Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone Xr đang có giá rất tốt - Có nên "chốt ngay" không ?

Hoàng Minh
Th 2 15/03/2021

Được ra mắt vào tháng 9/2018 – Tập đoàn công nghệ Apple chính thức ra bộ sản phẩm smartphone cao cấp, dẫn đầu là iPhone Xs Max, iPhone Xs và cuối cùng là iPhone Xr – Sản phẩm giá rẻ, cấu hình cực khủng, có nhiều màu sắc trẻ trung. Bộ ba sản phẩm sở hữu con chip Apple A12 mạnh mẽ và vượt trội, đến ngay sau 3 năm ra mắt, đây vẫn là những sản phẩm có hiệu suất cực kỳ lớn, được tối ưu hoàn hảo.

Về thiết kế, Hai sản phẩm là iPhone Xs Max và iPhone Xs có phong cách, ngôn ngữ thiết kế sang trọng hơn, sáng bỏng hơn. Đồng thời đây là hai thiết bị có lượng người dùng cao khi mang đến sự sang trọng và đỉnh cao khi mặt lưng kính cực kỳ bóng bẩy và cuốn hút. Tuy nhiên, iPhone Xr thời điểm ra mắt lại không được người dùng “yêu thích” vì giá bán khá cao và người dùng chấp nhận chi thêm 1 chút tiền để có thể sở hữu iPhone Xs với thiết kế đẹp hơn cũng như sở hữu camera kép

iPhone Xr là một sản phẩm có mức giá rẻ - Cấu hình mạnh trong thời điểm hiện tại. Khi sản phẩm iPhone 12 Series mới được ra mắt, các sản phẩm iPhone phiên bản cũ như iPhone 11 Series, iPhone Xs Max, iPhone Xr, iPhone 8 Plus,… Đều có mức giá rất tốt. Đặc biệt là các sản phẩm đã qua sử dụng đang được phân phối bởi hệ thống Minh Hoàng Mobile

Cùng Minh Hoàng Mobile khám phá ngay iPhone Xr sau hơn 3 năm ra mắt, liệu sản phẩm có đáng để người dùng “chốt ngay” ??

Thiết kế - Sử dụng ngôn ngữ “tai thỏ” hiện đại

Khác với iPhone SE 2020 mới ra mắt – iPhone Xr sở hữu màn hình với thiết kế “tai thỏ” vô cùng hiện đại, phần viền màn hình nhỏ vô cùng tinh tế có kích thước 6.1 inch. Tập đoàn công nghệ Apple đã trang bị tấm nền LCD, độ phân giải vừa đủ để bạn trải nghiệm tốt, hoàn hảo hơn khi chơi game, xem phim.

Mặt lưng máy có thiết kế dạng kính vô cùng bỏng bẩy, nhà sản xuất mang đến những những màu sắc đa dạng, trẻ trung và phù hợp với cá tính người dùng như: Vàng, đỏ, đen, trắng, xanh dương, cam. Người dùng có thể tùy chọn màu sắc yêu thích với bản thân. iPhone Xr được trang bị khung nhôm nên nhẹ hơn, có khả năng chống nước và chống bụi tốt hơn. Đem lại trải nghiệm hoàn hảo hơn cho người dùng. Trải nghiệm cho thấy, màu sắc đẹp cũng như cầm nắm rất tốt.

Năm 2021, liệu con chip Apple A12 có còn tốt ?

Con chip Apple A của tập đoàn công nghệ Apple luôn được đánh giá cao vì hiệu năng vượt trội, trải nghiệm hoàn hảo – Mạnh mẽ, được tối ưu hoàn hảo giữa phần mềm và phần cứng tạo nên sự mượt mà đáng kinh ngạc mà ít có sản phẩm nào theo kịp. Minh chứng rõ ràng nhất chính là iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus LikeNew hiện đang được Minh Hoàng Mobile phân phối với giá rẻ nhất thị trường vẫn cho trải nghiệm mượt mà, đáng tin cậy. Xem thêm – TẠI ĐÂY

Sản phẩm iPhone Xr LikeNew 99% giá rẻ, có dung lượng RAM 3GB – Có thể là thấp so với những mẫu điện thoại chạy Android, tuy nhiên chính nhờ sự tối ưu hóa, con chip mạnh mẽ dòng Apple A mà bạn có thể tin tưởng vào sự mượt mà, sức mạnh, hiệu năng mà sản phẩm 3 năm tuổi này mang lại. Nếu so sánh với những đối thủ cùng thời – iPhone Xr vẫn cho được trải nghiệm mượt mà khi chơi game, lướt web, xem phim, được nhà sản xuất nâng cấp hệ điều hành, giúp giao diện tốt hơn, trải nghiệm tốt hơn.

iPhone Xr sau 3 năm ra mắt – Thực sự vẫn là một sản phẩm mạnh mẽ, con chip vẫn cho người dùng sự ngạc nhiên đến đáng kinh ngạc, chỉ cần tải game và chơi ở mức đồ họa cao. Bạn sẽ thấy được giá trị mà Apple mang lại cho người dùng.

Chỉ sở hữu một camera nhưng được tích hợp những công nghệ hoàn hảo nhất.

iPhone Xr chỉ được trang bị một camera duy nhất ở mặt lưng – Đây có lẽ là một trong những điểm mà người dùng “quay lưng” với sản phẩm hồi mới ra mắt. Tuy nhiên, bạn đừng coi thường chiếc camera nhỏ xinh đó – Ở thời điểm hiện tại, khi hệ thống Minh Hoàng Mobile đang phân phối với giá tốt nhất, rẻ nhất thị trường thì camera của iPhone Xr lại thực sự hữu dụng

Nhờ công nghệ camera hàng đầu được tích hợp, những công nghệ tối tân nhất đã giúp cho iPhone Xr mặc dù chỉ sở hữu độ phân giải 12 MP nhưng có thể chụp xóa phông, chụp HDR. Khi được cập nhật lên phiên bản mới nhất, camera có nhiều tính năng “thú vị”, hỗ trợ quay phim, chụp hình siêu nét, khả năng chụp ảnh đẹp trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau.

Minh Hoàng Mobile đã kiểm tra khả năng chụp hình và quay video của iPhone Xr trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau thì thấy rằng – Dù là chụp thiếu sáng, chụp ảnh ban đêm, chụp ngoài trời, chụp trong nhà, chụp phong cảnh thì độ chi tiết vô cùng tốt, màu sắc đẹp và dễ dàng đăng tải nên các nền tảng mạng xã hội.

Tuổi thọ pin của iPhone Xr

Đây có lẽ là một điểm trừ gây khó chịu một chút cho người dùng, về dung lượng pin – iPhone Xr thua kém so với iPhone thế hệ mới và những sản phẩm tầm trung Android. Thiết bị có viên pin dung lượng 2942 mAh, đảm bảo đủ cho người dùng sử dụng trong điều kiện 1 ngày với các tác vụ cơ bản. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sử dụng lâu dài khi chơi game, xem phim thì hãy chuẩn bị sạc hoặc pin dự phòng nhé.

iPhone Xr là sản phẩm đã 3 năm tuổi, theo như khuyến cáo của nhà sản xuất, pin của iPhone sẽ có tuổi thọ từ 1 - 2 năm tùy vào quá trình sử dụng, Sau thời gian đó, pin sẽ bị chai, mòn – Gây ra những hiện tượng như sập nguồn đột ngột, dung lượng pin giảm sút,… Chính vì vậy, hãy đến Minh Hoàng Mobile để thay pin với chất lượng tốt nhất, địa điểm thay pin giá rẻ Hải Phòng – Xem ngay TẠI ĐÂY.

Tạm kết

Sau nhiều năm ra mắt, hiện iPhone Xr đang có mức giá tốt, đồng thời nhiều sản phẩm mới ra mắt như iPhone 12 Series, các sản phẩm điện thoại Android có khá nhiều lợi thế khi được tích hợp công nghệ kết nối mạng 5G mới nhất, công nghệ camera tiên tiến hơn, dung lượng pin lớn hơn cũng như khả năng sạc nhanh lớn hơn.

Nếu như bạn không chọn iPhone Xr ngay hôm nay – Bạn có thể chọn sở hữu iPhone 12 Series thông qua chương trình cực HOT đang có mặt tại hệ thống Minh Hoàng Mobile là “Thu cũ đổi mới – Lên đời iPhone 12 Series” – Chi tiết TẠI ĐÂY

Ngoài ra, một số sản phẩm cùng mức giá chạy hệ điều hành Android cũng rất đáng sở hữu như: Xiaomi Mi 10T Pro 5G, Oppo Reno5 5G, Xiaomi Redmi Note 10,… Đến ngay Minh Hoàng Mobile để được hỗ trợ tốt nhất, cập nhập giá tốt nhất cũng như chính sách bảo hành lâu dài, uy tín.

Tuy nhiên, iPhone Xr vẫn là một sản phẩm đáng sở hữu trong phân khúc – Với logo thương hiệu Apple uy tín, hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế nhỏ gọn, đơn giản và là một sản phẩm giá rẻ cho những bạn yêu thích iPhone. Đây là một sản phẩm thực dụng, đáng sở hữu.

IPHONE XR GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG TẠI ĐÂY




iPhone, iPad, MacBook uy tín nhất hiện nay tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone giá rẻ nhất tại Hải Phòng

> iphone 8 plus 99% giá rẻ nhất hiện nay

> iphone 12 Pro chính hãng giá tốt hải phòng

> iphone 12 pro max VN/A giá rẻ tại hải phòng

iphone 7 plus 99% 128GB giá rẻ nhất hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50


Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok