Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone 8 Plus và iPhone Xr – Hai mẫu điện thoại cũ đáng trải nghiệm nhất tháng 12

mhm.vn
Th 7 04/12/2021

  • Đến ngay Minh Hoàng Mobile, sở hữu ngay những mẫu iPhone chính hãng giá tốt nhất thị trường – Chi tiết TẠI ĐÂY.

Đến với Minh Hoàng mobile, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm và sở hữu những mẫu iPhone với chất lượng tốt nhất, đảm bảo mang tới trải nghiệm hoàn hảo. Hiệu năng ổn định, các mẫu iPhone sẽ được kiểm tra kỹ và mang tới chất lượng hoàn hảo, nói không với với hàng kém chất lượng, hàng bị thay linh kiện.

Bộ đôi điện thoại iPhone cũ là iPhone 8 Plus và iPhone Xr mang tới trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng, mặc dù đã ra mắt từ lâu tuy nhiên hiệu năng, thiết kế, giao diện, camera vẫn đáp ứng tốt cho nhu cầu giải trí và hoạt động hàng ngày. Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu kỹ hơn hai sản phẩm này nhé.

 

  • iPhone 8 Plus – Sản phẩm giá rẻ đáng trải nghiệm nhất hiện nay.

Điện thoại thông minh iPhone 8 Plus mang tới một trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng, ra mắt cách đây nhiều năm nhưng trải nghiệm thực tế vẫn rất mượt mà, hiệu năng ổn định. Đặc biệt là mẫu sản phẩm này vẫn có thể cập nhật iOS mới nhất đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng.

Sử dụng màn hinh 5.5 inch cùng với đó là tấm nền IPS LCD tốt nhất, mang lại trải nghiệm mượt mà, ấn tượng cho người dùng, với nút home đặc trưng tích hợp công nghệ cảm biến vân tay siêu đẳng cấp. iPhone 8 Plus vẫn chinh phục người dùng với một thiết kế đẹp mặt và hiệu năng ấn tượng.

Sản phẩm sử dụng con chip Apple A11 Bionic cho trải nghiệm tốt nhất, dung lượng RAM 3GB giúp cho các trải nghiệm trở nên hoàn hảo hơn. Đặc biệt là một sản phẩm đã nhiều năm tuổi như iPhone 8 Plus, sẽ có mức giá tốt và phù hợp với nhiều đối tượng là học sinh, sinh viên.

Sử dụng camera kép có độ phân giải là 12MP kết hợp cùng nhiều sản phẩm và hiệu năng ấn tượng, sản phẩm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dùng với nhiều công nghệ hiện đại, đáp ứng tốt tính năng chụp hình, quay video của các bạn trẻ.

 

  • iPhone Xr – Hiệu năng mạnh mẽ, giá rẻ

Một chiếc iPhone không thể không trải nghiệm khi bạn có nhu cầu mua iPhone cũ chính là iPhone Xr, sản phẩm là bản nâng cấp của iPhone X với công nghệ Face ID, màn hình lớn, trải nghiệm tốt.

iPhone Xr đang được phân phối tại Minh Hoàng Mobile với mức giá cực kỳ hấp dẫn, sản phẩm đem lại một hiệu năng cao cũng như trải nghiệm thiết kế hoàn hảo, hiện đại. Sử dụng con chip Apple A12 Bionic mang lại trải nghiệm tốt, hiệu năng ấn tượng nhất. Sản phẩm cho phép bạn thoải mái sử dụng các tác vụ nặng cùng dung lượng RAM 3GB, có thể nói rằng, đây là một trong những sản phẩm nên mua.

Về camera, chúng ta có một camera đơn với độ phân giải 12MP, mặc dù chỉ có duy nhất một camera tuy nhiên tập đoàn công nghệ Apple lại nâng cấp cho sản phẩm này rất nhiều công nghệ đẳng cấp, hiện đại và đỉnh cao. Mang tới cho người dùng khả năng chụp hình xóa phông, quay video Full với chất lượng tốt nhất.

Liên hệ ngay Minh Hoàng Mobile để được hỗ trợ tốt nhất.

 

 

mua điện thoại iPhone trả góp tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Điện thoại iPhone giá rẻ Hải Phòng

> iPhone 7 Plus Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Max Hải Phòng

> iPhone X Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok