Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone 8 được dát vàng 24k, gắn kim cương và đắt gấp 10 lần bản tiêu chuẩn

Minh Hoàng Mobile
Th 2 11/09/2017

Không còn nghi ngờ gì nữa, iPhone 8 sẽ là thiết bị thực sự đắt tiền và theo ước tính giá bán của smartphone cao cấp này sẽ rơi vào khoảng 1.200 USD cho phiên bản thường. Nhưng mới đây, thông tin về một chiếc iPhone 8 dát vàng 24k và gắn kim cương đã được tiết lộ và nhà sản xuất đã bắt đầu tiến hành nhận đơn đặt hàng trước của thiết bị này.

Xem thêm: Vén màn bí mật iPhone 8

Trong khi phần lớn người dùng đều tỏ ra không đồng tình với giá bán dự kiến của iPhone 8 bản tiêu chuẩn, thì một số ý kiến lại cho rằng sẽ không mua iPhone 8 vì chúng quá rẻ với những vật liệu rẻ tiền và không thể hiện đẳng cấp của người dùng.

iPhone 8 dát vàng

Nắm bắt được tâm lý của một nhóm người giầu có, mới đây công ty chuyên gia công chế tác các sản phẩm công nghệ Goldgenie đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước cho các phiên bản iPhone 8 dát vàng 24K, vàng hồng, Platinum (bạch kim) và kim cương. Công ty này cho biết, chi phí để chế tác ra những phiên bản iPhone dát vật liệu quý như trước đây có giá khoảng 20.000 USD (460 triệu đồng)/1 phiên bản, nên có thể hiểu iPhone 8 sẽ có mức giá tương tự hoặc cao hơn thế.

Công ty Goldgenie hứa hẹn sẽ sử dụng các vật liệu đắt tiền nhất trên iPhone 8 chế tác, bao gồm các tinh thể Swarovski, như bạn thấy trong bức hình rò rỉ dưới đây với một logo Apple độc ​​nhất vô nhị.

Công ty này còn nhấn mạnh sẽ cung cấp những vật liệu xa xỉ hơn cho iPhone 8, bao gồm các điểm nhấn bằng kim cương, chạm khắc cá nhân tinh xảo, logo của nhà sản xuất Apple được gắn pha lê Swarovski. Goldgenie còn cam kết sẽ biến iPhone 8 từ một sản phẩm bình thường trở nên xa xỉ, hiện đại và mang dấu ấn riêng của cá nhân người dùng.

Nếu muốn một chiếc iPhone 8 mạ vàng 18k, công ty trên cũng có thể đáp ứng yêu cầu của bạn nhưng giá sẽ đắt gấp 02 hoặc 03 lần phiên bản nói trên. Để mua hàng, bạn cần đặt cọc trước khoảng 50% số tiền phải trả, còn sau khi Apple ra mắt iPhone 8, công ty sẽ thông tin chi tiết về giá cả và mọi thứ liên quan đi kèm với thiết bị.

Được biết, Goldgenie chỉ thay đổi lớp vỏ bên ngoài của iPhone 8, còn toàn bộ cấu hình bên trong như RAM, chipset, camera… sẽ vẫn được giữ nguyên như ban đầu.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok