Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone 8 Plus 64GB giá đã rẻ còn giảm mạnh, anh em có quan tâm không ?

mhm.vn
Th 6 01/10/2021
  • Minh Hoàng Mobile tưng bừng tổ chức sự kiện:

 

THÁNG 10 ĐẾN – SALE TỚI BẾN

Sự kiện tổ chức trong hai ngày cuối tuần với nhiều sản phẩm có ưu đãi cực kỳ hấp dẫn, chúng tôi mong muốn quý khách hàng sẽ sở hữu được những món đồ công nghệ chất lượng cao và mức giá tốt, phù hợp nhất. Chi tiết chương trình – TẠI ĐÂY.

Trong chương trình “Tháng 10 đến – Sale tới bến”, có một bất ngờ nho nhỏ cho quý khách hàng là Minh Hoàng Mobile quyết định giảm giá ngay 200.000 VNĐ (theo bảng giá) đối với sản phẩm iPhone 8 Plus. Đây là một sản phẩm vẫn cực kỳ đẹp, cấu hình mạnh mẽ và được nhiều người yêu thích, giá của iPhone 8 Plus cực kỳ tốt, là một sản phẩm không thể thiếu cho những học sinh, tân sinh viên.

Hiện tại đã có nhiều quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm này tuy nhiên vẫn còn một số điều băn khoăn như: iPhone 8 Plus ra mắt năm 2017 với một ngôn ngữ thiết kế huyền thoại nhưng liệu có còn đẹp trong 2021 ? Con chip Apple A11 Bionic liệu còn mạnh mẽ và đáp ứng tốt nhu cầu người dùng ? camera chụp hình có còn đẹp ? Dung lượng pin còn tốt hay không ?,…..

Hãy cùng Minh Hoàng Mobile giải đáp những thắc mắc trên của quý khách hàng thông qua bài viết dưới đây.

 

  • Sản phẩm có thiết kế tinh tế hơn, vẫn cực kỳ đẹp và sang trọng.

Sở hữu thiết kế đẹp giống như những phiên bản trước, iPhone 8 Plus vẫn có những đường nét mềm mại và đầy tinh tế, sản phẩm có sự nâng cấp vượt bậc khi sử dụng kính cường lực hai mặt kết hợp cùng với khung viền kim loại tạo nên nét đặc sắc, trải nghiệm đỉnh cao, sang trọng cho người dùng. Dù đã nhiều năm đi qua nhưng những đường nét, sự tinh xảo trong thiết kế vẫn khiến iPhone 8 Plus cực kỳ nổi bật.

Các cạnh của sản phẩm sẽ được bo tròn 2.5D thời trang, việc sử dụng khung viền kim loại không chỉ mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng mà còn đảm bảo tính bền bỉ của thiết bị, hỗ trợ tránh khỏi những va đập nặng trong lúc sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm dường như đã bỏ đường anten – Tóm lại năm 2021, sở hữu, trải nghiệm iPhone 8 Plus vẫn cực kỳ đẹp, hợp thời trang, phong cách.

 

  • Sử dụng cụm camera kép cho hình ảnh sắc nét.

iPhone 8 Plus sở hữu cụm camera kép có độ phân giải 12MP, sản phẩm có sự hoàn thiện cao về ống kính, cảm biến, vi xử lý hình ảnh đều được nâng cao cải thiện, mang tới cho bạn những bức hình chất lượng tốt nhất. Đặc biệt với iOS 15, bạn sẽ có nhiều hình ảnh, tính năng chụp hình đẳng cấp và vượt trội hơn.

Chất lượng ảnh chi tiết, màu sắc đẹp, khả năng chụp hình xóa phông rất hấp dẫn, khả năng zoom quang học cho chất lượng hình ảnh tốt nhất, khả năng quay video sắc nét, bạn có thể quay video, chỉnh sửa và dễ dàng đăng tải lên các nền tảng mạng xã hội hiện nay. Ở camera trước, chúng ta có camera độ phân giải 7MP hỗ trợ nhiều tính năng hấp dẫn, hỗ trợ gọi video sắc nét.

 

  • Con chip Apple A11 vẫn còn cực kỳ mạnh mẽ, hỗ trợ công nghệ 3D, chơi game tốt.

Nhờ sự tối ưu hóa tốt giữa phần cứng và phần mềm, iPhone 8 Plus vẫn đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tốt nhất, sản phẩm sử dụng con chip Apple A11 Bionic cho trải nghiệm hoàn hảo, vượt bậc. Bạn có thể tự tin chơi những tựa game nặng hiện nay như Free Fire, Lol: Tốc chiến,… Mà máy không hề giật lag.

Sau nhiều năm, iPhone 8 Plus vẫn không hề nhàm chán, sản phẩm cũng hỗ trợ công nghệ 3D cũng như thực tế ảo tăng cường AR đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày càng cao của người dùng hiện nay. Sản phẩm chắc chắn có thể sử dụng bền bỉ trong nhiều năm tới.

 

  • Màn hình góc rộng, trải nghiệm bất tận.

Kích thước màn hình 5.5 inch được coi là một kích thước chuẩn và phù hợp với người dùng, nhiều người còn tỏ ra khó chịu với những chiếc điện thoại có màn hình quá lớn.

Trên iPhone 8 Plus, màn hình của sản phẩm mang tới trải nghiệm tốt cho người dùng, độ phân giải màn hình Retina HD cực kỳ sắc nét mang đến khả năng hiểnthị sắc nét, màu sắc sống động cho người dùng. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng tích hợp công nghệ True Tone cao cấp nên bạn vẫn có thể xem phim, chơi game mà màu sắc lên vẫn cực kỳ cuốn hút.

 

  • Khả năng sạc nhanh ấn tượng.

Đối với vấn đề về pin, người dùng cần hết sức khi mua iPhone cũ, iPhone 8 Plus cũ vì sau một thời gian sử dụng chất lượng pin sẽ giảm sút gây nên hiện tượng chai pin. Tại Minh Hoàng Mobile, những chiếc iPhone Like New, iPhone 8 Plus luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất, dung lượng pin cao đảm bảo cho bạn cả ngày dài trải nghiệm.

iPhone 8 Plus có khả năng sạc không dây ấn tượng, công nghệ sạc hiện đại sẽ rút ngắn thời gian sạc đem lại sự tiện lợi cho người dùng. Tại Minh Hoàng Mobile – Bạn sẽ tìm thấy những mẫu điện thoại, laptop, phụ kiện chính hãng, iPhone Like New chất lượng cao giá tốt nhất thị trường, cam kết mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. 

 

 

 

Mua điện thoại iPhone trả góp 0% tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Điện thoại iPhone chính hãng giá rẻ Hải Phòng

> iPhone 7 Plus Hải Phòng

> iPhone 13 Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok