Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone 8 Plus cũ, iPhone Xr LikeNew: Đâu là sản phẩm đáng mua nhất ?

mhm.vn
Th 5 22/07/2021

iPhone 8 Plus và iPhone Xr đều là những sản phẩm cao cấp của Apple, ra mắt cách nhau 1 năm nhưng có thể thấy rõ sự khác biệt về thiết kế, ngoại hình, con chip. Từ sự khác biệt dễ nhận ra nhất là tính năng cảm biến vân tay ở trên iPhone 8 Plus và nhận diện khuôn mặt được cải tiến trên iPhone Xr. Hiện cả hai sản phẩm đã có mặt tại Minh Hoàng Mobile với mức giá tốt nhất, bảo hành lâu dài.

Giữa hai mẫu iPhone cũ hot nhất hiện nay là iPhone 8 Plus và iPhone Xr – Sản phẩm nào sẽ phù hợp với bạn. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.

 

  • Thiết kế: iPhone Xr nhỏ gọn tuy nhiên iPhone 8 Plus lại mỏng hơn.

Là những mẫu điện thoại thông minh cao cấp hàng đầu của thế giới, iPhone mang tới cho người dùng những chất liệu tốt nhất, mang lại trải nghiệm hoàn hảo nhất. Đối với iPhone Xr, iPhone Xs – Cả hai mẫu smartphone này đều khá tương đồng về chất liệu với mặt trước và sau đều được tăng cường kính cường lực kim loại nguyên khối. Mang lại sự bóng bẩy, cứng cáp và sang trọng hơn.

Theo thông số được cung cấp từ nhà sản xuất, iPhone 8 Plus có trọng lượng 202 g còn iPhone Xr sẽ nhẹ hơn chỉ có 1984 g. Sự khác biệt không quá lớn nhưng nếu cầm cả hai sản phẩm này lên bạn sẽ thấy iPhone 8 Plus cầm đầm tay hơn, thiết kế tổng thể của iPhone Xr lại tròn hơn với iPhone 8 Plus tạo sự bóng bẩy và trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Cả hai mẫu iPhone đều nhận được những đánh giá tích cực và cảm giác cầm nắm tốt cho người dùng.

Sau nhiều năm ra mắt, iPhone Xr được đông đảo các bạn trẻ ưa chuộng vì màu sắc đẹp, nhà sản xuất mang đến mặt lưng nhiều sắc màu đa dạng như: đỏ, cam, vàng, trắng, đen. Trong khi đó, iPhone 8 Plus có màu vàng, xám, bạc và đỏ rất đẹp và nổi bật nhưng thiếu sự đa dạng về màu sắc như iPhone Xr.

Tuy nhiên, iPhone 8 plus vẫn là một sản phẩm đẹp và nổi bật khi sở hữu thiết kế theo kiểu truyền thông, tỉ lệ màn hình 16:9 không có tai thỏ nên không bị vướng víu khi chơi game hay xem phim, đây sẽ là một sự tiện lợi khi sở hữu iPhone Xr so với iPhone XR. Ngoài ra, những vị trí như cổng kết nối, phím vật lý cũng không có sự khác biệt giữa hai mẫu điện thoại thông minh.

Để chọn được mẫu iPhone nào bạn yêu thích, bạn cầm trải nghiệm trước và mong muốn sở hữu một thiết kế cổ điển với Face ID hay sử dụng Touch ID hiện đại. Cả hai sản phẩm đều được thiết kế đẹp, tinh xảo và trải nghiệm mượt mà nhất, cảm giác cầm nắm tốt và phù hợp với giới trẻ.

 

  • Màn hình: Bạn có thích “tai thỏ”

Điện thoại thông minh iPhone Xr sở hữu màn hình có kích thước 6.1 inch lớn hơn nhiều so với màn hình của iPhone 8 Plus khi sản phẩm này chỉ có kích thước 5.5 inch. iPhone Xr được có tỷ lệ màn hình là 19:9 nên giữ được thiết kế ngoài hình thon gọn hơn, dễ dàng sử dụng bằng một tay trong nhiều thao tác.

Cả hai mẫu điện thoại thông minh iPhone Xr, iPhone 8 Plus đều sở hữu tấm nền IPS LCD, tuy nhiên, có đôi chút sự khác biệt khi iPhone Xr chỉ có độ phân giải HD+ còn iPhone 8 Plus có độ phân giải là Full HD. Sản phẩm có độ phân giải lớn hơn sẽ mang lại lợi thể cho sản phẩm này có độ chi tiết và màu sắc tốt hơn.

iPhone Xr sở hữu thiết kế “tai thỏ” thời thượng phù hợp với xu hướng với thị trường hiện nay. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn bị nhiều người đánh giá “tiêu cực” khi mang lại trải nghiệm không tốt khi chơi game, xem phim. iPhone 8 Plus sử dụng màn hình 16:9 mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng nhưng màn hình khá cũ kỹ và không đem lại sự hiện đại và đổi mới cho người dùng.

 

  • Cấu hình phần cứng: iPhone Xr nổi bật.

iPhone Xr sở hữu con chip Apple A12 mạnh mẽ và trải nghiệm người dùng tốt nhất, đây là con chip đã được tinh chỉnh giúp tối ưu hóa, mạnh mẽ hơn nữa đáp ứng nhu cầu chơi game, xử lý các tác vụ hàng ngày nhanh chóng và ổn định nhất.

Con chip Apple A11 được trang bị trên thế hệ 8 Plus vẫn có hiệu năng tốt và là con chip di động mạnh nhất thời điểm ra mắt. Đến nay, sản phẩm vẫn cho hiệu năng cực kỳ ấn tượng, đủ sức chơi mọi tựa game hot nhất hiện nay như Liên Quân, Free Fire. Trong trải nghiệm thực tế, rất khó để bạn phân biệt được sự khác biệt giữa hai mẫu điện thoại.

Chính vì vậy, nếu bạn mong muốn có trải nghiệm tốt nhất và mong muốn có thể hỗ trợ về hệ điều hành iOS dài lâu thì chắc chắn iPhone Xr là một lựa chọn đáng giá. Cả hai sản phẩm đều có dung lượng RAM 3GB đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hiện nay, đặc biệt là sự tối ưu hóa tốt giữa phần cứng và phần mềm chắc chắn là một điểm hấp dẫn người dùng khi tìm đến iPhone.

 

  • Cụm camera: Chất lượng tốt, bạn chọn iPhone “1 cam” hay iPhone “2 cam” ?

iPhone Xr sở hữu một camera đơn có cảm biến 12MP, thời điểm ra mắt sản phẩm bị “chê bai” vì Apple đã quá keo kiệt. Tuy nhiên, chất lượng của camera trên iPhone vẫn cực kỳ đẳng cấp và vượt trội. Sản phẩm vẫn có đầy đủ công nghệ cho phép người dùng có những tấm hình xóa phông hay chụp hình phong cảnh rất ấn tượng. Còn lại đối với iPhone 8 Plus, thiết bị sở hữu cụm camera kép có độ phân giải 12MP, sản phẩm có đầy đủ các chức năng và trải nghiệm tốt nhất.

Trải nghiệm thực tế hai camera kép cho thấy, iPhone Xr cho phép bạn có những bức hình đẹp hoàn hảo và công nghệ quay video xuất sắc trong tầm giá. Tuy nhiên, iPhone 8 Plus sẽ có vượt trội khả năng Zoom ấn tượng, bạn vẫn có thể tự tin quay video, chỉnh sửa và đăng tải lên Tik Tok.

Ở camera trước, cả hai sản phẩm đều sử hữu camera có độ giải 7MP, khi chụp hình lên chất lượng cho thấy độ chi tiết cao và màu sắc tốt. Hỗ trợ quay, chụp, gọi video sắc nét.

 

  • Thời gian sử dụng pin.

Về thông số, iPhone 8 Plus sở hữu viên pin có dung lượng lên đến 2691 mAh, iPhone Xr sở hữu viên pin có dung lượng đến 2942 mAh. Chênh lệch lệch về dung lượng pin không quá nhiều và đều đảm bảo mấy hoạt động tốt cae ngày dài.

Sự tối ưu hóa tốt giữa con chip và phần mềm mang lại khả năng tiết kiệm pin tốt nhất, đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng hiện nay. Một lưu ý khi lựa chọn iPhone Xr là sản phẩm này hỗ trợ phiên bản 2 SIM,. Bao gồm một Sim vật lý và một eSIM kèm theo, đây sẽ là một điểm mạnh giúp mọi người tự tin sử dụng, đa năng trải nghiệm. Trong khi đó iPhone 8 Plus chỉ có duy nhất 1 SIM vật lý.

 

  • Tính năng bảo mật.

Một điểm đắn đo của người dùng khi lựa chọn iPhone 8 Plus và XR chính là vấn đề bảo mật. Nhiều người cho rằng cảm biến vân tay tiện lợi, dùng thích hơn trong khi đó iPhone Xr xử lý rất nhanh, tiện lợi với công nghệ nhận diện khuôn mặt hàng đầu. Thực tế thì cả Face ID và Touch CH đều có những ưu nhược điểm riêng, tuy nhiên theo xu hướng phát triển của ngành công nghiệp smartphone toàn cầu hiện nay. Face ID sẽ ngày càng phổ biến và dần thay thế những sản phẩm như 8 Plus đang có trên thị trường.

 

  • Nên chọn iPhone 8 Plus hay iPhone Xr.

Như vậy, khi chọn mua iPhone, bạn có thể thấy rõ sự khác biệt giữa iPhone 8 Plus và iPhone Xr – Từ thiết kế, trải nghiệm màn hình, SIM và tính năng bảo mật. Nếu là một người dùng yêu thích iPhone giá rẻ và sự “truyền thống” thì iPhone 8 Plus là sự lựa chọn hợp lý. Tuy nhiên, iPhone Xr lại mang đến trải nghiệm Face ID hiện đại, con chip vượt trội cùng với đó là thiết kế tổng thể nhỏ gọn. Đây là mẫu iPhone bán chạy nhất toàn cầu trong năm 2019.

Đến ngay Minh Hoàng Mobile để sở hữu mẫu iPhone LikeNew giá tốt nhất, sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt nhất, thiết kế đẹp, cam kết hàng 99% chưa qua sửa chữa,  ngập nước. Bảo hành dài hạn, hỗ trợ trả góp 0%.

 

MUA IPHONE XR LIKENEW TẠI ĐÂY

MUA IPHONE 8 PLUS LIKENEW GIÁ RẺ TẠI ĐÂY

 

 

 

 

 

 

iPhone cũ giá rẻ nhất tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone LikeNew giá rẻ tại hải phòng

> iphone 7 plus LikeNew hải phòng

> iPhone 12 Pro VN/A Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Max Hải Phòng

Cs1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền | Huy: 08.9999.8886

Cs2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền | Huy : 0986.319.829

Cs3: 551 Hùng Vương, Quán Toan | Toàn: 0983.763.977

Cs4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,TN | T.Anh 0848.965.999

Cs5: 10, Tổ 1, TT.An Dương(Gần Cầu Rế) | Pháp: 0977.086.346

Cs6: 218 Trần Thành Ngọ, Kiến An | Tùng: 0888.6666.50

Cs7: 7&9 Trần Nhân Tông, Kiến An (Ngã 6 Quán Trữ) | Hoàng: 07777.9999.5

Cs8: Thôn 9, Trịnh Xá, Thiên Hương, Thuỷ Nguyên | Trung: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok