Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone 16 Pro sẽ có nhiều nâng cấp mới đặc biết là về AI

Minh Hoàng Mobile
CN 04/02/2024

Chủ tịch điều hành của Apple, Tim Cook, vừa tiết lộ rằng công ty đang tích cực nghiên cứu và phát triển các tính năng liên quan đến trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Thông tin này được chia sẻ trong một cuộc họp gần đây, đặt ra tầm quan trọng của iPhone trong việc định hình và định hướng cho sự phát triển của công nghệ AI tại Apple.

Trong thời kỳ mà cuộc đua về trí tuệ nhân tạo ngày càng trở nên khốc liệt giữa các nhà sản xuất smartphone, Cook đã không tiết lộ nhiều chi tiết cụ thể về những tính năng AI mới hay về các thiết bị được hỗ trợ. Tuy nhiên, những nguồn tin tiếp theo từ MacRumors cho biết rằng hệ điều hành iOS 18 sẽ mang đến hàng triệu thiết bị Apple các mô hình ngôn ngữ lớn thông qua đám mây.

iPhone 16 sẽ có nâng cấp lớn - 1

Theo những thông tin được rò rỉ, dòng sản phẩm iPhone 16 sẽ được trang bị những tính năng độc quyền liên quan đến trí tuệ nhân tạo. Cụ thể, sẽ có sự tương tác mới giữa ‌Siri‌ và ứng dụng tin nhắn, giúp người dùng có thể phản hồi đoạn hội thoại một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đội ngũ phát triển đang xem xét tích hợp AI vào Xcode để hỗ trợ nhà phát triển ứng dụng lập trình nhanh chóng hơn.

Ngoài ra, AI còn có thể được tích hợp vào nhiều ứng dụng của Apple, như tạo danh sách nhạc tự động trong Apple Music, viết báo cáo hay tạo bản thuyết trình trong Pages và Keynote. Cook khẳng định rằng những thay đổi sẽ được công bố vào cuối năm nay, mang lại kì vọng lớn về những cải tiến đáng kể trong trải nghiệm người dùng của người dùng Apple trên toàn cầu.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok