mới, "tai thỏ" nhỏ hơn, còn giá thì sao ?

Hoàng Minh
Th 7 17/04/2021

iPhone – Chiếc điện thoại thông minh cao cấp và đẳng cấp hàng đầu thế giới, được hàng tỉ người sử dụng và yêu thích sử dụng. Sản phẩm mang đến trải nghiệm tốt với hệ điều hành iOS đẳng cấp. Hiện nay, theo Apple chia sẻ, đã có hơn 1 tỷ chiếc iPhone được bán ra – Một con số kỷ lục so với những hãng công nghệ Android.

Tháng 10/2020, Apple đã chính thức ra mắt 4 chiếc điện thoại thông minh thế hệ mới, có tên gọi là iPhone 12 Series, bao gồm:

  • iPhone 12: 

Sản phẩm có kích thước 6.1 inch sử dụng tấm nền OLED cho màu sắc và sự trải nghiệm hoàn hảo. Sản phẩm sử dụng con chip Apple A14 mạnh mẽ, công nghệ 5G mới nhất và sử dụng bộ đôi camera mang đến trải nghiệm chụp ảnh ấn tượng.

  • iPhone 12 Mini: 

Sản phẩm được coi là thiết bị 5G nhỏ nhất và mạnh mẽ nhất. Sở hữu kích thước màn hình chỉ 5.4 inch cho trải nghiệm bằng 1 tay rất tốt, sản phẩm được trang bị tấm nền OLED mang đến màu sắc tốt. Con chip Apple A14 mạnh mẽ cùng công nghệ 5G đẳng cấp. Sản phẩm sử dụng bộ đôi camera có độ phân giải 12 MP mang lại trải nghiệm tốt nhất. Cả iPhone 12 và iPhone 12 Mini đều được bổ sung 5 màu sắc tươi trẻ và rực rỡ khác nhau.

  • iPhone 12 Pro: 

Sản phẩm mang đến sự thay đổi chính, khác biệt nhất chính là cụm camera, sản phẩm có 3 camera có độ phân giải 12MP cùng với cảm biến hình ảnh LiDAR hiện đại, mang lại trải nghiệm tốt. Sản phẩm có cùng kích thước với iPhone 12, sở hữu con chip Apple A14 mạnh mẽ và trải nghiệm tốt, kết nối mạng với công nghệ 5G, đồng thời màn hình OLED cho màu sắc đẹp nhất, rực rỡ nhất.

  • iPhone 12 Pro Max: 

Sản phẩm cho những người muốn trải nghiệm lớn nhất, giải trí đỉnh cao với màn hình 6.8 inch cho trải nghiệm vượt bậc. iPhone 12 Pro Max sở hữu con chip Apple A14 mạnh mẽ cũng như màn hình OLED đỉnh cao. Sản phẩm sở hữu những tính năng ấn tượng nhất với cụm camera 12MP cùng cảm biến LiDAR đẳng cấp và hỗ trợ tốt trong công việc chụp ảnh. Sản phẩm có giá trị cao nhất, cùng với iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max có những màu sắc sang trọng hơn và thể hiện được sự đẳng cấp cho người dùng.

Ngay từ khi ra mắt, sản phẩm điện thoại thông minh iPhone 12 Series đã liên tục lập kỉ lục doanh số tại nhiều thị trường trên thế giới. Vào tháng 1/2021, iPhone 12 vẫn là sản phẩm bán chạy nhất toàn cầu và đạt tỷ suất lợi nhuận cao cho thương hiệu Apple. Quý khách hàng quan tâm đến iPhone 12 VN/A – xem ngay TẠI ĐÂY

Mới đây, tin tức về thế hệ iPhone tiếp theo – iPhone 13 đang gây được chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ. Sau những đồn đoán về thiết kế, con chip, hiệu năng, công nghệ,… Thì mới đây, những hình ảnh tái hiện iPhone 13 đã sắc nét hơn qua bản thiết kế của hai nhà thiết là 9TechEleven và Ian Zalbo. Hai bản thiết kế này được làm theo những tin tức gần đây cho hai sản phẩm là iPhone 13 và iPhone 13 Mini.

iPhone 13 trông như như thế nào ? Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay.

  • Camera có thiết kế mới.

Nhìn vào bản dựng 3D của hai nhà thiết kế, chúng ta có thể thấy cụm camera vẫn giữ theo khuôn hình vuông giống như thế hệ trước, tuy nhiên, vị trí đặt các ống kính bên trong được thay đổi từ dọc thành chéo. Nhiều người chia sẻ rằng không biết nhà phát triển phiên bản iPhone mới muốn tăng tính thẩm mỹ, nhận diện cho dòng iPhone 13 hay muốn tích hợp công nghệ gì vào nữa.

iPhone 13 Hai Phong

Theo một số tin tức rò rt trước đó, Apple sẽ chú trọng vào camera trên iPhone 13. Cụ thể - Hãng sẽ đem cảm biến lớn và cao cấp của iPhone 12 Pro Max dành cho phiên bản iPhone tiêu chuẩn mới, giúp tăng kích thước tổng thể của các vết lồi của camera. Chình vì vậy Apple đã phải làm camera theo hình chéo để có thêm không gian cho mỗi cảm biến.

Đây sẽ là một điểm “khác lạ” của iPhone 13 cũng như rất hiếm các điện thoại thông minh trên thị trường smartphone hiện nay có camera chéo như vậy. Một lần nữa, iPhone 13 cùng tập đoàn Apple sẽ tạo ra một xu hướng mới cho thị trường smartphone thế giới.

  • Phiên bản iPhone 13 Pro sẽ có phần “tai thỏ” nhỏ hơn.

Ngoài iPhone 13 và iPhone 13 Mini thì có một bản dựng cho thấy hình ảnh của phiên bản iPhone 13 Pro sẽ không có quá nhiều khác biệt so với phiên bản iPhone 12 Pro mới ra mắt gần đây cũng như là sản phẩm bán chạy bậc nhất của Apple trong thời điểm hiện tại.

Điểm dễ nhận thấy nhất chính là phần “tai thỏ” đã có sự so với phiên bản tiền nhiệm, được thiết kế nhỏ hơn, gọn gàng hơn – Đồng thời cũng có một bộ phận người tiêu dùng cũng cho rằng sản phẩm sẽ có Touch ID ở dưới màn hình điện thoại. Ngoài ra, iPhone 13 Pro sẽ có sự khác biệt về camera khi cảm biến của 13 Pro lớn hơn, điều này mang lại khả năng thụ ánh sáng tốt hơn và chụp đêm ấn tượng hơn.

Từ lâu, Phần “Tai thỏ” của iPhone đã bị nhiều người phàn nàn – Mặc dù là một nét đặc trưng thú vị của iPhone so với các sản phẩm điện thoại thông minh khác tuy nhiên nhiều người đánh giá Táo Khuyết thiếu tính sáng tạo khi những chiếc điện thoại Android đã có sự thay đổi mạnh mẽ.

Nhiều người đang kì vọng và đón chờ iPhone 13, còn bạn thì sao ?

 

 

 

bán điện thoại iphone cũ tại hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone giá rẻ nhất hải phòng

> iphone 7 plus 99% hải phòng

> iphone 12 pro chính hãng giá rẻ hải phòng

> iphone 12 pro max VN/A hải phòng

> iphone x LikeNew giá rẻ hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | 07777.9999.5

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok