Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone 9 có xứng đáng là sản phẩm được mong chờ nhất năm 2020?

Huyền Trang
Th 2 03/02/2020

Chất lượng camera được cải tiến

Nếu mong muốn của bạn là sở hữu một chiếc iPhone nhỏ hơn với camera tốt thì hãy chọn iPhone 9. Theo những thông tin rò rỉ trong thời gian qua, camera iPhone 9 sẽ đi kèm camera đơn ở mặt sau với chất lượng tốt hơn phiên bản tiền nhiệm của nó. Về cơ bản, chúng ta không thể kỳ vọng nó mang lại chất lượng quay chụp như iPhone 11 nhưng ngang tầm với iPhone XR thì hoàn toàn có khả năng.

Bên cạnh đó, một báo cáo cho biết iPhone 9 sắp tới sẽ được trang bị camera sau 12 MP và camera trước 5MP. Theo ông Ming Chi Kuo, thiết bị này sẽ chỉ có duy nhất camera đơn ở mặt sau, nên người dùng đừng nên mong đợi về hệ thống camera kép. Nhìn chung, nếu chưa hài lòng về chất lượng quay chụp của iPhone SE hoặc 5S thì người dùng có thể xem xét một sản phẩm thay thế như iPhone 9.

iPhone 9 có xứng đáng là sản phẩm được mong chờ nhất năm 2020?

Được hỗ trợ phần mềm lâu dài

Nếu muốn sử dụng 1 chiếc iPhone trong thời gian dài, như 3 hoặc 4 năm mới nâng cấp điện thoại, người dùng hoàn toàn có thể nghĩ đến iPhone 9. Có thể Apple sẽ không quảng cáo nó là một trong những tính năng chính, nhưng gần như chắc chắn thiết bị này sẽ nhận được ít nhất 4 năm hỗ trợ phần mềm.

Hỗ trợ phần mềm bao gồm các nâng cấp hệ điều hành lớn với các tính năng mới, đồng thời duy trì một dòng sửa lỗi liên tục và các bản vá bảo mật quan trọng. Mặc dù iPhone SE vẫn được cập nhật lên iOS 13 nhưng sẽ không có gì bất ngờ nếu nó không còn được hỗ trợ iOS 14 vào mùa thu năm nay.

Phần cứng của iPhone 9 cũng đảm bảo thiết bị được cập nhật phiên bản iOS mới trong nhiều năm, bởi bản cập nhật iOS thường hạn chế các thiết bị cũ do giới hạn phần cứng.

iPhone 9 có xứng đáng là sản phẩm được mong chờ nhất năm 2020? hình ảnh 2

Đổi mới trong thiết kế

Nếu Apple phát hành iPhone 9, người dùng hoàn toàn có thể tin tưởng vào việc thiết kế trên sản phẩm sẽ có sự thay đổi. Đôi khi đó là một sự đại tu hoàn chỉnh, nhưng cũng có thể sẽ được điều chỉnh từng chút một.

Theo một số thông tin nói rằng iPhone 9 sẽ “mượn” mặt kính từ iPhone X, 8 và 8 Plus. Hình ảnh do Tech Garage phát hành cũng mô phỏng một chiếc iPhone 9 với mặt sau bằng kính. Còn chuyên gia Ming - Chi Kuo tin rằng thiết kế iPhone 9 sẽ dựa vào nền tảng của iPhone 8. Trong khi đó, nhà nghiên cứu Luke Lin của Digitimes tuyên bố iPhone 9 sẽ được Apple trang bị sạc không dây.

Trong một báo cáo mới, Ming-Chi Kuo khẳng định rằng iPhone 9 sẽ được trang bị thiết kế ăng-ten polymer tinh thể lỏng (LCP) mới hứa hẹn cải thiện việc truyền tải không dây. Sản phẩm dự kiến sẽ có ba màu Đỏ, Bạc và Xám.

iPhone 9 có xứng đáng là sản phẩm được mong chờ nhất năm 2020? hình ảnh 3

Thời lượng pin và hiệu suất cao hơn

Nếu tốc độ và thời lượng pin đối với bạn là 1 yếu tố cực kỳ quan trọng, thì iPhone 9 là 1 sản phẩm rất đáng xem. Tin đồn ban đầu về iPhone 9 cho rằng thiết bị sẽ được đính kèm chip A10 như iPhone 7. Một tin đồn khác thì cho biết máy có RAM 2 GB và chip A10 Fusion - điều tương tự với báo cáo từ một nhà sản xuất phụ kiện.

Tuy nhiên, Blayne Curtis của Barclays lại cho rằng iPhone 9 có thể sẽ được trang bị các bộ phận bên trong iPhone 8 như chip Apple A11 Bionic và RAM 3 GB. Thậm chí, chuyên gia Kuo tin rằng chip A13 nhanh hơn sẽ có trên iPhone 9, cùng RAM 3 GB. Nếu đúng là như vậy thì iPhone 9 quả đúng là 1 cái tên “đáng gờm” trên thị trường smartphone năm 2020.

 

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok