Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone Xs Max – Lựa chọn ngay đừng bỏ lỡ

mhm.vn
Th 4 05/01/2022

iPhone Xs Max hiện đang có mặt tại Minh Hoàng Mobile với mức giá hấp dẫn, đặc biệt dịp gần tết, nhu cầu mua sắm smartphone tăng cao – Điện thoại Xs Max đang là một trong những sản phẩm hoàn hảo, trải nghiệm đẳng cấp nhất.

Những mẫu iPhone Xs Max LikeNew đang được phân phối tại Minh Hoàng Mobile luôn đảm bảo trải nghiệm đẳng cấp, vượt trội và hoàn hảo nhất, luôn có chất lượng tốt nhất, bảo hành lâu dài. Liên hệ ngay cửa hàng gần nhất để được hỗ trợ tốt nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về iPhone Xs Max – Một sản phẩm hoàn hảo cho dịp tết nguyên đán sắp tới.

Điện thoại thông minh iPhone Xs Max đang có mặt tại thị trường Việt Nam năm 2018 là sản phẩm có màn hình lớn, lên đến 6.5 inch vượt trội so với các đối thủ, sử dụng tấm nền OLED cao cấp và hiện đại hỗ trợ HDR giúp người dùng có những màu đen chính xác, độ tương phản cao đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Sản phẩm được thiết kế giúp bạn có những trải nghiệm hoàn hảo, cảm giác cầm nắm tốt và thao tác mỗi ngày. Phần màn hình của iPhone Xs Max được thiết kế từ những vật liệu đặc biệt, đó chính là viền thép không gỉ cao cấp cùng mặt kính bền bỉ bậc nhất thế giới. Sẽ có ba màu cho bạn lựa chọn là bạc, vàng cấm không gian tạo nên sự đẳng cấp, sang chảnh cho người dùng.

 

  • Con chip mạnh mẽ hơn, trải nghiệm ấn tượng hơn.

 Dù đã ra mắt từ lâu năm tuy nhiên điện thoại thông minh iPhone Xs Max vẫn có trải nghiệm hoàn hảo, mạnh mẽ với độ bảo mật cao và sự thoải mái khi trải nghiệm. Đầu tiên là hệ thống Face ID được nâng cấp mạnh mẽ, trải nghiệm vượt trội.

 Sử dụng con chip Apple A12 Bionic có 6 nhân với 2 nhân hiệu suất cao nhanh hơn 15% cùng 4 nhân tiết kiệm năng lượng hơn 50% so với thế hệ trước. Về GPU đồ họa mạnh hơn tới 50% cho phép bạn chơi game thoải mái nhẹ nhàng và mượt mà hơn.

Không chỉ vậy, iPhone Xs Max còn có nhiều công nghệ với việc hỗ trợ công nghệ nhận diện khuôn mặt, chụp hình xóa phông, smart HDR đến công nghệ thực tế ảo AR đáp ứng tốt nhất nhu cầu người dùng.

Sản phẩm có viên pin dung lượng siêu lớn, có khả năng tiết kiệm điện Apple A12 Bionic mạnh mẽ, không gian trải nghiệm vượt trội và tốt nhất, giúp bạn có thể sử dụng lâu hơn đến 1h 30 phút, đảm bảo trải nghiệm cả ngày dài.

 

  • Camera kép cho trải nghiệm ấn tượng và vượt trội hơn, quay video sắc nét.

Điện thoại iPhone Xs Max sử dụng cảm biến xử lý hình ảnh ISP tiên tiến và hiện đại, đảm bảo người dùng có những trải nghiệm hình ảnh đẳng cấp và vượt trội. Ngoài ra, khả năng xóa phông cũng hoàn hảo hơn, cho phép người dùng tùy chỉnh độ mờ hậu cảnh.

So với những phiên bản mới đây, iPhone Xs Max có khả năng chụp hình đẹp ngay cả những điều kiện ánh sáng yếu, thậm chí là chụp cảnh hành động giúp bạn tự tin có những bức hình đẹp vượt trội hơn, nâng cao chất lượng chụp hình và đơn giản, hiệu quả cực kỳ cao.

Bạn có thể tự tin chụp ảnh xóa phông cực xịn bằng camera selfie, tự tin mang đến cho bạn những hình ảnh đẹp và sắc nét nhất. Bạn có thể tự tin quay phim, facetime với bạn bè, người thân và tạo nên những bức ảnh chân dung nghệ thuật bằng camera trước.

 

  • Loa sống động, kháng nước tốt hơn.

Điện thoại thông minh iPhone Xs Max mang đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời hơn với HDR 10 và công nghệ hình ảnh Dolby Vision đẳng cấp. Sản phẩm có chất lượng hình ảnh đẳng cấp và hiện đại hơn, bạn có thể xem phim, chơi game tốt hơn. Không chỉ vậy, sản phẩm iPhone Xs Max có chuẩn kháng nước IP68, cho phép thiết bị bền bỉ hơn, trải nghiệm ấn tượng, độ sâu 2m trong vòng 30 phút.

 

  • Địa chỉ phân phối iPhone Xs Max tại Hải Phòng

Có thể nói rằng, điện thoại thông minh iPhone Xs Max mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng với thiết kế sang chảnh, hiệu năng đẳng cấp và mạnh mẽ nhất. Sở hữu iPhone Xs Max chất lượng, uy tín – Đến ngay Minh Hoàng Mobile.

 

 

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

 

 

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok