Khuyến mãi Khuyến mãi

Khai trương lớn - khuyến mại lớn - Tặng miễn phí Xiaomi MiBand 5

Hoàng Minh
Th 3 17/11/2020

Sự kiện khai trương cơ sở 05 thuộc hệ thống Minh Hoàng Mobile trong hai ngày 21/11 – 22/11 tại Thị trấn An Dương sẽ mang đến cho quý khách hàng nhiều điều thú vị, nhiều phần quà thiết thực, trong đó – Tặng miễn phí vòng đeo xiaomi MiBand 5 là một điểm nhấn đáng chú ý.

Vòng đeo thông minh MiBand 5 là một sản phẩm công nghệ giúp kiểm tra sức khỏe, đo nhịp tim, … của người dùng cực kỳ hữu dụng từ thương hiệu danh tiếng Xiaomi. Tưng bừng khai trương – Minh Hoàng Mobile tặng miễn phí Miband 5 cùng nhiều phần quà có giá trí khác như điện thoại Vsmart Joy 3, loa BlueTooth,…

  •       Địa chỉ: Tổ 10, số 1, thị trấn An Dương, thành phố Hải Phòng
  •       Thời gian: 21/11 – 22/11

Sở hữu ngay vòng đeo thông minh Xiaomi Miband 5 tại Hải Phòng với giá 0 ĐỒNG

Có thể nói, vòng đeo thông minh Xiaomi MiBand nói chung và sản phẩm Xiaomi Miband 5 thực sự đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng người dùng tại Việt Nam. Mang đến trải nghiệm tốt, hỗ trợ đo đạc các thông số sức khỏe chuẩn nhất, chính xác nhất cho khách hàng.

Cùng Minh Hoàng Mobile đánh giá chi tiết sản phẩm Xiaomi Miband 5:

  • Màn hình được mở rộng

Vòng đeo thông minh Xiaomi Miband phiên bản thứ 5 có sự cải tiến mạnh mẽ, mang tới một màn hình lớn có kích thước 1,1 inch sử dụng tấm nền Amoled – So với thế hệ trước là Xiaomi Miband 4, kích thước của màn hình đã được tăng lên 20% giúp mở rộng thông tin, hình ảnh sản phẩm cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Phần màn hình Amoled mang lại trải nghiệm tốt nhất, khả năng hiển thị rõ nét, sắc nét giúp người dùng có những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Phiên bản Xiaomi Miband 5 có 65 chủ đề khác nhau về mặt kính cho khách hàng. Trong đó, nổi bật là các chủ đề về những nhân vật chủ đồ Conan, Neon Genesis Evangelion,… Ngoài ra, người dùng cũng có thể lấy ảnh của bản thân và tùy biến để làm hình ảnh cho mặt kính của sản phẩm.

  •       Pin và sạc có sự cải thiện tốt

Theo như nhà sản xuất danh tiếng Xiaomi, chiếc vòng đeo thông minh Xiaomi Miband 5 có thời lượng pin lên đến 125mAh – Cho khả năng sử dụng liên tục lên đến 14 ngày và 20 ngày ở chế độ tiết kiệm pin. Ngoài ra, khả năng sạc từ tính hoàn toàn mới, tiện lợi cho người dùng – Bạn sẽ không cần tháo lắp sản phẩm ra như trước mà chỉ cần dùng sạc kết nối với thiết bị. Thời gian đầy cho sản phẩm mất 2 giờ cho trải nghiệm lên đến 14 ngày, cực kỳ ấn tượng và tiện lợi cho người dùng.

  • Cấu hình của sản phẩm và những tính năng nổi bật của sản phẩm.

Sự thành công của dòng Xiaomi Miband khi thiết bị đeo tay nhỏ gọn này đã được người dùng toàn cầu yêu thích, với phiên bản thế hệ mới nhất là Xiaomi Miband 5 – Nhà sản xuất đã nâng cấp bộ vi xử lý – Giúp sản phẩm này có tốc độ xử lý nhanh hơn, tác vụ mượt mà và các tính năng đo liệu sức khỏe ổn chính xác.

Với vòng đeo xiaomiMiband 5 trên tay, bạn có 11 chế độ theo dõi thể thao chuyên nghiệp như: chạy bộ, bơi, đạp xe,… giúp người dùng theo dõi sức khỏe, nhịp tim và các thông số sức khỏe tốt nhất. Đặc biệt, chế độ theo dõi nhịp tim 24 giờ là một điểm thú vị cho sản phẩm này – Tính năng điều khiển từ xa khi kết nối với smartphone rất hấp dẫn, người dùng có thể chụp ảnh, nghe nhạc chỉ với một phím bấm.

 

iPhone 12 Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone cũ giá rẻ Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999



Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok