Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone 8 Plus vẫn được săn đón và liên tục cháy hàng, tại sao vậy ???

mhm.vn
Th 5 25/11/2021

Ra mắt năm 2017, là sản phẩm cuối cùng của tập đoàn công nghệ Apple với màn hình 5.5 inch, sử dụng nút home, cụm camera kép nằm ngang. Năm 2017 cũng là năm bắt đầu kỷ nguyên của iPhone không nút home với sử xuất hiện của iPhone X.

Sở hữu cấu hình, tấm nền OLED giống như iPhone X, sản phẩm cho phép người dùng trải nghiệm tốt các tác vụ hàng ngày cũng như chơi game giải trí với những dòng game 3D hiện đại. Tại Minh Hoàng Mobile, iPhone 8 Plus luôn là một mặt hàng nhận được sự quan tâm, chú ý của người tiêu dùng, hãy cùng tìm hiểu sự thu hút của thiết bị. Lý do gì khiến người dùng yêu thích iPhone 8 Plus sau nhiều năm ra mắt như vậy.

 

  • Thiết kế vẫn cực kỳ đẹp, là sự kết hợp của kim loại và kính.

Điện thoại thông minh iPhone 8 Plus khi nhìn từ màn hình không có quá nhiều sự khác biệt so với phiên bản iPhone 8 Plus tuy nhiên khi bạn lật mặt lưng ra. Bạn sẽ sự khác biệt khi sản phẩm iPhone 8 Plus được tập đoàn công nghệ Apple trang bị một sự bóng bẩy, sang trọng với mặt lưng được phủ kính cường lực bền bỉ. Ngoài ra, iPhone 8 Plus cũng có khả năng sạc không dây hoàn hảo.

 

  • iPhone 8 Plus có màn hình lớn, trải nghiệm vượt trội.

Nếu so với sản phẩm iPhone X có kích thước 5.8 inch và loại bỏ nút home trong khi đó iPhone 8 Plus chỉ có màn hình 5.5 inch. Điều thú vị là nếu so sánh hai sản phẩm thì ta có thể thấy iPhone 8 Plus có màn hình lớn hơn bởi vị tỷ lệ màn hình 16:9 lớn hơn tỷ lệ màn hình trên iPhone X. Chính vì vậy, sản phẩm dù đã cũ nhưng vẫn cực kỳ nổi bật với màn hình lớn chứa đựng nhiều thông tin hơn.

 

  • Con chip mạnh mẽ, cấu hình vượt trội.

Điện thoại iPhone 8 Plus sở hữu con chip Apple A11 Bionic mạnh mẽ giống như iPhone X kết hợp cùng với đó là dung lượng RAM 3GB siêu lớn đảm bảo cho người dùng có những trải nghiệm tốt nhất. Bạn có thể tự tin chơi game đồ họa cao hay tải các app ứng dụng nặng phổ biến hiện nay. Ngoài ra, dung lượng pin cũng là một điểm mạnh của sản phẩm. Nhờ vào khả năng tối ưu hóa tốt nhất, mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng.

 

  • Công nghệ camera vẫn vượt trội, đỉnh cao.

iPhone 8 Plus vẫn là sản phẩm được nhiều trang công nghệ hàng đầu đánh giá tốt về camera, dù nhiều năm đã trôi qua những sản phẩm vẫn đáp ứng tốt nhất nhu cầu người dùng với thông số hiện đại và phần mềm hiện đại. theo đó, iPhone 8 Plus sử dụng một camera góc rộng có khẩu độ f/1.8 có khả năng ổn định hình ảnh quang học cùng cảm biến 12MP cho trải nghiệm tốt hơn.

Ống kính còn lại là ống camera tele giúp người dùng chụp thu phóng tốt hơn, có cảm biến 12MP. Sản phẩm mang lại sự trải nghiệm vượt trội với nhiều tính năng và công nghệ hiện đại như: nhận dạng tốt vùng lấy nét, vùng xóa phông, chụp HDR, quay video cũng tốt hơn, sắc nét hơn và có nhiều hiệu ứng giúp bạn chỉnh sửa tốt nhất.

 

  • Touch ID vẫn cực kỳ nhạy và bảo mật tốt.

Mặc dù giờ đây người dùng quen thuộc hơn với việc sử dụng Face ID với khả năng bảo mật tốt hơn và hiện đại hơn. Tuy nhiên, công nghệ Touch ID trên iPhone 8 Plus vẫn đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng, mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng, dễ dàng khóa máy, mở máy tốt nhất.

 

  • Có nên mua iPhone 8 Plus LikeNew không?

Một số điểm bạn cần chú ý khi mua iPhone 8 Plus là dung lượng pin, chất lượng máy có tốt không ? Để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất, quý khách hàng hãy tìm đến những địa chỉ phân phối uy tín như Minh Hoàng Mobile nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm hoàn hảo, bảo hành tốt nhất. Mua iPhone 8 Plus chính hãng – Đến ngay Minh Hoàng Mobile.

 

 

 

bán điện thoại iPhone cũ tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone giá rẻ nhất Hải Phòng

> iPhone 7 Plus Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Max Hải Phòng

> iPhone X Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok