Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone SE 2 rò rỉ ảnh render, vẫn có jack cắm tai nghe

Minh Hoàng Mobile
Th 4 02/05/2018

Apple được cho là đang chuẩn bị cho ra mắt người kế nhiệm của iPhone SE, có thể được đặt tên là iPhone SE 2. Trong vài tháng qua, đã có rất nhiều những rò rỉ và tin đồn liên quan đến chiếc máy này. Và mới đây, @OneLeaks x @TigerMobiles cũng đã tung ra một video và vài hình ảnh render 3D của chiếc iPhone SE 2 sắp ra mắt.

Xem thêm: Tổng hợp tin đồn về iPhone 9

Đã được 2 năm kể từ ngày đầu tiên Aple ra mắt iPhone SE, vì thế đến bây giờ ra mắt một sản phẩm kế nhiệm cũng có thể được gọi là hơi muộn. Theo như ảnh render, chiếc iPhone SE 2 sẽ có tai thỏ giống iPhone X để chứa hệ thống camera nhận diện gương mặt, thiết kế trông cũng không khác người tiềm nhiệm của nó, kích thước chính xác giống như iPhone SE (123,8 x 58,6 x 7,6 mm). Do các góc tròn trên màn hình hiển thị, thật khó để đưa ra một kích thước màn hình chính xác nhưng nó sẽ nằm trong khoảng từ 4,7 ″ đến 5 ″.

Dưới đây là một vài hình ảnh render của chiếc máy:

Rò rỉ video và ảnh render của iPhone SE2 từ @OneLeaksRò rỉ video và ảnh render của iPhone SE2 từ @OneLeaksRò rỉ video và ảnh render của iPhone SE2 từ @OneLeaksRò rỉ video và ảnh render của iPhone SE2 từ @OneLeaksRò rỉ video và ảnh render của iPhone SE2 từ @OneLeaksRò rỉ video và ảnh render của iPhone SE2 từ @OneLeaks

Đây cũng chưa thực sự là những hình ảnh chính thức từ Apple, tất cả là do @OneLeaks đã tổng hợp từ những rò rỉ và tin đồn trước đây về chiếc iPhone SE 2 này. Hy vọng rằng sắp tới sẽ có thêm nhiều hình ảnh rò rỉ thực tế và chi tiết hơn về chiếc điện thoại này.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok