Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone Xr – Chiếc iPhone giá rẻ đáng trải nghiệm dịp Black Friday

mhm.vn
Th 6 26/11/2021

Là một sản phẩm đã ra mắt nhiều năm nhưng vẫn cho trải nghiệm tốt, thiết kế đẹp hơn, hiện đại hơn. Sản phẩm sử dụng công nghệ màn hình Liquid Retina cho trải nghiệm hoàn hảo. Công nghệ Face ID cùng cập nhật iOS liên tục từ nhà sản xuất. Đặc biệt là rực rỡ sắc màu cho bạn lựa chọn.

iPhone Xr đang có mặt tại Minh Hoàng Mobile với mức giá cực kỳ hấp dẫn, liên hệ ngay để biết thêm thông tin về giá và các chương trình ưu đãi kèm theo.

 

  • Màn hình lớn, trải nghiệm vượt trội.

iPhone Xr được trang bị màn hình có kích thước 6.1 inch sắc nét, các cạnh tràn viền mang tới trải nghiệm tốt nhất. Sản phẩm sử dụng tấm nền LCD đảm bảo cho tính ổn định, cho màu sắc đẹp và rực rỡ. Mặc dù đã ra mắt lâu năm nhưng chất lượng hình ảnh mà iPhone Xr mang tới đều rất hoàn hảo. Sẽ có tới 6 tấm cảm biến đèn nền dưới màn hình, giúp tự động điều chỉnh cân bằng trắng thông minh dựa vào môi trường thực tại, giúp người dùng luôn luôn trải nghiệm tận hưởng màn hình đẹp, dễ chịu.

Ngôn ngữ thiết kế của iPhone Xr cực kỳ đẹp, được hoàn thiện tốt từ nhôm và vỏ kính bền nhất thế giới smartphone. Có thể nói rằng, trong tầm giá dưới 10 triệu đồng, iPhone Xr vẫn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng với sự sang trọng, đẳng cấp, sự kết hợp tốt giữa kim loại và kính mang đến sự hoàn hảo cho iPhone Xr.

Thiết bị cũng có rất nhiều màu sắc lựa chọn như : Đỏ, vàng, trắng, hồng, đen, xanh. Không chỉ đẹp mắt, thời trang, điện thoại iPhone XR còn rất bền vững nhờ khả năng chống nước, mang tới sự yên tâm khi sử dụng.

 

  • Công nghệ Face ID vẫn vượt trội.

Từ thế hệ iPhone X, Apple đã thay đổi ngôn ngữ thiết kế cũng như công nghệ bảo mật điện thoại. Theo đó, chúng ta có một sản phẩm hoàn hảo với Face ID giúp cho người dùng dễ dàng đăng nhập, mở khóa máy mà không tốn quá nhiều thời gian.

 

  • Hiệu năng mạnh mẽ, trải nghiệm ổn định.

Điện thoại iPhone Xr sử dụng con chip Apple A12 Bionic với 6 nhân, trong đó sẽ có 2 nhân hiệu năng cao nhanh hơn đến 15%. 4 nhân tiết kiệm năng lượng hơn 50% so với con chip thế hệ mới. Sản phẩm sử dụng GPU đồ họa mạnh hơn đến 59%. Dù đã nhiều năm trôi qua nhưng con chip trên iPhone Xr vẫn cực kỳ vượt trội, sản phẩm vẫn được Apple nâng cấp iOS thường xuyên mang lại sự mạnh mẽ trong các tác vụ hàng ngày.

Không chỉ vậy, sản phẩm vẫn cực kỳ thông minh, đáp ứng nhu cầu ngày càng của người dùng hiện nay. Theo đó, iPhone Xr sẽ có 8 nhân Neural Engine có khả năng học hỏi theo thời gian thực, dựa trên những tác vụ hàng ngày, nó sẽ tiến hành dự đoán, hành động xử lý nhanh hơn, 8 nhân AI mang lại khả năng nhận diện khuôn mặt, khả năng xóa phông hay công nghệ thực tế ảo AR.

 

  • Camera vượt trội và đẳng cấp.

Điện thoại iPhone Xr được trang bị một camera với độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.8, với nhiều tính năng hiện đại cho khả năng lấy nét gấp đôi, khả năng chụp đêm sắc nét và xóa phông ưu việt. Nhờ vào sự tối ưu hóa rất tốt giữa phần mềm và phần cứng, iPhone Xr mang lại trải nghiệm tốt nhất, sản phẩm hoàn hảo và bạn cũng có thể quay video tốt, sắc nét nhất, dễ dàng chỉnh sửa và đưa lên các nền tảng mạng xã hội hot nhất hiện nay.

Trong đó, khả năng chụp ảnh thiếu sáng của iPhone XR được nâng cấp và đến nay vẫn cực kỳ hoàn hảo nhờ và cảm biến sâu hơn, điểm sáng lớn hơn. Đảm bảo bạn sẽ có nhiều hình ảnh tốt nhất, đầy đủ chi tiết và ít nhiễm. Một chiếc điện thoại giá rẻ và hoàn hảo

 

  • Một chiếc iPhone có pin tốt nhất

Dung lượng pin của iPhone Xr cực kỳ ấn tượng, sản phẩm đảm bảo cho bạn khả năng sử dụng thoải mái lên đến hai ngày, mọi công việc, giải trí sẽ luôn luôn hoàn hảo. Nhà sản xuất cũng trang bị thêm khả năng sạc nhanh và sạc không dây tiện lợi. Có thể nói rằng, sau nhiều năm ra mắt iPhone Xr vẫn rất đáng trải nghiệm. 

 

 

mua điện thoại iPhone trả góp tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone giá rẻ Hải Phòng

> iPhone 7 Plus Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Max Hải Phòng

> iPhone X Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok