Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone 8 Plus bị vỡ mặt kính, thay ở đâu uy tín và giá rẻ nhất Hải Phòng ?

Hoàng Minh
Th 5 19/11/2020

iPhone 8 Plus – Sự thay đổi toàn diện

Sản phẩm điện thoại thông minh iPhone 8 Plus được tập đoàn công nghệ Apple giới thiệu vào năm 2017 – Cùng đợt ra mắt hai sản phẩm iPhone 8 và iPhone X. Có thể nói rằng vào năm ra mắt, iPhone 8 Plus là một sản phẩm tốt nhất, sở hữu hiệu năng mạnh mẽ và thiết kế được nâng cấp tốt hơn so với thế hệ iPhone 7 Plus. iPhone 8 Plus được trang bọi con chip Apple A11, dung lượng RAM 3 GB cho trải nghiệm hoàn toàn vượt trội so với đối thủ cùng phân khúc. Mang lại khả năng xử lý các tác vụ nặng trở nên mượt mà.

Đặc biệt, iPhone 8 đã được nâng cấp thiết kế đẹp hơn, sang trọng hơn – Sản phẩm được làm hoàn toàn bằng kính, không giống như phiên bản mặt lưng kim loại trên iPhone 7 Plus – Mặt lưng kính tạo ra sự sang trọng, đẳng cấp hơn đồng thời giúp Apple có thể tích hợp công nghệ sạc không dây Qi, cực kỳ tiện lợi cho khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Ngoài nâng cấp thiết kế đẹp hơn thì iPhone 8 Plus cũng đã có sự cải tiến ở camera. Cụ thể là Apple vẫn giữ lại bộ đôi camera kép ở mặt lưng với độ phân giải 12MP, được tích hợp thêm nhiều thuật toán và công nghệ trong xử lý ảnh. Từ đó mà iPhone 8 plus có độ chi tiết tốt hơn, cho khả năng chụp ảnh xóa phông cực đẹp, khả năng chụp đêm cũng rực rỡ hơn.

Về màn hình – iPhone 8 Plus vẫn giữ lại kích thước 5,5 inch có tỉ lệ như thế hệ tiền nhiệm cho khả năng hiển thị tốt. Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng nâng cấp một số công nghệ quen thuộc như True Tone, 3D Touch và nút home lực ở phía dưới – Nhằm mang lại sự hoàn hảo nhất cho người dùng. Sau nhiều năm ra mắt, iPhone 8 Plus Hải Phòng, vẫn là một sản phẩm đáng giá, nhận được sự quan tâm đặc biệt của người dùng với mức chi phí tốt và trải nghiệm mượt mà.

  • Mua iPhone 8 Plus giá rẻ nhất Hải Phòng, chi tiết TẠI ĐÂY

Khi vỡ mặt kính thì làm gì ? Khi nào cần thay mặt kính cho iPhone ?

Phần màn hình của iPhone 8 Plus là bộ phận chịu rất nhiều tác động và dễ bị tổn thương nhất trên một chiếc điện thoại thông minh. Nếu như trong quá trình sử dụng, bạn không may làm rơi, va đập với một vật khác xảy ra những hiện tượng như vỡ kính, nứt kính, ám màu, kẻ sọc,… Bạn cần hết sức chú ý để mang đi sửa chữa. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào bạn cũng phải thay thế toàn bộ màn hình của máy. Nếu như chỉ là tác động nhẹ và làm vỡ kính thì bạn cần thay ép kính iPhone uy tín nhất là có thể sử dụng được bình thường. Vậy trong trường hợp nào cần thay màn hình, trường hợp nào cần thay kính cho iPhone 8 Plus ? Hãy cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay.

  • Thay kính iPhone là gì ?

Đây là dịch vụ thay mới lớp kính ở bề mặt của màn hình điện thoại. Có một số trường hợp chỉ bị vỡ mặt kính còn phần cảm ứng vẫn rất tốt như màn hình bị vỡ kính nhưng vẫn sử dụng cảm ứng được, vẫn có thể xem ảnh, xem video tốt. Trong trường hợp này, việc thay mặt kính sẽ là phương án tối ưu nhất dành cho bạn, vừa tiết kiệm được thời gian, vừa giúp mang lại vẻ đẹp vốn có của sản phẩm.

  • Thay màn hình mới là gì ?

Nếu điện thoại bạn đang dùng và cần thay mới màn hình cho iPhone, sẽ có một số hiện tượng sau mà bạn cần hết sức chú ý:

-         Màn hình iPhone hiển thị màu không chính xác, bị ám màu

-         Màn hình iPhone xuất hiện kẻ sọc, điểm chết, đốm trắng

-         Màn hình iPhone bị chảy mực, bị che đi 1 số phần của màn hình

-         Màn hình không hiển thị hoặc hiển thị chỉ một phần

-         Màn hình điện thoại bị nhoè, hiển thị thiếu chi tiết

-         Màn hình bị tối đen, không thể sử dụng, không hiển thị hình ảnh.

Nếu như bạn để ý thấy iPhone đang sử dụng có những lỗi trên thì tấm nền của màn hình đã bị hư hỏng và bạn nên nhanh chóng thay mới mặt kính. Còn nếu như điện thoại của bạn chỉ bị nứt, vỡ kính bình thường thì chỉ cần thay mới kính tại hệ thống sửa chữa iPhone chuyên nghiệp.

Thay mặt kính, ép kính iPhone 8 Plus uy tín, chuyên nghiệp tại Minh Hoàng Mobile

Hiện nay, trung tâm sửa chữa điện thoại Minh Hoàng Mobile đang hỗ trợ dịch vụ thay mới, ép kính iPhone 8 Plus với thời gian sửa chữa trong khoảng 60 – 90 phút. Nếu như chiếc iPhone của bạn đang có những vấn đề về mặt kính – Đặc biệt là dòng sản phẩm iPhone với thiết kế hoàn toàn bằng kính rất dễ bị tổn hại, ảnh hưởng tới trải nghiệm và tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Đến ngay Minh Hoàng Mobile – Bạn sẽ được sửa chữa, thay thế và nhận máy ngay trong ngày. Đặc biệt, quý khách hàng sẽ được tận mắt chứng kiến quá trình thay thế, đảm bảo linh kiện thay thế mới chính hãng chất lượng cao. Mang lại hiệu quả nhất khi sử dụng. Ngoài ra, tại Minh Hoàng Mobile luôn có những chương trình giảm giá, khuyến mại dịch vụ thay pin iPhone, ép kính iPhone chất lượng cao nhất với chi phí rẻ nhất Hải Phòng

Ngoài ra, trung tâm sửa chữa Minh Hoàng Mobile còn là địa chỉ uy tín với nhiều dịch vụ chất lượng cao như: ép kính iPhone 6, iPhone 6s Plus Hải Phòng, thay ép kính iPhone 7 Plus giá rẻ, ép kính iPhone X giá rẻ,….


iPhone 12 Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone chất lượng cao Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok