Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone 7 Plus đang được phân phối tại Minh Hoàng Mobile: Giá rẻ, trải nghiệm ổn định, hoàn hảo trong tầm giá.

Hoàng Minh
Th 6 11/06/2021

iPhone – Sản phẩm công nghệ do tập đoàn công nghệ Apple phát triển, đây là thiết bị đã giúp cho hãng ghi nhận sự thành công vượt bậc, chất lượng tốt nhất cũng như tăng doanh thu mạnh mẽ ngay từ những phiên bản đầu tiên ra mắt. Đến nay, hãng đã phát triển ra dòng iPhone 12 Series với chất lượng cao cấp, con chip mạnh mẽ cũng như hiệu năng vượt trội nhất.

Mỗi sản phẩm iPhone khi bán ra thị trường qua mỗi năm đều có sự đổi thay và trải nghiệm vượt trội. Các sản phẩm có sự thay đổi mang tính toàn cầu mang đến sự phát triển vượt bậc cho toàn ngành công nghệ thế giới. Điển hình như iPhone 6 và 6 Plus với ngôn ngữ thiết kế mới, iPhone 7 Plus sở hữu camera kép hay iPhone X đã thay đổi giao diện, ngôn ngữ và trải nghiệm của người dùng và nâng tầm công nghệ vượt bậc.

Trong hai năm gần đây (2019 – 2020), Apple đã tung ra 6 mẫu iPhone khác nhau và mang đến những cải tiến vượt bậc, đạt doanh thu cao toàn cầu. Điển hình như iPhone 11 là mẫu iPhone bán chạy nhất thế giới vào năm 2020, iPhone 12 Series có doanh số tăng mạnh và cuối năm 2020, đầu năm 2021 đã giúp cho Táo Khuyết có được doanh thu hơn 100 tỉ USD vào Quý IV/2020 và hiện đang dẫn đầu thế giới về cả doanh thu và doanh số trong quý I/2021.

Chắc chắn bạn không thể quên được chiếc iPhone 7 Plus – Sản phẩm gây tranh cãi nhưng cũng rất thành công của Apple. Đây là sản phẩm đầu tiên Apple đưa camera và phát triển nó vượt bậc, đồng thời loại bỏ Jack tai nghe 3.5mm mở ra sự phát triển của thiết bị đeo AirPods. Sản phẩm có tuổi đời 5 năm hiện vẫn được hệ thống Minh Hoàng Mobile phân phối với những mẫu LikeNew chất lượng tốt nhất, đảm bảo hàng chất lượng cao, cam kết chưa qua sửa chữa cũng như dịch vụ bảo hành lên đến 3 năm.

Sản phẩm đã ra mắt được 5 năm – Trong khoảng thời gian đó các hãng công nghệ Android cũng đã bắt kịp công nghệ và tung ra nhiều sản phẩm tầm trung sản phẩm cạnh tranh, thu hút được lượng lớn người tiêu dùng. Tuy nhiên ghi nhận tại hệ thống Minh Hoàng Mobile cũng như các nhà phân phối khác, iPhone 7 Plus vẫn là sản phẩm nhận được sự chú ý của người tiêu dùng.

Hãy cùng Minh Hoàng Mobile trên tay ngay mẫu iPhone 5 năm tuổi này nhé !

  • Ngôn ngữ thiết kế và màn hình

Sản phẩm điện thoại thông minh iPhone 7plus sở hữu màn hình 5.5 inch, là mẫu smartphone mạnh mẽ và cao cấp nhất của Apple thời điểm mới ra mắt. Ngôn ngữ thiết kế quen thuộc với nút home và phần viền màn hình dày. Điểm thu hút của sản phẩm này chính là màn hình lớn cũng như nút Home – Công nghệ Touch ID đảm bảo cho bạn mở/ khóa máy nhanh chóng.

Nếu như đặt iPhone 7 Plus bên cạnh những sản phẩm Apple mới ra mắt gần đây như iPhone 11 Pro Max hay iPhone 12 Pro thì độ nét, chi tiết và màu sắc không thể sắc nét và sống động bằng. Trải nghiệm thực tế cho thấy, iPhone 7 plus vẫn cho trải nghiệm thực sự rất tuyệt vời, xem phim hay chơi game với màn hình lớn cực kỳ “đã”, cùng với đó là màu sắc sống động, không bị bẹt màu, độ chi tiết cũng cực kỳ cao.

Mặc dù đã loại bỏ cổng tai nghe 3.5 mm nhưng bạn vẫn có thể nghe nhạc qua cổng chuyển đổi lightning để sử dụng những mẫu tai nghe có dây cổ điển. Khả năng kết nối với tai nghe Airpods 2 hay AirPods Pro cũng rất nhanh, kết nối ổn định và cho chất lượng âm thanh tốt, không có độ trễ.

 

  • Hiệu năng vẫn cho trải nghiệm mượt mà.

Là một sản phẩm cao cấp thời điểm ra mắt, nhà sản xuất đã mang đến những gì tốt nhất, công nghệ tốt nhất cho iPhone 7 Plus. Cụ thể, sản phẩm sử dụng con chip Apple A10 Fusion và dung lượng RAM 3GB để đảm nhiệm các tác vụ. Sau 5 năm ra mắt, các tác vụ tầm trung hay chơi game đồ họa tầm trung cũng như lướt, sử dụng hàng ngày đều rất tốt, ổn định và hoàn hảo.

Hệ điều hành iOS đã tạo ra sự tối ưu hoàn hảo mà ít nhà sản xuất nào làm được. Apple cũng cập nhật phiên bản hệ điều hành iOS mới nhất cho sản phẩm này nhằm sửa lỗi, hỗ trợ người dùng nhiều tác vụ tiện lợi cũng như giao diện đẹp hơn, ấn tượng hơn. Phiên bản iOS 15 mới ra mắt trong sự kiện WWDC 2021 gần đây và nhiều chuyên gia cho rằng phiên bản này vẫn có thể cập nhật cho các đời máy đã lâu như iPhone 6s hay iPhone 7 Plus.

 

  • Camera kép đời đầu vẫn cho chất ảnh tuyệt đẹp

Các nền tảng mạng xã hội phát triển, đặc biệt là TikTok – Mạng xã hội chia sẻ video trong thời gian ngắn đang cực kỳ hot trong thời gian gần đây, yêu cầu camera của smartphone cũng phải có chất lượng tốt, đảm bảo độ nét, màu sắc đẹp và có thể dễ dàng chỉnh sửa nội dung. iPhone 7 Plus là mẫu iPhone đầu tiên sở hữu camera kép 12MP, bao gồm một camera chính và một camera tele.

Mặc dù đã trải qua nhiều năm ra mắt cũng như nhà sản xuất đã ngừng sản xuất nhiều năm nhưng có thể thấy rằng iPhone 7 Plus đáp ứng hoàn hảo nhu cầu chụp ảnh và quay clip của người dùng hiện nay. Sản phẩm không có khả năng chụp ảnh góc siêu rộng hay chụp đêm (Night Mode) như những mẫu iPhone mới ra mắt gần đây nhưng iPhone 7 Plus vẫn đủ để bạn sáng tạo và tạo ra những sản phẩm chất lượng.

  • Dung lượng pin vẫn cực kỳ ấn tượng.

iPhone 7 Plus đang được phân phối trên thị trường hiện nay đa phần là hàng đã qua sử dụng, hàng LikeNew. Chình vì vậy chất lượng pin là một vấn đề đáng quan tâm, sản phẩm sử dụng công nghệ pin Li-on, theo khuyến cáo từ nhà sản xuất thì ưu điểm là bền bỉ, an toàn và khả năng sạc nhanh, tuy nhiên hãng cũng khuyến cáo người dùng cần chú ý khi sử dụng điện thoại cũ vì những sản phẩm này sẽ tiềm ẩn tình trạng chất lượng pin đi xuống, dễ sập nguồn hoặc có thể bị phồng pin, chai pin.

Để giải quyết tình trạng này, bạn có thể kiểm tra chất lượng pin trong phần Cài Đặt của iPhone 7 Plus, nếu chất lượng pin xuống dưới 80% cần thay pin ngay. Hãy tìm một địa chỉ uy tín để thay pin iPhone giá tốt, đảm bảo thời lượng sử dụng lâu dài và bền bỉ. Các mẫu iPhone tại Minh Hoàng Mobile đảm bảo chất lượng pin tốt nhất, mỗi sản phẩm đến tay người dùng đều được thẩm định kỹ.

Viên pin của iPhone 7 Plus có dung lượng 2.900 mAh – Dung lượng pin kém hơn những sản phẩm Android hiện nay, vì có những mẫu lên đến 5.000 mAh. Tuy nhiên, sự tối ưu hóa tốt của hệ điều hành, con chip tiết kiệm năng lượng và người dùng hạn chế sử dụng các tác vụ nặng sẽ giúp cho sản phẩm này hoạt động bền bỉ cả ngày dài.

 

  • Có nên mua iPhone 7 Plus tại Minh Hoàng Mobile ?

Thay Pin iPhone Hải Phòng

Hiện nay, giá của iPhone 7 Plus cực kỳ tốt, đây là một lựa chọn tốt khi cho bạn thiết kế đẹp, hệ điều hành iOS tối ưu hoàn hảo cũng như con chip vượt trội. Sản phẩm iPhone 7 Plus luôn được kiểm tra kỹ cùng nhiều chính sách hợp lý giúp cho người dùng có những trải nghiệm tốt nhất.

Đến ngay Minh Hoàng Mobile – Hệ thống phân phối iPhone uy tín số 1 hiện nay tại thành phố Hải Phòng cũng như trên toàn quốc. Đem lại cho người dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất cùng giá bán tốt nhất thị trường. 

MUA IPHONE 7 PLUS CŨ GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG 

 

 

 

 

 

 

Cửa hàng mua bán iPhone uy tín giá rẻ

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone LikeNew chất lượng cao, giá rẻ nhất thị trường  Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> iPhone 7 Plus Sale mạnh - Giá tốt nhất thị trường

> iPhone 12 Series chính hãng VN/A trả góp 0%

> iPhone 11 chính hãng giá rẻ nhất thị trường

Đến ngay các cửa hàng thuộc hệ thống Minh Hoàng Mobile:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7 - 9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Quản lý: 0777.799.995

* Cs 8: Thôn 9 - Trịnh Xá - Thủy Nguyên - HP | Quản lý trưởng: 0764.966.966

 

 

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok