Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone 8 Plus Hải Phòng: Lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho người lớn tuổi, tại sao vậy?

Huyền Trang
Th 5 07/05/2020

1. Vì sao nên lựa chọn iPhone cho người lớn tuổi sử dụng?

iPhone là dòng smartphone có giao diện đơn giản nhất, thấy gì bấm đó, không cần suy nghĩ nhiều. Nhiều thử nghiệm trên cả iPhone và Android đều cho thấy tốc độ tiếp cận của người lớn tuổi với iPhone nhanh hơn. Khi sử dụng Android thì họ sẽ phải học cách sử dụng lâu hơn.

Ngoài ra iPhone cũng được đánh giá cao ở khoản có thể dùng lâu dài. Thời hạn 4-5 năm với một chiếc điện thoại smartphone là khoảng thời gian không quá dài, nhưng đó lại là thời gian mà người lớn tuổi thường dùng máy chứ họ không hay thay đổi điện thoại nhiều như người trẻ. Một chiếc điện thoại còn chạy nhanh, mượt, ổn định sau ngần ấy năm mà vẫn được update hệ điều hành để có thêm chức năng mới thì chỉ iPhone mới đáp ứng được điều này.

iPhone 8 Plus Hải Phòng: Lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho người lớn tuổi, tại sao vậy?

Và đừng nghĩ rằng người cao tuổi thì không có nhu cầu cao với điện thoại smartphone, điều đó là hoàn toàn sai lầm. Bố mẹ hay ông bà của bạn vẫn đi ra ngoài, vẫn đi du lịch, vẫn có thể xem được YouTube, vẫn dùng điện thoại xem tin tức hằng ngày, cập nhật thông tin trên Facebook... Nhu cầu của họ cũng không thua kém gì so với những người trẻ tuổi đâu, thậm chí còn cao hơn nữa đấy.

Có thể ở thời điểm chừng chục năm về trước thì chúng ta nghĩ rằng công nghệ dành cho người cao tuổi là không 1 điều cần thiết, và smartphone thì chỉ cần một cái gì đấy cực kì căn bản là được. Nhưng ở thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, thì việc sử dụng smartphone để cập nhật thông tin và kết nối là nhu cầu vô cùng cần thiết đối với tất cả mọi người.

2. Tại sao iPhone 8 Plus là chiếc điện thoại phù hợp nhất?

Trong tất cả các dòng máy của iPhone thì có lẽ iPhone 8 Plus hội tụ đầy đủ các yếu tố quan trọng và cần thiết để người cao tuổi sử dụng, bao gồm:

Màn hình to

Màn hình to và rộng rãi là yếu tố được người lớn tuổi đánh giá rất cao khi lựa chọn smartphone. Chữ nhỏ thì có thể phóng to, nhưng không gian điện thoại mà nhỏ thì rất khó để xem nội dung, nhất là khi đọc báo hay lướt Facebook – hai tác vụ thường xuất hiện nhất khi người lớn tuổi sử dụng smartphone.

iPhone 8 Plus Hải Phòng: Lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho người lớn tuổi, tại sao vậy? hình ảnh 2

Thiết kế đơn giản nhưng không lỗi thời

Dù không lung linh như các mẫu điện thoại mới ra mắt hiện nay, dù không có viền mỏng như iPhone X nhưng thiết kế của iPhone 8 Plus nhìn vẫn sang và đẹp. Điểm trừ là máy sẽ hơi nặng một chút, nhất là khi bọc thêm ốp lung vào sẽ nặng hơn, hãy lưu ý điều này trước khi mua máy cho người thân nhé. Nếu có thể, hãy đưa họ tới tiệm và yêu cầu được cầm nắm thử để xem có vừa ý hay không.

Camera xuất sắc

Camera của iPhone 8 Plus có chất lượng khá ổn, tại thời điểm mới ra mắt năm 2017 thì iPhone 8 Plus còn được DxO chấm điểm là smartphone có camera tốt nhất. Ảnh chụp ở các khu vực có điều kiện ánh sáng yếu được cải thiện rõ so với iPhone 7 Plus, khả năng chụp tối cũng tốt hơn chút, quan trọng là vẫn có 2 camera với một ống kính tele và đầy đủ khả năng chụp ảnh chân dung xóa phông. Để đánh giá về màu sắc và các yếu tố khác thì đương nhiên là nó vẫn “ngon”, tới thời điểm hiện tại mà camera của iPhone 8 Plus vẫn hoàn toàn có thể làm những người dùng khó tính nhất cảm thấy hài lòng.

iPhone 8 Plus Hải Phòng: Lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho người lớn tuổi, tại sao vậy? hình ảnh 3

Giá tốt

Mức giá của iPhone 8 Plus hiện đang dao động từ mức 8-10 triệu tùy máy mới, cũ và yếu tố ngoại hình. Đây là mức giá rất tốt để sở hữu được một chiếc iPhone có thể dùng lâu dài và cảm thấy hài lòng với số tiền mình bỏ ra. Thậm chí, đối với những người trẻ hiện nay thì việc bỏ tiền ra mua iPhone 8 Plus để dùng làm điện thoại cho chính mình vẫn rất ổn chứ không chỉ cho người lớn tuổi đâu.

iPhone 8 Plus Hải Phòng: Lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho người lớn tuổi, tại sao vậy? hình ảnh 4

Người dùng có thể mua iPhone 8 Plus Hải Phòng ở đâu?

Với những ưu điểm trên thì không có lý do gì mà không tậu ngay một chiếc iPhone 8 Plus. Thời điểm hiện tại, iPhone 8 Plus đang có mức giá vô cùng hấp dẫn. Chỉ với 1 số tiền vô cùng hợp lý, người dùng đã có thể sở hữu ngay một chiếc iPhone 8 Plus với mọi thứ đều dư giả sử dụng ít nhất trong vòng 3 - 4 năm nữa. Đặc biệt, nếu đang phân vân tìm địa chỉ mua iPhone 8 Plus Hải Phòng, hãy đến ngay Minh Hoàng Mobile. Minh Hoàng Mobile cam đoan sẽ mang đến cho bạn chiếc iPhone 8 Plus chất lượng nhất với mức giá tốt nhất tại Hải Phòng, cùng vô vàn ưu đãi có giá trị !!!


Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok