Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone SE 2020: Người dùng toàn cầu tiêu thụ hơn 12 triệu máy, bạn đã sở hữu chưa ?

Hoàng Minh
Th 4 15/07/2020

Sản phẩm điện thoại thông minh iPhone SE 2020 được giới thiệu tới người dùng vào ngày 17/4 và chính thức đặt hàng vào ngày 24/4. Mới ra mắt giới “mộ điệu” công nghệ nhưng theo Apple, iPhone SE 2020 đã xuất xưởng được hơn 12 triệu chiếc đến người dùng toàn thế giới.

Mặc dù sản phẩm được ra mắt vào lúc dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, tình hình kinh tế thế giới đang chao đảo nhưng chiếc điện thoại thông minh giá rẻ nhà táo khuyết vẫn đem lại doanh thu cao cho hãng. Từ đó, chúng ta có thể thấy hướng đi mà Apple đã tiến tới là hoàn toàn đúng đắn, bỏ ngoài tai những chê bai, chỉ trích về một sản phẩm có ngoại hình đã quá cũ và lỗi thời, sản phẩm vẫn thành công về cả doanh thu và danh tiếng.

Việc Apple nghiên cứu, phát triển và sản xuất điện thoại thông minh iPhone SE 2020 có thể coi là một sự đổi mới, gây ra nhiều ý kiến trải chiều từ phía người dùng và các hãng công nghệ đối thủ. Với cách làm mới, phong cách tạo nên iPhone SE trở thành một sản phẩm cũ kĩ so với thời đại. Có thể nói, năm 2020 là sự trỗi dậy, phát triển mạnh mẽ của những smartphone to lớn, full màn hình, Có những con số gây choáng ngợp về thời lượng pin hay thông số camera. Apple đã giới thiệu iPhone SE – Có phong cách thiết kế giống với một sản phẩm cũ, một thiết kế đã tồn tại 6 năm.

Phong cách đó từng được coi là tiêu chuẩn của cả thế giới vào 6 năm trước, đến nay dù trào lưu thiết kế sản phẩm công nghệ đã đổi thay nhưng với kết quả hơn 12 triệu máy từ cuối tháng 4, vẫn có sức hút lớn với những phong cách thiết kế cũ.

Người dùng vẫn yêu thích phong cách cũ

Từ khi ra mắt, có nhiều người cho rằng, doanh số của iPhone SE sẽ cực kì thấp vì thiết kế không còn đẹp nữa, đây là thiết kế đã có từ 6 năm trước, mọi thứ toát lên sản phẩm này, thực sự là rất đẹp, nhưng sản phẩm đã không có full màn hình, vẫn là phong cách thiết kế quen thuộc đến nhầm chán

Một lý do thứ 2 mà người dùng suy nghĩ iPhone SE 2020 sẽ thấp bại giống như iPhone 5C, đó là về phân khúc, với Apple giảm giá cho sản phẩm này là một điều không bất ngờ.Nhưng khi giá đã giảm, điện thoại sẽ phải cạnh tranh với hàng loạt các sản phẩm android tầm trung và cận cao cấp đang có mặt tại thị trường. Những sản phẩm đó có thông số thực sự rất lớn, giá cả cũng giảm mạnh và phù hợp để chiếm thị phần. Việc iPhone SE 2020 có mặt tăng thêm sự “khốc liệt” của phân khúc này

Bỏ qua những lời chê bai, nghi ngờ đó, sản phẩm điện thoại thông minh iPhone SE 2020 được Apple phát triển đã  mang đến cho người dùng một thiết bị trong hệ sinh thái iOS đầy quyến rũ, tuy nhiên máy lại mang vẻ ngoài cổ điển với phong cách thiết kế đã tròn 6 năm. Sản phẩm lại có những ưu điểm như ngoại hình nhỏ gọn cho việc sử dụng, khả năng hoàn thiện tốt và chất liệu sản xuất lên iPhone SE 2020 toát lên một sự sang trọng, đẳng cấp mà ít có smartphone nào cùng phân khúc giá tạo nên.

Nhỏ bé bên ngoài, mạnh mẽ bên trong

Apple sản xuất và tung ra thị trường một sản phẩm công nghệ giá rẻ, nhưng chúng ta không thể phủ nhận sức mạnh và vẻ đẹp của iPhone SE mang lại trong quá trình sử dụng với việc nhà sản xuất “táo khuyết” đã trang bị con chip mạnh mẽ Apple A13.

Con chip Apple A13 luôn thuộc top những con chip mạnh mẽ nhất thế giới, có khả năng cân mọi tựa game nặng hay hỗ trợ thuật thuật AI trong các tab vụ khác nhau. Với con chip top đầu, bạn chỉ phải bỏ ra khoảng 400 USD cho một món hàng chất lượng đẳng cấp toàn cầu.

Phổ cập iPhone đến mọi người.

Năm 2020, Apple đã sản xuất một chiếc điện thoại giá rẻ 400 USD, đây là mức giá cực kì phù hợp tới tất cả mọi người cho một bản nâng cấp đáng giá, thiết kế cũ nhưng con chip mạnh mẽ của Apple A13. Với nhiều người yêu thích thương hiệu táo cắn dở mà không thích những smartphone quá to, yêu thích sự cổ điển nhưng vẫn rất mạnh mẽ thì iPhone SE là lựa chọn cho họ.

Ngoài ra, với iPhone SE 2020, mặc dù là sản phẩm giá rẻ nhưng chắc chắn vẫn sẽ được Apple nâng cấp và hỗ trợ hệ điều hành thêm nhiều năm nữa. Ví dụ gần đây nhất là chiếc iPhone 6s Plus vẫn được hỗ trợ iOS 14. Khiến nhiều người cảm thấy yên tâm khi nhà sản xuất vẫn quan tâm tới một bộ phận nhỏ người dùng sử dụng những chiếc điện thoại đời cũ.

Với mức giá 400 USD mà Apple đưa ra, hãng sẽ thu hút được một lượng lớn người dùng mới, những khách hàng đang sử dụng smartphone Android muốn chuyển đổi qua iPhone. Đây thực sự là một chiến lược lôi kéo đầy tinh ý, bạn sẽ có một thiết kế đẹp và cổ điển,  có hệ điều hành iOS và giá rẻ để trải nghiệm. Nếu yêu thích hơn, bạn hoàn toàn có thể trung thành với hệ sinh thái mà Apple đang phát triển nó mỗi ngày.

Mặc dù sản phẩm công nghệ thông minh iPhone SE 2020 có thiết kế cũ, giá bán rẻ nhưng bù lại, bạn có thiết kế được yêu thích nhất bởi tính tiện dụng và sang trọng, con chip mạnh mẽ đủ xài thêm nhiều năm nữa. iPhone SE dường như là một bom tấn thực sự, giúp Apple nâng cao vị thế và danh tiếng với hơn 12 triệu sản phẩm được bán ra trong khoảng thời gian 3 tháng, đây thực sự là con số mà mọi thương hiệu đều mơ ước.

Bán iPhone SE uy tín ở đâu ?

Không cần phải nói quá nhiều, iPhone SE 2020 thực sự là một sản phẩm đáng sở hữu khi có  doanh số cực kì thành công, vậy muốn mua iPhone SE 2020 Hải Phòng uy tín và chất lượng nhất ở đâu ?

Chắc chắn, hệ thống phân phối điện thoại thông minh MINH HOÀNG MOBILE là địa điểm uy tín để bạn và những tín đồ công nghệ sắm ngay siêu phẩm HOT nhất trong ngành smartphone toàn cầu

Tại Minh Hoàng Mobile, bạn được sở hữu với giá tốt nhất, chế độ bảo hành lâu dài và có hỗ trợ trả góp 0% tại đơn vị hỗ trợ tài chính hàng đầu tại Việt Nam

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok