Khuyến mãi Khuyến mãi

Khám phá MacBook Air 2021: Thiết kế mới, con chip M2 mạnh mẽ, giá tốt

Hoàng Minh
Th 5 13/05/2021

Tập đoàn công nghệ Apple đã chính thức giới thiệu hàng loạt sản phẩm trong năm 2021, đánh dấu những bước đi đầu tiên trong năm 2021 đối với thị trường công nghệ toàn thế giới. Các sản phẩm mới ra mắt đều có những sự thay đổi mạnh mẽ, như:

  • iPhone 12iPhone 12 mini Màu tím, cấu hình và giá không đổi.
  • iPad Pro 2021 phiên bản 11 inch và iPad Pro 2021 phiên bản 12.9 inch.
  • iMac 2021 thay đổi thiết kế mới, nhiều màu sắc hơn.
  • Apple AirTag – Phụ kiện định vị hỗ trợ tìm kiếm đồ vật thất lạc.

Trong đó, sự thay đổi ấn tượng nhất trong sự kiện chính là iMac 2021 khi tập đoàn công nghệ Apple đã thay đổi toàn diện, mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tốt nhất. Thiết kế đã thay đổi, phiền viền siêu mỏng, các cạnh làm vuông góc hơn.

Sản phẩm chỉ có duy nhất một kích thước 21 inch và có 7 màu sắc khác nhau vô cùng rực rỡ và tươi trẻ. Sản phẩm sử dụng con chip M1 cho phép hiệu năng mạnh mẽ hơn, trải nghiệm tốt hơn và đặc biệt là giúp cho người dùng có nhiều trải nghiệm tốt nhất và mạnh mẽ nhất thế giới công nghệ hiện nay.

Người dùng quan tâm và muốn sở hữu những siêu phẩm 2021 của Apple, sở hữu Apple AirTag, iMac 2021, iPad Pro 2021, iPhone 12 – Liên hệ ngay Minh Hoàng Mobile – Chi tiết TẠI ĐÂY.

Mới đây, một Leaker nổi tiếng toàn cầu  - Là một người yêu thích các sản phẩm công nghệ của “táo khuyết”, anh đã quyết định sáng tạo một bản dựng dựa trên những hình ảnh trên các diễn đàn. Dựa vào phong cách thiết kế của chiếc iMac 2021 mới ra mắt và sẽ có nhiều màu sắc, đồng thời sản phẩm sẽ tiếp tục dùng con chip M1 mới nhất.  

Macbook Hai Phong

Bản dựng cho thấy màu sắc, thiết kế khá giống với ngôn ngữ thiết kế của iMac, đảm bảo sự đồng bộ hóa. Đồng thời cách thiết kế trên MacBook Air 2021 cũng có những cạnh vuông được vuốt vuông vắn tương tự MacBook Pro, Thay vì vát mỏng giống như những thế hệ trước.

Bàn phím Magic Keyboard trên mẫu laptop MacBook Air 2021 cũng có màu trắng, hàng phím chức năng rộng hơn khiến kích thước trackpad bị thu nhỏ. Nút nguồn ở góc trên bên phải được tích hợp cảm biến vân tay Touch ID, đặt trong vòng tròn giống bàn phím kèm theo iMac mới.

MacBook Air 2021 rất có thể được tập đoàn công nghệ Apple trang bị 2 cổng USB-C, mỗi cổng nằm một bên. Nhìn vào ảnh dựng này không có cổng sạc MagSafe bởi nó không xuất hiện trong thiết kế rò rỉ. Tuy nhiên trước đó, nhiều thông tin cho thấy cho biết MacBook Air và MacBook Pro năm nay sẽ tích hợp lại cổng sạc nam châm MagSafe.

Ở khu vực mặt dưới của MacBook Air 2021 cũng có sự thay đổi với 2 chân cao su dọc theo 2 bên, thay thế cho phong cách 4 chân tròn ở 4 góc như những phiên bản MacBook đời cũ, các phiên bản chân cao su có màu xám và tấm nhôm mặt dưới trùng với màu của máy, tạo nên tổng thể hài hòa cho thiết bị.

Theo nhiều tin tức lan truyền trên các diễn đàn, sản phẩm laptop MacBook Air 2021 sẽ được hãng công nghệ lớn hàng đầu thế giới ra mắt vào cuối năm nay. Nhiều dự báo sản phẩm sẽ được trang bị con chip Apple M2 thế hệ mới, được “Táo khuyết” tinh chỉnh và nâng cấp hiệu năng mạnh mẽ hơn so với con chip M1. Theo một số tin tức, Apple M2 đã được TSMC đưa vào sản xuất hàng loạt, dự kiến xuất xưởng sớm nhất vào tháng 7 để trang bị cho các mẫu MacBook mới.

  • Trong những ngày tháng 5 rực lửa – Hệ thống Minh Hoàng Mobile cũng đang tổ chức chương trình:

KHUYẾN MẠI LỚN – GIẢM GIÁ SÂU

 

  • Áp dụng duy nhất cho địa chỉ thôn 9, Trịnh Xá, Thủy Nguyên, Hải Phòng
  • Thời gian từ ngày 10/05/2021 đến hết ngày 23/05/2021.

Đến ngay với chương trình, nhanh tay sở hữu iPhone chính hãng VN/A giảm giá cực mạnh – Giảm tới 6 triệu đồng, có cơ hội may mắn nhận ngay phụ kiện Apple Airtag. Minh Hoàng Mobile là địa chỉ uy tín chuyên phân phối các sản phẩm Apple, cam kết giá tốt nhất, bảo hành dài hạn – Chi tiết chương trình TẠI ĐÂY. 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok